Mách địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh uy tín | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Mách địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh uy tín

Nên lựa chọn địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh ở đâu? đang là câu hỏi được rất nhiều người kiếm tìm. Hãy theo chân chúng tôi về showroom Denchumcoxua.com tại Hải Minh, Nam Định để tìm hiểu ngay nhé.

Mách địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh uy tín

Mách địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh uy tín

Nếu hỏi địa chỉ bán đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh chất lượng? Thì đa số mọi người đều giới thiệu về làng nghề 1 Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định để mua. Tại sao lại có sự kỳ lạ đến như vậy? Khi bạn đang sinh sống làm việc tại Bắc Ninh, muốn tìm cơ sở bán đèn chùm ở Bắc Ninh để tiện tham quan, tìm hiểu, xem mặt hàng thì mọi người nơi đây là háo hức đổ xô về làng nghề Hải Minh tìm đến showroom Denchumcoxua.com để đặt mua.

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-nen

Đèn chùm chao xanh

Muốn biết tại sao, hãy cùng chúng tôi về tham quan làng nghề Hải Minh - cái nôi sinh ra những bộ sản phẩm sập gụ tủ chè, tràng kỷ xưa, tranh gỗ, câu đối đẹp nức lòng. Không ngờ lại xuất hiện một showroom mini bé nhỏ chuyên bán những dòng sản phẩm đèn chùm cổ xưa nhập khẩu đẹp lung linh với thứ ánh sáng ảo diệu.

Cảm nhận về showroom Denchumcoxua.com

Đặt chân đến showroom Denchumcoxua.com chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận chung là mẫu đèn chùm ở đây mang phong cách Pháp cổ khi dây đèn chùm được làm từ đồng nguyên chất 100%. Không có quá nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng nhưng showroom này lại buộc du khách đổ xô về đây tham quan và tìm mua vì sự khác biệt kiểu dáng, chất lượng, ánh sáng, đón tiếp thoải mái...Đó chính là những lý do nơi đây trở thành địa chỉ bán đèn chùm kiểu Pháp ở Bắc Ninh HOT nhất hiện nay.

Phong cách louis Pháp cổ

Họa tiết hoa văn Louis Pháp cổ

Họa tiết hoa văn Louis Pháp cổ

Thay vì sở hữu những mẫu mã hiện đại, nhẹ nhàng, đơn điệu thì đèn chùm Pháp cổ lại được những nghệ nhân tài hoa khi chạm khắc tinh tế những họa tiết hoa văn louis Pháp xưa đẹp tuyệt diệu, đắm say lòng người như hình tượng: thiên thần, chú gà trống...vô cùng độc đáo và tinh tế.

Phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở

Phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở

Phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở

Nếu tìm nơi mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh chất lượng thì chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến ngay cửa hàng Denchumcoxua.com. Vì đa phần những mẫu đèn chùm ở đây đều toát lên phong thái nhẹ nhàng, sang trọng với sức hút mê hoặc. Hơn nữa, những mẫu đèn chùm cổ Pháp này được trưng bày ở nhiều không gian khác nhau như: cổ điển, biệt thự, nhà phố, đèn chùm phòng khách nhà chung cư...

Ánh sáng đẹp, ấm áp

Ánh sáng đẹp, ấm áp

Ánh sáng đẹp, ấm áp

Đa phần những mẫu đèn chùm này đều được sử dụng bóng đèn LED 5W + Kết hợp với phần chao đèn làm bằng thủy tinh cao cấp phủ sơn màu trắng. Thế nên, những dải sáng phát ra từ bóng đèn khá đồng đều, êm dịu khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái khi bước vào trong nhà.

Chất lượng bền theo năm tháng

Chất lượng bền theo năm tháng

Chất lượng bền theo năm tháng

Riêng nói đến độ bền của dòng đèn này thì khỏi chê và nếu có bị bong tróc ở dây đèn thì cũng không hề hấn gì? Vì dây đèn chùm cổ được làm bằng đông nguyên chất 100% nên nó có bị trầy xước cũng không làm biến đổi màu sắc và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của dây đèn. Và cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật là bạn hãy sử dụng chiếc dũa thần là sẽ thẩm định được ngay.


Cam kết bảo hành

Cam kết bảo hành

Cam kết bảo hành

Nếu lựa chọn địa chỉ bán đèn chùm cổ Pháp ở Bắc Ninh tại Denchumcoxua.com thì chắc chắn quý khách sẽ có độ yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như giá đèn chùm cổ điển tốt nhất trên thị trường vì chính sách bảo hành rõ ràng, vận chuyển tốt.
  • Nếu lỗi do bên bán: Quý khách có thể đổi trả thoải mái
  • Nếu lỗi do phía người mua: Thì bên người mua chịu hoàn toàn trách nhiệm

Nhược điểm tại Denchumcoxua.com

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật khi mua đèn chùm Pháp cổ tại Bắc Ninh thì nhược điểm của nơi đây:

Không đa dạng mẫu mã

Không đa dạng mẫu mã

Không đa dạng mẫu mã

Thực ra, khi đến showroom Denchumcoxua.com, thì mẫu mã đèn chùm cổ Pháp không đa dạng. Ở đây chỉ bán một vài mẫu nên nếu ai muốn chọn lựa đèn chùm hiện đại là không thể phải đến tìm mua nơi khác.

Giá thành hơi cao

giá đèn chùm cổ điển ở đây thường thì sẽ có giá thành cao hơn so với mẫu đèn chùm hiện đại. Thế nên nhiều người cũng phải đắn đo khi lựa chọn mua đèn chùm.

Một số mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh bạn nên tham khảo


Mẫu 01: Đèn chùm cổ điển bằng đồng chóa 28CM


Mẫu 02: Đèn chùm cổ điển bằng đồng size 32CM

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-dep


Trên đây là một số chia sẻ thực tế để bạn có những lựa chọn phù hợp khi mua đèn chùm cổ Pháp tại Bắc Ninh. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn nếu các bạn mua đèn chùm ở Bắc Ninh nơi đây:
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here