Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên

Đèn chùm trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một màn lột xác ngoạn mục. Cùng nhìn ngắm sự biến hoá thần thánh ngay sau đây nhé!

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ

Những ngày cận tết là những ngày mà nhà nhà sắm sửa, trang hoàng ngôi nhà của mình thật lung linh và lộng lẫy để chào đón một năm mới với nhiều điều may mắn. Một trong những không gian được chủ nhà chăm chút nhiều nhất vào thời điểm này chính là không gian phòng thờ bởi đây là nơi thờ tự gia tiên, là nơi để con cháu tưởng nhớ về ông bà của mình. 

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, đèn chùm cổ xưa đã giúp một vị khách hoàn thiện được ngôi nhà thờ cũ của mình chỉ cách tết nguyên đán hai ngày. Hãy cùng Theo dõi hành trình tìm kiếm mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp ở Long Biên của anh Việt Anh nhé.

>> Tham khảo ngay: Ngắm nhìn thành quả đèn chùm cho nhà gỗ 3 gian tại Nam Định

Cách trang trí ánh sáng cho những ngôi nhà cổ

Những ngôi nhà gỗ ba gian luôn là một trong những hình ảnh đặc trưng của các tỉnh miền Bắc. Đa số các gia đình đều yêu thích mẫu nhà này không chỉ bởi tính truyền thống của nó mà còn bởi cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng mà nó đem lại. 

Từ bao đời nay, gỗ đã là một trong những loại nguyên vật liệu cao cấp trong xây dựng, thường chỉ được sử dụng để xây những công trình có giá trị cao cho những người có địa vị như vua, chúa hay những nhà có điều kiện. 


Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên

Trang trí ánh sáng cho nhà gỗ 3 gian

Tuy nhiên, những ngôi nhà gỗ cổ lại khá kén đồ nội thất trang trí, đặc biệt là nội thất ánh sáng. Những ngôi nhà này thông thường sẽ không phù hợp với những bộ đèn pha lê hiện đại, lấp lánh mà chỉ đẹp nhất khi đi cùng những bộ đèn chùm cổ điển và sang trọng. 

Những bộ đèn chùm giả cổ với thiết kế tinh tế, những đường nét hoa văn chạm khắc điêu luyện và tỉ mỉ sẽ tôn lên vẻ đẹp mộc mạc mà không kém phần quý phái và cao cấp của những chi tiết gỗ, giúp giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà tăng lên gấp bội.

Hành trình mua đèn chùm trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên những ngày giáp Tết

Với mong muốn có một gian nhà thờ hoàn chỉnh để gia đình sum vầy dịp Tết Quý Mão, anh Việt Anh đến từ quận Long Biên, Hà Nội đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm một mẫu đèn chùm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà thờ của mình. 

Tuy nhiên, sau nhiều ngày tìm hiểu và tìm kiếm, anh vẫn chưa lựa chọn được một đơn vị nào ưng ý trong khi Tết đã đến cận kề. Cho đến khi vô tình nhìn thấy những mẫu đèn của Đèn chùm cổ xưa, anh đã lập tức chủ động liên hệ để được tư vấn vào ngày 26 Tết.

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên

Khách hỏi giá mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp

Anh Việt Anh đang cần tìm một mẫu đèn treo có kích thước vừa phải để treo ở gian giữa của nhà thờ gỗ. Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi đã gửi cho anh một số mẫu đèn treo tường có sẵn tại cửa hàng và hình ảnh một số công trình đã được thi công để anh có thể hình dung được diện mạo ngôi nhà của mình cũng như cân nhắc một lựa chọn thích hợp nhất.

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên

Để khách dễ hình dung, Đèn Chùm Cổ Xưa đã gửi loạt các công trình lắp đặt đèn cổ

Sau một quá trình trao đổi và tư vấn, anh Việt Anh đã quyết định chọn mẫu đèn 7 ngọn màu vàng đồng, chao trắng để đặt trong không gian nhà mình. Tuy rất ưng ý với mẫu đèn này nhưng anh cũng khá lăn tăn về vấn đề vận chuyển và lắp đặt vì tại thời điểm đó, anh không có mặt ở nhà để nhận đèn và trực tiếp giám sát công trình. Vì vậy, anh đã đề nghị đội ngũ Đèn chùm cổ xưa hỗ trợ khâu vận chuyển và lắp đặt.

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên

Thấy được thiện chí của khách hàng, chúng tôi đã cố gắng hết sức để hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách kịp trước Tết. Vậy là chỉ trong 2 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng, Đèn chùm cổ xưa đã hoàn thành việc vận chuyển và lắp bộ đèn chùm cổ 7 ngọn vào đúng 28 Tết.

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên

Khách hàng đề nghị được hỗ trợ lắp đặt đèn

Thành quả mỹ mãn 

Sau khi việc lặp đặt được hoàn thành, ngôi nhà cũng như được khoác lên mình một tấm áo mới hoàn toàn. Không gian ngôi nhà gỗ đã được ánh sáng vàng dịu dàng, ấm áp của chiếc đèn tô điểm, làm nổi bật những vân gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, những đường nét chạm khắc tinh tế trên chiếc đèn cũng vô cùng hài hoà với những đường nét uốn lượn trên những bức thư. 

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên

Đèn chùm 7 ngọn được lắp đặt tại vị trí trung tâm nhà

Đặc biệt, màu trắng của chao đèn chính là điểm kết nối, làm dịu lại màu trầm của ngôi nhà để không gian được hài hoà hơn và giảm bớt đi cảm giác nặng nề từ màu gỗ tối. Khi nhận được hình ảnh từ đội ngũ nhân viên, khách hàng đã vô cùng ưng ý và hài lòng. 

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên

Hoàn thiện lắp đặt xong mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Long Biên

Khách hàng vô cùng hài lòng về thành quả

Qua bài viết trên, Đèn chùm cổ xưa đã đưa bạn tham quan một công trình nhà thờ cổ được biến hình sau khi có bộ đèn trang trí nhà cổ đẹp tại Long Biên. Nếu bạn cũng muốn “hô biến“ cho ngôi nhà của mình trở nên lung linh hơn thì ghé ngay cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn nhé!


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here