CHÙM ẢNH: Bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn trưng bày nhà gỗ đẹp ngút ngàn! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2022

CHÙM ẢNH: Bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn trưng bày nhà gỗ đẹp ngút ngàn!

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn quá hoàng tráng, lộng lẫy. Ánh sáng chùm đèn phản chiếu tô rõ vẻ đẹp cổ kính, trang nghiêm và sự tinh hoa của nội thất - kiến trúc nhà gỗ.

CHÙM ẢNH: Bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn trưng bày nhà gỗ đẹp ngút ngàn!

CHÙM ẢNH: Bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn trưng bày nhà gỗ đẹp ngút ngàn!

Sự giao thoa giữa nét đẹp kiến trúc và nét đẹp cổ kính chính là màu sắc đặc trưng mà những ngôi nhà gỗ cổ truyền hay hiện đại đều đang hướng đến.

Với ngôi nhà gỗ 3 gian này cũng vậy, gia chủ đã kết hợp vẻ đẹp hiện đại đan xen với nét đẹp cổ xưa: như: tranh gỗ, hoành phi, câu đối...để làm bật nên một không gian sống thanh bình, sâu lắng nhưng vẫn giữ được sự cổ kính, nghiêm trang của một công trình kiến trúc xưa.

Do đó, khi thiết kế hệ thống chiếu sáng trong nhà gỗ gia chủ cần phải tính toán kỹ lưỡng, tinh ý và phải có con mắt thẩm mỹ để lựa chọn đươc bộ đèn cho phòng thờ phù hợp.

Và chắc chắn, với một công trình nhà gỗ cổ kính, nguy nga thì việc sử dụng đèn chùm đồng cổ pháp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với căn nhà bởi:

  • Sự đồng điệu: hoa văn đèn chùm và hoa văn nội thất nhà gỗ khi kết hợp với nhau tạo lên một chủ thể không gian lắng đọng, thanh thoát, nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Phong cách: phong cách cổ xưa khi giao thoa với nghệ thuật kiến trúc Pháp sẽ mang đến không gian tinh túy, cùng nhịp chứ không tách rời. 

Nhà gỗ cổ truyền - Nét đẹp văn hóa của người Việt

Nhà gỗ cổ truyền - Nét đẹp văn hóa của người Việt

Nhà gỗ cổ truyền - Nét đẹp văn hóa của người Việt

Như các bạn thấy đấy, công trình nhà gỗ 3 gian đang trong quá trình hoàn thiện nên nhìn vào mọi thứ vẫn còn ngổn ngang.

Về cơ bản, đây là mẫu nhà gỗ 3 gian hiện đại khi khung nhà được dựng bằng chất liệu gỗ. Đan xen với đó là bức tường tráng vôi trắng, hòa quyện với nền gạch đỏ và mái ngói đỏ tươi mang đến vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi.

Nội thất bên trong ngôi nhà được bài trí hoành tráng, long trọng

Nội thất bên trong ngôi nhà được bài trí hoành tráng, long trọng

Khi hoàn thiện xong ngôi nhà, chủ nhân đã lên cách phối decor nội thất với tông màu chủ đạo là nâu cánh gián. Tông màu này mang đến sự hào nhoáng, cao sang nhưng vẫn giữ thần sắc cổ kính, uy nghi để đồng điệu với nét kiến trúc của nhà gỗ cổ truyền.

Bước vào trong, bạn sẽ bị lạc nhịp khi nội thất được chủ nhân lựa chọn là những món đồ nội thất cổ xưa: tràng kỷ, sập gụ tủ chè...Gian thờ tự được bài trí cực kỳ lộng lẫy, cao sang khi hoành phi, câu đối...được sơn son, thiếp vàng. Đủ để thấy được tầm cỡ cao sang, cũng như độ chỉn chu, nghiêm túc của gia chủ.

Thế nên, hệ thống chiếu sáng của nhà gỗ cũng được vị chủ nhân lựa chọn kỹ lưỡng, chắt lọc từng chút chút một. Nhất là với một không gian chính diện như phòng thờ - đặt ở trung tâm gian nhà thì cần phải lựa chọn được bộ đèn cho phòng thờ đảm bảo yếu tố: hoành tráng - ánh sáng mịn đẹp - hợp gu với nội thất gian thờ.

Với gian thờ này thì lựa chọn bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn là đỉnh của chóp
Với gian thờ này thì lựa chọn bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn là đỉnh của chóp

Sau quá trình tham khảo, tìm hiểu cũng như nhận được lời tư vấn nhiệt tình của Đèn Chùm Cổ Xưa. Mẫu đèn cho phòng thờ mà vị chủ nhân hướng đến đó là đèn treo 3 dây của pháp 7 ngọn. Đây là chùm đèn sở hữu mẫu dáng hoành tráng, thiết kế độc lạ với hệ thống chóa đèn được phân bổ đều.

Chắc chắn khi treo ngọn đèn lên, hệ thống ánh sáng sẽ tỏa sáng đều đẹp ra không gian. Tạo lên một không khí sâu lắng, trang nghiêm và tôn được đường nét mềm mại, uyển chuyến, tinh tế của từng vị trí, món đồ nội thất được bày biện trong nhà.


Lựa chọn bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn đẹp không tưởng

Sau khi tìm được mẫu đèn trang trí phòng thờ phù hợp với nội thất - không gian - kiến trúc ngôi nhà. Gia chủ đã nóng lòng chờ đợi bên Đèn Chùm Cổ Xưa đến lắp đặt đèn cho ngôi nhà của mình.

Quả thật, khi lên hình, cả đội thiết kế cũng như chủ nhân ngôi nhà phải "đứng hình 5s" bởi không ngờ bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn treo lên lại hợp từ màu sắc - nội thất đến thế.

Lựa chọn bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn đẹp không tưởng

Lựa chọn bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn đẹp không tưởng

Khác với những gian thờ khác, ở ngôi nhà gỗ này, chủ nhân đã lựa chọn mẫu đèn cho phòng thờ là đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp. Bởi vị trí treo ngọn đèn là lắp bên ngoài gian thờ chứ không phải bên trong gian thờ. Do đó, bộ đèn cho phòng thờ phù hợp hơn cả đó chính là đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp.

Ngọn đèn chùm 7 ngọn - bộ đèn cho phòng thờ

Ngọn đèn chùm 7 ngọn - bộ đèn cho phòng thờ cứ lung linh tỏa sáng

Khi ngọn đèn chùm 7 ngọn được thả xuống với độ cao vừa phải, mọi thứ xung quanh ngôi nhà trở nên tươi sáng, sinh động hơn rất nhiều.

Từ tủ thờ, hoành phi, câu đối, sập gụ tủ chè...đang hân hoan, phấn khích khi hệ thống chiếu sáng của chùm đèn đang lan tỏa, phản chiếu nguồn sáng lên bề mặt nội thất. Cứ thế, những bộ chữ, khug chữ, hoa văn, hình rồng phượng...hay những đồ trang trí gian thờ lộ rõ nên nét đẹp cổ kính, nguy nga. Mọi thứ chìm đắm vào không gian trang nghiêm, cổ kính. Mang đến một bầu không gian nhẹ nhàng, tĩnh tâm.

Bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn khi chụp góc khác

Bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn khi chụp góc khác trông thật lộng lẫy

Ở một góc chụp khác, mẫu đèn cho phòng thờ 7 ngọn vẫn khoe được nét đẹp cao sang của nó. Nhất là khi bật sáng nguồn điện lên, sự kết nối đồng điệu từ chóa đèn - ánh sáng - dây đèn đã tạo lên một "chủ thể" nghệ thuật có chiều sâu.

Ánh đèn màu vàng mượt được khuếch tán đều - mịn qua chóa đèn làm lộ rõ lên đường nét, họa tiết chạm đục của dây đèn chùm vàng đồng. 

Dây đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp được làm từ chất liệu đồng nguyên chất khi hòa quyện với ánh sáng màu vàng của đèn LED đã lột rõ đường nét tinh anh, sắc xảo, khỏe khoắn. Tất cả các chi tiết đó khi kết hợp với nhau đã biến đổi toàn bộ màu sắc cho căn nhà. Vừa tĩnh lặng - vừa cổ kính - nhưng vẫn giữ được sự nghiêm trang, chỉn chu, kĩ tính của chủ nhân.

Hay hơn cả bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn làm sáng rực cả một không gian

Hay hơn cả bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn làm sáng rực cả một không gian

Một điều hết sức đặc biệt khi màu sắc văn hóa Việt kết hợp với màu sắc văn hóa Pháp xưa lại mang đến không gian hiện đại nhưng vẫn giữa được nét đẹp truyền thống. 

Hình tượng xuất hiện trên chùm đèn treo 7 ngọn cổ Pháp như đưa đẩy, biến hình linh hoạt cùng với nội thất, kiến trúc nhà gỗ Việt xưa. Tuy 2 màu sắc văn hóa khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau đã tạo lên một bản nhạc cổ điển dạt dào cảm xúc. Khiến người xem cảm giác như được sống lại trong một không gian xưa, đầy chất tự sự.

Và bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn đã xuất hiện đúng nơi - đúng lúc của gia chủ cần tìm kiếm. Sự hiện diện của bộ đèn cho phòng thờ đã lột tả được sự trang nghiêm - tĩnh lặng - thể hiện rõ được sự chỉn chu, tấm lòng hiếu nghĩa, tôn kính đối với bậc bề trên.

Nên đặt mua bộ đèn cho phòng thờ ở đâu?

Hiện nay, trên nhiều trang mạng, website có khá nhiều nơi bán đèn chùm đồng cao cấp. Tuy nhiên, để tìm được nơi uy tín, bán hàng đẹp, chuẩn với giá thành phải chăng thì bạn có thể ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa.

Nên đặt mua bộ đèn cho phòng thờ ở đâu?

Nên đặt mua bộ đèn cho phòng thờ ở đâu?

Đây là showroom có tọa lạc tại Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Và nếu bạn muốn khảo giá cũng như xem mẫu đèn cho phòng thờ thì hãy liên lạc trực tiếp qua số zalo: 0355.244.888.

Còn nói về chất lượng đèn cho phòng thờ có đẹp có sang hay không? Thì bạn hãy về thăm cửa hàng trực tiếp để đánh giá khách quan nha bạn. Bởi đôi khi mà nói: Đẹp - Chất lượng thì nhiều khán thính giả lại bảo "đánh trống kêu to". Thế nên, quan điểm của chúng tôi khi khách mua hàng: 
  • Nên điện trước để khảo giá
  • Lựa chọn mẫu mình định mua
  • Ghé thăm cửa hàng xem mẫu
  • Cuối cùng chốt dòng đèn mình ưng
Còn đối với khách ở xa, không thể về thăm cửa hàng chúng tôi sẽ gửi hàng tận nơi cho quý vị. Nếu quý vị thấy đẹp - chất lượng tốt đúng với suy nghĩ của mình. Thì hãy thanh toán cho chúng tôi nhé. Đặc biệt, hãy dành những lời Feddback có tâm để tạo độ "Uy" cho cửa hàng.

Vậy chẳng có lý do gì mà không ghé ngay Đèn Chùm Cổ Xưa để Ring bộ đèn cho phòng thờ 7 ngọn đẹp lộng lẫy - lung linh như trên bạn nhỉ?

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here