Lắp đặt bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Bạc Liêu | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Lắp đặt bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Bạc Liêu

Với trần nhà thiết kế kiểu 3D nền trời khá độc lạ, bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Bạc Liêu đã tỏa sáng trong màn đêm và thắp sáng không gian ngôi nhà với những dải ánh sáng màu vàng dịu mắt, sáng tươi.

Lắp đặt bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Bạc Liêu

Lắp đặt bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Bạc Liêu

Khá nhiều người đã lầm tưởng tại sao ngôi nhà không có mái lại được treo những bộ đèn chùm cổ Pháp lên trần nhà nhỉ? Nhưng xin thưa, đây là ngôi nhà của một vị khách hàng tại Bạc Liêu đã thiết kế trần nhà kiểu 3D với nền trời màu xanh dương khá là ấn tượng. Ngôi nhà của vị khách này thiết kế theo kiểu mái ngói thông thường và dầm gỗ thế nên nhìn vừa độc đáo lại khá ấm áp. Và vì gia chủ cũng là người yêu thích những bộ đèn chùm cổ xưa nên đã tìm và đặt mua bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn Bạc Liêu để về trang trí cho tổ ấm xinh xắn của mình.

Hồ sơ lắp đặt đèn chùm trang trí nhà ở tại Bạc Liêu

Nói đến mẫu đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn thì đây là một mẫu đèn được thiết kế rất hoành tráng, có độ cầu kỳ hơn nhiều so với những mẫu đèn chùm đơn khác. Tại bát đèn chính là điểm G chuẩn xác để nhà thiết kế phân đều khoảng cách là thiết kế 3 tay đèn tương ứng với 6 ngọn đèn bao quanh ngọn đèn chính để cùng nhau tô điểm cho không gian thêm đẹp sang và ấn tượng hơn.
  • Diện tích nhà ở: Rất lớn
  • Mẫu đèn chùm: Đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn (Mẫu 05)
  • Công trình lắp đặt đèn chùm: Nhà ở
  • Phong cách thiết kế kiến trúc: Phong cách nhà gỗ kết hợp đồ nội thất bằng gỗ lối xưa
  • Trần nhà: > 3m
  • Chi phí lắp đặt: Tùy điều kiện xa gần
  • Khách hàng: Tại Bạc Liêu

Tham quan không gian ngôi nhà được lắp bộ đèn chùm cổ Pháp tại Bạc Liêu

So với những ngôi nhà khác thì mẫu nhà này được gia chủ thiết kế đan xen giữa yếu tố cổ điển và hiện đại để tạo sự khác biệt cho không gian sống của mình. Thay vì để trần nhà mái ngói thông thường thì ở đây gia chủ lại sáng tạo hơn khi ốp trần nhà kiểu 3D nền trời nhìn không gian khá tách biệt. Chúng ta đều có cảm giác như kiểu ngôi nhà không có mái bao quanh thiên nhiên rộng lớn.

Tham quan không gian ngôi nhà được lắp bộ đèn chùm cổ Pháp tại Bạc Liêu

Tham quan không gian ngôi nhà được lắp bộ đèn chùm cổ Pháp tại Bạc Liêu

Hơn nữa, nhìn vào những đồ vật, phụ kiện được trang trí trên trần nhà như: quạt trần cổ điển, đèn chùm cổ kiểu Pháp...thì ta thấy được gia chủ là người yêu thích nét đẹp cổ xưa và muốn kiến tạo không gian ngôi nhà theo kiểu xưa cũ nhưng vẫn ẩn chứa sự hiện đại vào trong đó.

+ Về mẫu đèn chùm

Vì sở hữu trần nhà cực kỳ cao nên ở đây gia chủ quyết định chọn bộ đèn chùm Pháp cổ ở Bạc Liêu gồm loại: 7 ngọn và kiểu đơn kết hợp trang trí đan xen với nhau để tạo sự sinh động cho không gian. Nói về mẫu đèn chùm 7 ngọn đây là một kiểu thiết kế khá cầu kỳ, tinh xảo và thu hút được nhiều ánh nhìn mòn mỏi của người mua. Bởi sự kết hợp đều đặn, nhịp nhàng giữa bóng chính và 6 bóng phụ tiếp nối xung quanh sẽ tạo nên một dải sáng đủ thắp sáng không gian. Điều đó càng tô điểm không gian thêm đẹp và bắt mắt hơn.

Về mẫu đèn chùm

Về mẫu đèn chùm

+ Về cách bố trí

Khi về để lắp đặt bộ đèn chùm cổ Pháp tại Bạc Liêu, chúng tôi nhận ra đây là căn nhà thiết kế trần khá cao và phân bố nhiều gian. Và cũng là một người rất tinh tế, kỹ tính nên trước khi về lắp đặt gia chủ đã bố trí vị trí nào nên đặt đèn chùm cổ 7 ngọn, vị trí nào nên đặt đèn chùm cổ đơn...Khi khảo sát cũng như theo ý nguyện của gia chủ chúng tôi đã quyết định bố trí bộ đèn chùm 7 ngọn tại chính giữa căn nhà và 2 bên trái và bên phải là sự xuất hiện của bộ đôi đèn chùm đơn...Như thế sẽ tạo được sự cân bằng cho không gian đồng thời sẽ tạo được cái nhìn bắt mắt có tính nghệ thuật cao cho ngôi nhà.

+ Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao

Điều ấn tượng với chúng tôi khi đến lắp đặt đèn chùm Pháp cổ ở Bạc Liêu đều khá ấn tượng với thiết kế mới lạ về trần nhà của gia chủ. Ở đây, thay vì để trần nhà thông thường thì gia chủ đã ốp thêm nền 3D khung bầu trời đã tạo được sự mát mẻ, cao ráo cho ngôi nhà. Và trên trần nhà 3D sẽ được thắp sáng bởi những mẫu đèn chùm cổ pháp hay những chiếc quạt trần kiểu cổ...càng khiến ngôi nhà đạt được tính thẩm mỹ cao, đậm chất nghệ thuật. Nhìn tổng thể không gian vừa lịch sự, sang trọng và tinh anh.

Và nếu bạn muốn lắp đặt đèn chùm trang trí nhà thờ họ tại Bạc Liêu thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi  có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here