Hỏi đáp: Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Hỏi đáp: Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì?

Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì? đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Hỏi đáp: Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì?

Hỏi đáp: Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì? 

Đèn treo 3 dây của Pháp hay còn gọi là đèn chùm 3 dây Pháp cổ sở hữu kiểu dáng thiết kế độc lạ theo phong cách Louis Pháp. Về giá thành đèn chùm cổ thì bộ đèn cổ 3 dây này có giá khá cao gấp 3, 4 lần những mẫu đèn chùm thông thường. Để hiểu lý do vì sao dòng đèn này lại đắt như thế thì trước hết hãy tìm hiểu xem chất liệu đèn treo 3 dây kiểu Pháp được làm từ gì?

Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì?

Hiện nay, tất cả các mẫu đèn treo 3 dây của Pháp tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa sở hữu dây đèn làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất 100% thưa quý khách. Và dây đèn cũng được nghệ nhân đúc đồng làm rất kỳ công, tỉ mỉ với hoa văn sắc nét nên tạo được sự bay bổng, lộng lẫy cho toàn thể bộ đèn chùm

Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì?

Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì?


Về tổng thế dây đèn chùm 3 dây cổ Pháp thường có độ dài từ 90cm trở lên. Vì được làm từ đồng nguyên chất thế nên để tạo tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho không gian sống thì người thiết kế đã sáng tạo lên bộ dây đèn bằng cách đưa những chi tiết hoa văn, nghệ thuật Louis Pháp để khiến dây đèn chùm trở nên đẹp hơn. 

Họa tiết đôi cánh thiên thần ở phần dây đèn

Họa tiết đôi cánh thiên thần ở phần dây đèn

Mỗi dây đèn chùm đều được thiết kế với độ đồng đều như nhau, các hoa văn được đục chạm trên dây đèn nhìn rất thanh cảnh, mượt mà. Những đường cong tròn uốn vào khiến cho dây đèn mềm mại, bay bổng hơn. Vì dây đèn được làm từ đồng nguyên chất nên nó rất chắc chắn và không bị han gỉ mặc khí hậu nồm ẩm của Việt Nam.

Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì?

Đèn treo 3 dây của Pháp được làm bằng chất liệu gì? 

Về màu sắc thì dây đèn treo 3 dây cổ Pháp sở hữu màu đồng sáng nhẹ nhàng. Chính màu đồng vàng của đèn sẽ khiến cho chiếc đèn nhìn cổ kính và lộng lẫy hơn. Do đó, nhìn tổng thể bộ đèn chùm 3 dây của Pháp nhìn rất hoài cổ, nhẹ nhàng và tinh tế.

Quả đòi + Bát đồng

Quả đòi + Bát đồng

Trong những không gian cao, cổ kính như: biệt thự, nhà gỗ, nhà cổ...bạn sẽ thấy sự xuất hiện của bộ đèn treo 3 dây Pháp cổ. Khi kết hợp với những món đồ nội thất lối xưa nó thể hiện được vể đẹp trơn tru, bóng bảy nhìn tạo cho không gian có chút huyền bí, mới lạ thu hút người xem.


Bộ đèn treo 3 dây của Pháp

Bộ đèn treo 3 dây của Pháp

Nhìn chung, bộ đèn treo 3 dây của Pháp luôn khiến nhiều người phải trầm trồ và ngỡ ngàng bởi vì phần dây đèn làm quá đẹp và chu viên. Từng hoa văn, họa tiết thể hiện trên dây đèn đều được nghệ nhân đưa đẩy rất có hồn, cầu kỳ thể hiện được sự tinh xảo mà ở những bộ đèn khác không có được. Vì thế nên khi được hỏi về giá bộ đèn chùm thì nhiều người sẽ thấy khá đắt đỏ. Nhưng đổi lại đảm bảo có thể dùng trên 100 năm mà nó không bị biến đổi hình dáng, bào mòn nha bạn.

Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.






Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.






Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Trên đây là câu trả lời cho bạn đèn treo 3 dây của Pháp làm bằng chất liệu gì? Và bạn đang tìm mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì hãy lên hệ ngay với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn đẹp nhất mọi thời đại.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here