Mách bạn địa chỉ bán đèn chùm kiểu Pháp tại Hà Nội | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Mách bạn địa chỉ bán đèn chùm kiểu Pháp tại Hà Nội

Nơi bán đèn chùm kiểu Pháp tại Hà Nội thì không thiếu? Nhưng nếu bạn muốn lựa chọn đèn chùm kiểu Pháp nhập khẩu, chính hãng, hàng chuẩn thì hãy theo chân chúng tôi ghé thăm showroom Denchumcoxua.com nhé.

Mách bạn địa chỉ bán đèn chùm kiểu Pháp tại Hà Nội

Mách bạn địa chỉ bán đèn chùm kiểu Pháp tại Hà Nội

Để mua đèn chùm kiểu Pháp ở Hà Nội chất lượng, nhiều khách hàng đã rỉ rón tai nhau về làng nghề 1 Hải Minh - nơi có showroom Denchumcoxua.com đóng đô tại đó. Cửa hàng ngoài kinh doanh về đèn chùm phòng khách chung cư, đèn chùm cổ điển biệt thự...thì nơi đây cũng còn kinh doanh những mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp như: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè, tranh gỗ, đồng hồ cổ...Rất nhiều vị khách không ngại đường xá xa xôi từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng...về đây đặt mua đèn chùm kiểu Pháp. Bởi theo khách hàng đánh giá mẫu đèn chùm ở đây rất chuẩn và đẹp. Điều đó có không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ bán đèn chùm kiểu Pháp Hà Nội ngay nhé.

Showroom bán đèn chùm kiểu Pháp Hà Nội ở Hải Minh?


Nhắc đến làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định chắc quý khách sẽ không còn xa lạ gì khi nơi đây là cái nôi sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm nội thất lối xưa cao cấp từ thời vua chúa với mẫu mã cực sang, kiểu dáng hoành tráng. Và Denchumcoxua.com cũng là một trong những cửa hàng đã kết hợp kinh doanh đèn chùm cổ Pháp và đồ gỗ lối xưa.

Showroom bán đèn chùm kiểu Pháp Hà Nội ở Hải Minh?

Showroom bán đèn chùm kiểu Pháp Hà Nội ở Hải Minh?

Rất nhiều vị khách từ tỉnh xa như: Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội...đã về đây để đặt mua đèn chùm cổ xưa. Bởi theo họ chia sẻ: "Tình cờ về tham làng nghề mua đồ gỗ, nhưng khi bước chân vào cửa hàng này thì thấy thu hút bởi những bộ đèn chùm thả trần rất độc và lạ nên họ đã tìm hiểu và đặt mua."

Đèn chùm kiểu Pháp thả trần đẹp lung linh

Đèn chùm kiểu Pháp thả trần đẹp lung linh

Với nhiều vị khách sành sỏi mua hàng thì họ nhìn qua kiểu dáng đèn, mẫu đèn là họ đánh giá được đèn chùm này là hàng nhập khẩu chính hãng hay hàng nhái. Còn đối với những người ít kinh nghiệm thì để việc mua đèn chùm kiểu Pháp ở Hà Nội là chất lượng hay không thì họ hay dùng cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật bằng chiếc dũa nhỏ. Nếu dây đèn không biến đổi màu thì là đèn thật.

Kiểm tra đèn chùm đồng thật bằng dũa

Kiểm tra đèn chùm đồng thật bằng dũa

Nơi bán đèn chùm kiểu Pháp tại Hà Nội có mẫu đèn nào?

Nếu để mà nói về mẫu mã tại nơi bán đèn chùm kiểu Pháp ở Hà Nội thì không đa dạng, không nhiều kiểu dáng. Nhưng xét về chất lượng và hàng chuẩn thì có lẽ đây là địa chỉ đáng để bạn chọn mặt gửi vàng. Những mẫu đèn chùm kiểu Pháp ở đây bạn có thể tham khảo:

Mẫu 01: Đèn chùm Pháp cổ chóa 28cm

Mẫu 01: Đèn chùm Pháp cổ chóa 28cm

Mẫu 01: Đèn chùm Pháp cổ chóa 28cm

Nếu bạn đang có ý định tìm địa chỉ mua đèn chùm ở Hà Nội về trưng bày cho phòng khách, phòng thờ gia tiên nhà mình. Thì bộ đèn chùm Pháp cổ chóa 28cm cũng sẽ là một lựa chọn cực kỳ ưng ý. Điểm cuốn hút và ấn tượng nhất của bộ đèn chùm này là ở phần dây đèn được khắc họa hình tượng "hình tượng chú gà trống" biểu trưng cho nước Pháp gia tăng sự cổ kính, nét đẹp huyền bí của công trình.

den-chum-28cm-4

Đèn chùm Pháp cổ size 28cm


Sở hữu những dải ánh sáng màu vàng đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi bộ đèn chùm này sẽ thắp sáng không gian nơi thờ tự trở nên ấm áp và linh thiêng hơn. Và đây là mẫu đèn thường đi theo cặp để tạo sự cân đối cho gian thờ tự.

Mẫu 04: Đèn chùm Pháp cổ 9 ngọn

Mẫu 04: Đèn chùm Pháp cổ chóa xanh ngọc bích

Mẫu 04: Đèn chùm Pháp cổ chóa xanh ngọc bích

Tại địa chỉ mua đèn chùm cổ ở Hà Nội, một mẫu đèn đang HOT hiện nay hay được nhiều khách hàng trưng diện tại không gian phòng khách đó chính là bộ đèn chùm pháp cổ chao xanh ngọc bích.

Chao xanh ngọc bích

Chao xanh ngọc bích

Với chao đèn màu xanh ngọc bích thì sẽ thích hợp với trần nhà mang tông màu chủ đạo là trắng tinh sẽ làm nổi bật không gian sang trọng, quý phái và tôn nghiêm với năng lượng tích cực, thoải mái như bầu trời mùa hè trong xanh, cao vút.


Mẫu 05: Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Mẫu 05: Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Mẫu 05: Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Tại cơ sở bán đèn chùm cổ ở Hà Nội đang sở hữu bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn với kiểu dáng thiết kế cực kỳ hoành tráng, điệu đà khi sở hữu 3 tay đèn mỗi tay đèn gồm 2 bóng đèn và một bóng đèn nằm chính giữa trung tâm đèn chùm. Trưng diện tại phòng ăn hay phòng khách thì không gian sẽ đẹp lung linh, lấp lánh và cực kỳ hào nhoáng đấy nhé.



Tuy nhiên, có một điều chắc chắn nếu các bạn mua đèn chùm kiểu Pháp ở Hà Nội nơi đây:
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here