Tổng hợp các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn thấy đẹp, thích là mua | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Tổng hợp các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn thấy đẹp, thích là mua

Đèn chùm 7 ngọn, đèn 28cm, 32cm, 40cm...theo phong cách Pháp cổ chính là dòng đèn trang trí nhà thờ gỗ được nhiều người lựa chọn.

Tìm đèn trang trí nhà thờ gỗ không thể bỏ qua mẫu đèn cổ Pháp!

Đèn trang trí nhà thờ gỗ thường hướng đến sự cổ điển, sang trọng

Bao đời nay, việc chăm chút gian thờ luôn được nhà nhà chú trọng, người người chú ý. Từ việc lên kế hoạch thiết kế gian thờ như nào? Nội thất thờ cúng ra sao? Chọn đèn như thế nào để hợp với gian thờ, kiến trúc ngôi nhà cũng đều được gia chủ quan tâm.


Bởi nó không đơn thuần chỉ là tập tục mà việc thờ cúng gia tiên cũng là một trong những đạo hiếu đẹp của người Việt luôn nhắc nhở con cháu "Uống nước nhớ nguồn".


Do đó, càng ngày nhiều công trình nhà thờ, nhà gỗ được dựng lên như là chốn linh thiêng, tưởng nhớ ông bà đã khuất. Cũng từ đó, việc tìm đèn trang trí cho nhà thờ gỗ được nhiều người chú trọng.


Tại sao chọn đèn trang trí nhà thờ gỗ nhất định phải là đèn cổ Pháp?

Trước đây, việc tìm Đèn trang trí cho nhà cổ rất khó bởi mẫu đèn cổ Pháp này ít người bán và ít người sưu tâm. Để mà tìm được dòng đèn mà hội tụ đủ yếu tố: Đẹp - Sang - Phù hợp với kết cấu kiến trúc ngôi nhà gian thờ của thật không phải dễ dàng. Khi mà các dòng đèn tân cổ điển, hiện đại đang được bán phong phú trên thị trường. Nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Vì thế, mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ cũng bị lãng quên. Hoặc tìm mãi không thấy được nơi bán nên nhiều người đành treo tạm chiếc đèn tân cổ điển có họa tiết gần giống với kiến trúc nhà gỗ. Treo lên cũng gọi là tạm tạm.

Đó chính là vị khách tại Hà Nội ròng rã 7-8 năm trời đi tìm đèn cổ trang trí cho nhà thờ gỗ. Nhưng vì không thể kiếm được nơi bán mẫu đèn thờ cổ Pháp nên anh đành treo tạm mẫu đèn tân cổ điển, nhỏ bé để mang lại ánh sáng cho ngôi nhà và gian thờ gia tiên.

Tìm đèn trang trí nhà thờ gỗ không thể bỏ qua mẫu đèn cổ Pháp!

Khi chưa tìm được đèn treo cổ Pháp thì đèn tân cổ điển vẫn là lựa chọn tốt nhất

Tuy nhiên so với kiến trúc nhà gỗ và không gian ngôi nhà, việc treo chiếc đèn tân cổ điển này nhìn tổng thể rất bé. Không những làm mờ nhạt đi vẻ đẹp vốn có của chiếc đèn mà kiến trúc cổ kính của ngôi nhà cũng không được tôn lên.

Đặt biệt, khi nội thất gian nhà được bày biện chủ yếu là trường kỉ, sập gụ, hoành phi câu đối...mang nét đẹp cổ kính, thanh tao. Khi treo dòng đèn tân cổ điển này lại càng không phù hợp. Bởi nó không thể dung hòa, đồng điệu với nội thất nhà cổ được.

Do đó, vị khách ở Hà Nội đã rong ruổi tìm kiếm đèn chùm trang trí nhà thờ gỗ cho bằng được. Và cuối cùng anh đã tìm đền Đèn Chùm Cổ Xưa để được tư vấn.

Tìm đèn trang trí nhà thờ gỗ không thể bỏ qua mẫu đèn cổ Pháp!

Vị khách đã tìm đến đèn chùm cổ xưa để chọn được đèn trang trí nhà thờ gỗ phù hợp

Sau đó anh đã quyết định treo đèn 7 ngọn ở giữa - gian trái phải anh treo đèn 40cm để đồng điệu với không gian ngôi nhà.


Tìm đèn trang trí nhà thờ gỗ không thể bỏ qua mẫu đèn cổ Pháp!


Tìm đèn trang trí nhà thờ gỗ không thể bỏ qua mẫu đèn cổ Pháp!

Thành quả khi treo đèn chùm lên mọi thứ xung quanh đều lộng lẫy, sâu lắng


TOP 10 mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn là mê

1. Công trình lắp đèn trang trí nhà thờ gỗ tại Long Biên

Đây là chiếc công trình nhỏ xinh mà Đèn Chùm Cổ Xưa đã lắp đặt cho vị khách tại Long Biên Hà Nội. Sau khi tham khảo các công trình lắp đặt và ảnh sản phẩm anh quyết định lựa chọn đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp.

Bởi vị khách cũng muốn tìm đèn chùm vừa lắp đặt cho nhà gỗ đồng thời thắp sáng cho gian thờ khi về đêm. Hơn nữa, gian thờ được bài trí tại gian chính giữa của nhà gỗ - Đây là không gian rộng lớn, cũng là gian trung tâm ngôi nhà.

Do đó, để hòa hợp cho gian thờ, đồng thời tạo nguồn sáng đủ mạnh cho gian thờ cúng thì chắc chắn đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp sẽ là ngọn đèn hợp nhất.

Tổng hợp các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn thấy đẹp, thích là mua

Bên đèn chùm cổ xưa hỗ trợ việc lắp đặt đèn

Và đây, đèn trang trí nhà thờ gỗ 7 ngọn cổ Pháp được treo lên đẹp mỹ mãn và quá sang trọng. Không nói ngoa một chút nào. Ánh sáng của đèn chùm khi được tỏa sáng ra đã làm cho mọi thức trong ngôi nhà thức tỉnh.

Từ kiến trúc nhà gỗ, nội thất gian thờ đều từ từ lộ rõ nét hoa văn, kiến trúc cổ xưa. Khi hòa cùng với ánh sáng đèn chùm càng toát lên sự sang trọng, linh thiêng, sâu lắng.

Thế mới thấy được, khi dựng lên nhà thờ gỗ, từ đường hay gian thờ cúng được trang trí bằng nội thất xưa...thì chắc chắn việc kết hợp với bộ đèn chùm cổ Pháp sẽ là sự lựa chọn cực kì phù hợp. Bởi từ kiểu dáng, hoa văn, chất liệu, tông màu đều đồng điệu với kiến trúc nhà gỗ, không gian. Từ đó tạo lên không gian sống thẩm mỹ và có sự tương đồng với nhau. Nhìn quá hợp!

Tổng hợp các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn thấy đẹp, thích là mua

Đèn chùm 7 ngọn tỏa sáng sự linh thiêng, tôn nghiêm cho gian thờ.


2. Công trình nhà gỗ tại Nam Định

Sang đến công trình Nam Định thì ở đây, ngoài lựa chọn bộ đèn treo trang trí nhà thờ gỗ 7 ngọn thì gia chủ lại chọn thêm 2 chiếc đèn ốp cột nhà gỗ.

Nhưng thay vì lựa chọn đèn ốp cột nhà gỗ thì ở đây, vị gia chủ lại ốp trên bức tường vôi trắng nền nã. Chiếc đèn ốp cột này ngoài xua tan đi sự trống rỗng của bức tường thô ráp mà chúng còn hỗ trợ nguồn sáng đủ mạnh để khoe được vẻ đẹp sắc xảo của đèn chùm 7 ngọn.

Tổng hợp các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn thấy đẹp, thích là mua

Đèn ốp cột khi vừa hoàn thiện xong

Và như bạn thấy đấy, khi chưa thắp sáng đèn ốp cột cổ Pháp sở hữu hình dáng sáng trọng, thanh tao. Chất liệu đèn được làm bằng đồng cổ nguyên khối nên nhìn màu sắc nền nã, quý phái. Chao đèn màu trắng phau làm rõ từng đường nét, họa tiết hoa văn cổ Pháp của chiếc đèn.

Thế mới thấy, những mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ cổ Pháp là một trong những món đồ trang trí phải nói là cưc hợp "gu" với kiến trúc nhà gỗ mà ở mẫu đèn tân cổ điển, hiện đại không thể nào sánh ngang được.

Tổng hợp các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ nhìn thấy đẹp, thích là mua

Đèn chùm 7 ngọn khi vừa treo lên vẫn giữ được độ sang, độ đẹp của chiếc đèn cổ


Thế mới thấy, khi lựa chọn các mẫu đèn trang trí nhà thờ gỗ ngoài yếu tố đẹp, sang thì bạn hãy để ý kí xem mẫu đèn chùm mình định treo có phù hợp, đồng điệu với kiến trúc nhà gỗ gian thờ hay không? Bởi như thế mới khoe được nét đẹp kiến trúc ngôi nhà đồng thời tôn vinh được sự cổ kính, sang trọng của đèn chùm.

Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp hãy ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa để được thưởng thức những mẫu đèn đẹp nhất hiện nay.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here