Đẹp 'xuất thần' với mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Đẹp 'xuất thần' với mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Bộ đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi với mẫu thiết kế hoành tráng, mới lạ đã tôn không gian nhà cổ của khách hàng lên một tầm cao mới khi những dải sáng từ bóng đèn khuếch tán đều xung quanh ngôi nhà.

Đẹp 'xuất thần' với mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Đẹp 'xuất thần' với mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Hiện nay, các mẫu đèn chùm cổ điển biệt thự, nhà phố, chung cư...đang dành được sự chú ý của rất nhiều gia chủ. So với những dòng đèn chùm hiện đại, thì những mẫu đèn chùm Pháp cổ lại luôn sở hữu vẻ đẹp mới lạ, sang chảnh đề cao yếu tố nghệ thuật qua những họa tiết chạm khắc trên dây đèn. Thế nên mẫu đèn cổ này luôn ghi điểm trong không gian ngôi nhà, tạo được sự kết nối, yêu thương giữa thành viên trong gia đình với nhau.

Hồ sơ lắp đặt đèn chùm trang trí nhà ở tại Củ Chi

Nói đến mẫu đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn thì đây là một mẫu đèn được thiết kế rất hoành tráng, có độ cầu kỳ hơn nhiều so với những mẫu đèn chùm đơn khác. Tại bát đèn chính là điểm G chuẩn xác để nhà thiết kế phân đều khoảng cách là thiết kế 3 tay đèn tương ứng với 6 ngọn đèn bao quanh ngọn đèn chính để cùng nhau tô điểm cho không gian thêm đẹp sang và ấn tượng hơn.
  • Diện tích nhà ở: Rất lớn
  • Mẫu đèn chùm: Đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn (Mẫu 05)
  • Công trình lắp đặt đèn chùm: Nhà cổ
  • Phong cách thiết kế kiến trúc: Phong cách nhà gỗ kết hợp đồ nội thất bằng gỗ lối xưa
  • Trần nhà: > 3m
  • Chi phí lắp đặt: Tùy điều kiện xa gần
  • Khách hàng: Tại Củ Chi - Hồ Chí Minh

Không gian nhà gỗ đẹp với bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn tại Củ Chi

Là người yêu nét đẹp bình dị, gần gũi, gắn liền với cuộc sống thiên nhiên. Thế nên gia chủ đã quyết định xây dựng ngôi nhà cổ của mình bằng những chất liệu giản đơn gắn liền với cuộc sống như: chất liệu gỗ và gạch đỏ nung. Bước vào trong căn nhà, ta thấy gia chủ không quá chú trọng vào yếu tố bên ngoài mà mọi thứ ở đây đều được đơn giản hóa đi. Ví như bức tường thay vì được ốp lát cầu kỳ thì ở đây chủ nhân của nó lại phơi bày bức tường gạch trong sự thô mộc đến gần gũi. Hay như trần nhà đơn giản để lộ những thành dầm gỗ khá tự nhiên...Đó cũng phần nào hé mở được phong cách sống giản đơn, gần gũi của chủ nhân ngôi nhà.

+ Quyết định chọn bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Nhận thấy kiến trúc ngôi nhà gỗ của mình khá gần gũi, giản đơn thế nên gia chủ cũng quyết định chọn bộ đèn chùm lịch lãm, thanh cao để phù hợp với không gian nhà cổ. Và cũng đã tìm hiểu và để ý mẫu đèn chùm cổ xưa từ lâu khi bắt gặp bộ đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn, vị khách tại Chi đã nhanh ý đặt mua để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp và hút mắt hơn.

Quyết định chọn bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Quyết định chọn bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn

Như các bạn thấy đấy, mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi khi được đội ngũ lắp đặt khảo sát kỹ ngôi nhà thì họ đã quyết định treo bộ đèn chùm đó tại chính giữa ngôi nhà. Và chính sự kết hợp ăn ý của chiếc quạt trần cổ cùng với bộ đèn chùm đã làm nền để nâng đỡ không gian lên một tông mới sáng hơn, rực rỡ hơn.

Mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Sau khi định được vị trí treo đèn chùm thì bắt đầu đội ngũ lắp đặt đã tiến hành treo bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn ở Củ Chi lên trần nhà với sự tỉ mỉ, cẩn thận. Về quy trình lắp đặt đèn chùm chính xác nhất quý vị độc giả có thể theo dõi trực tiếp bài viết: Cách lắp đặt đèn thả trần tại nhà.

Mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Mẫu đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi

Và đây là thành quả khi đội ngũ lắp đặt đèn chùm đã hoàn thiện và treo bộ đèn chùm thành công lên trần nhà. Nhìn nhất đẹp phải không các bạn. Sự nổi bật ở bộ đèn chùm này đó chính là phần thiết kế cực kỳ tinh tường khi ở phần bát đồng thiết kế thêm 3 tay đèn mỗi tay đèn tượng trưng cho sự xuất hiện của 2 bóng đèn bao quanh bóng chính diện càng khiến cho bộ đèn chùm này trở nên hoành tráng và đẳng cấp hơn.

Mẫu đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn tại Củ Chi

Mẫu đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn tại Củ Chi

Vì dây đèn được làm bằng đồng vàng nguyên chất thế lên khi bật đèn lên ta thấy dây đèn chùm với màu vàng đồng sáng bóng kết hợp với chao đèn thủy tinh trắng tinh nhìn rất điệu đà, sang trọng. Quả thực bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn đã tô điểm không gian trở nên thanh lịch, điệu đà hơn.

Mẫu đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Củ Chi

Mẫu đèn chùm Pháp cổ 7 ngọn tại Củ Chi


Và nếu bạn muốn lắp đặt đèn chùm cổ Pháp tại Củ Chi thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here