Mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên trên marketplace Facebook | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên trên marketplace Facebook

Khách hàng đặt mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên đã biết được Denchumcoxua.com trên marketplace Facebook. Và họ đã liên hệ trực tiếp với chúng tôi khi tham khảo các mẫu đèn chùm và hẹn ngày về xem.

Mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên trên marketplace Facebook

Mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên trên marketplace Facebook

Thực ra, mua đèn chùm trang trí kiểu Pháp hiện nay tại nơi mình sinh sống thì cực kỳ khó. Bởi thường những cửa hàng nào bán đồ gỗ lối xưa thì họ sẽ kết hơp thêm mẫu đèn chùm Pháp cổ với mục đích thắp sáng không gian trưng bày cho đồ gỗ. Và cũng mang đến sự trải nghiệm mới mẻ để khách hàng dễ quan sát, ngắm nghía mẫu mã khi mua đèn chùm mình yêu thích.

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-dep

Và khi tìm mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên, anh Nam đã biết cửa hàng của chúng tôi khi chúng tôi đăng mẫu đèn chùm lên Marketplace. Đây chính là gian hàng online nhưng cực kỳ hay ho để kết nối mọi khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên toàn quốc muốn sở hữu một chiếc đèn chùm đẹp sang, phong cách lối xưa. Và mẫu đèn chùm lối cổ anh Nam đặt mua đó chính là đèn chùm chao xanh 9 ngọn nến.

Tọa lạc nơi mua đèn chùm Pháp cổ ở Hưng Yên năm ở đâu?

Tọa lạc nơi mua đèn chùm Pháp cổ ở Hưng Yên năm ở đâu?

Tọa lạc nơi mua đèn chùm Pháp cổ ở Hưng Yên năm ở đâu?

Nơi mua đèn chùm kiểu Pháp tại Hưng Yên uy tín hiện nay được nhiều thực khách tìm đến mua là cửa hàng Denchumcoxua.com - tại làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Về dòng đèn Pháp cổ thì có rất ít nơi bán và tại Hải Minh thì chỉ có mỗi đơn vị này chuyên dòng đèn chùm Pháp cổ và đồng thời họ kết hợp thêm buôn bán những bộ bàn ghế trường kỷ, sập gụ tủ chè để không gian thêm phong phú, đa dạng hơn.

Kinh nghiệm mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên trên marketplace Facebook

Dưới đây là một vài chia sẻ khách quan khi chọn mua đèn chùm Pháp cổ Hưng Yên trên Marketplace mà chúng tôi đã ghi lại được khi tiếp xúc với anh?

Câu hỏi 1: Anh biết đến Denchumcoxua.com qua kênh bán hàng trực tuyến nào thưa anh Nam?

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-nen-ti-mi

Mẫu đèn chùm thả trần tinh xảo

Thực ra cũng rất tinh cờ thôi, tôi có vào chợ Marketplace Facebook thì thấy xuất hiện đèn chùm Pháp cổ 9 ngọn nến. Nhìn mẫu mã độc đáo, sang trọng và bắt mắt quá nên tôi đã liên hệ với bên cửa hàng và đặt lịch để đến xem hình ảnh thực tế của mẫu đèn đó.

Câu hỏi 2: Anh thấy giữa ảnh đèn chùm trên mạng so với hình ảnh thực tế có khác nhau là mấy hay không?

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-nen

Đèn chao xanh 9 ngọn nến

Thực ra, tôi thích mẫu đèn chùm cổ Pháp vì nó thiết kế cực kỳ hoành tráng và có sự cầu kỳ tỉ mỉ ở phần dây đèn mà đa số mẫu đèn chùm hiện đại không có. Vì thế, nhìn thấy nó trên mạng là tôi rất háo hức chờ ngày về xem. Quả thật, giữa hình ảnh thực tế và hình ảnh trên mạng không khác nhau là mấy. Nhưng được xem trực tiếp, được ngắm trực tiếp và sờ trực tiếp thì sẽ cảm nhận được nét đẹp cổ xưa, hiền hòa của mẫu đèn cổ này. Quả thực rất đẹp và tương xứng đúng giá trị của nó.

Câu hỏi 3: Rất nhiều người nghi ngờ đây là mẫu đèn chùm làm từ atimon mà không phải bằng đồng nguyên chất. Anh nghĩ sao về sự băn khoăn này thưa anh Nam?

den-chum-co-dien-kieu-phap-9-ngon-choa-den

Chao đèn

Trên thực tế, mẫu đèn cổ bằng đồng có giá cực cao gấp 2 - 3 lần mẫu đèn chùm hiện đại bằng pha lê. Vì thế, bỏ ra 1 số tiền lớn như thế thì việc bạn băn khoẳn và chưa có kinh nghiệm mua hàng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với một người sành về đồ đồng chỉ cần nhìn qua mẫu đèn chùm là họ sẽ biết là thật hay là giả. Nếu là giả thì chắc chắn mẫu đèn chùm đó thiết kế cực ẩu và hoa văn trên đèn sẽ cảm thấy đục chạm không được tinh tế, bay bổng, nhìn dáng đèn thô thiển, khó chịu. Nhưng đối với những ai chưa có kinh nghiệm mua đèn chùm bằng đồng thì có thể tham khảo ngay cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật bằng chiếc dũa để an tâm hơn nhé.

Câu hỏi 4: Vì sao anh lại mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên tại showroom Denchumcoxua.com?

Đèn chùm Pháp cổ hoành tráng

Đèn chùm Pháp cổ hoành tráng

Tôi không lựa chọn nơi mua đèn chùm Pháp cổ tại Hưng Yên ở showroom Denchumcoxua.com mà tôi nghĩ đó chính là cái "duyên" rất lớn khi martketplace chính là cầu nối để giúp tôi biết đến địa chỉ bán hàng chất lượng như vậy. Tôi lựa chọn đặt hàng nơi này vì:
  • Sự thoải mái của người bán cũng như sự thân thiện mà họ trao đi cho tôi
  • Mẫu mã đèn chùm cổ Pháp nơi đây rất đẹp và là hàng xịn xò
  • Tư vấn rất nhiệt tình, kiểm tra, đổi trả thoải mái
  • Giá thành hơi đắt nhưng chất lượng thì khỏi chê
Câu hỏi 5: Anh có lời khuyên gì cho những vị khách lần đầu tiên mua đèn chùm cổ Pháp tại Hưng Yên nói riêng và trên toàn quốc nói chung?

Lời khuyên khi mua đèn chùm cổ Pháp Hưng Yên

Lời khuyên khi mua đèn chùm cổ Pháp Hưng Yên

Thực ra tôi cũng chẳng có lời khuyên gì, chỉ có đôi điều muốn chia sẻ với quý vị rằng nếu bạn muốn sở hữu hay đặt mua đèn chùm cổ Pháp Hưng Yên thì hãy quan tâm:
  • Giá thành (có phù hợp với túi tiền mình mua hay không?)
  • Chất liệu (để định khoảng được về giá cả mà không bị chặt chém)
  • Xuất xứ (để an tâm về chất lượng)
  • Mẫu mã (để có sự lựa chọn thoải mái)
  • Nhiệt tình (để xác định được nơi bán có tâm hay không?)
Qua cuộc trao đổi thực tiễn giữa chúng tôi và khách hàng thì phần nào bạn cũng đã hiểu hơn về Denchumcoxua.com - showroom bán đèn chùm kiểu Pháp ở Hưng Yên. Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi  có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here