Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình giá tốt? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình giá tốt?

Để biết được địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình chất lượng thì chắc chắn Denchumcoxua.com là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm nếu có ý định mua.

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình giá tốt?

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình giá tốt?

Đèn chùm 3 dây kiểu Pháp là một trong những mẫu đèn cổ xưa nên rất ít người bán. Tuy nhiên, để lựa mua được bộ đèn chùm Pháp cổ hàng chuẩn thì bạn cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, giá thành...của sản phẩm đó. Và nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình thì nhớ ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa tại Hải Minh, Nam Định. Đây là cơ sở chuyên kinh doanh những món đồ xưa cũ và uy tín nhất miền Bắc mà thực khách nên đặt niềm tin.

Nên mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình ở Đèn Chùm Cổ Xưa?

Nói về dòng đèn cổ 3 dây của Pháp thì chắc chắn ai khi nhìn thấy mẫu đèn chùm này đều biết là kiểu dáng của nó rất là cao từ 90cm trở lên. Vậy nên, để đạt được tính thẩm mỹ cao và khoe được nét đẹp của mẫu đèn cổ xưa này thì nó hay được trưng diện tại những ngôi nhà cổ 3 gian, 5 gian, biệt thự gỗ...nhà thờ họ...có trần cao. Vì sao chúng tôi khuyên bạn nếu tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Ninh Bình thì ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa ở Hải Minh - Nam Định vì:


Nên mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình ở Đèn Chùm Cổ Xưa?

Nên mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình ở Đèn Chùm Cổ Xưa?

1. Hàng cổ hiếm có

Thực ra để mà tìm những cơ sở bán dòng đèn chùm 3 dây của Pháp tại Ninh Bình thì sẽ có rất ít cơ sở kinh doanh về dòng đèn chùm này. Bởi dòng đèn chùm này là dòng đèn cổ và thường chỉ có những người kinh doanh đồ gỗ lối xưa họ có sự am hiểu sâu sắc về dòng đèn này thì họ hay kết hợp mẫu đèn cổ này để kinh doanh. Tại làng nghề Hải Minh để tìm cở sở kinh doanh mẫu đèn cổ này cực kỳ khó vì ở đây cũng chỉ có một, hai cửa hàng kinh doanh thôi trong đó Đèn Chùm Cổ Xưa là địa chỉ mà chúng tôi nhắc đến. Thứ 2 dòng đèn này có vốn nhập vào khá cao thế nên rất ít người kinh doanh chúng là vì thế.

2. Nhập khẩu từ Thái Lan

Với dòng đèn cổ này thì tất cả các mẫu mã đèn chùm đều được Đèn Chùm Cổ Xưa nhập khẩu từ bên Thái Lan các bạn nhé. Thế nên nhìn tổng thể bộ đèn chùm sở hữu kiểu dáng cực đẹp, cực hoành tráng mà ở Việt Nam không thể chế tác được những họa tiết hoa văn Pháp đẹp xuất sắc như vậy. Đèn chùm 3 dây kiểu Pháp nhập bên Thái nên nhìn dáng thiết kế rất khôn, chắc chắn và khá nặng nữa. Do đó quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua đèn chùm cổ Pháp nơi đây nhé.

Mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình - nhập khẩu tại Thái Lan

Mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình - nhập khẩu tại Thái Lan

3. Chất liệu đồng vàng nguyên chất

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Ninh Bình thì Đèn Chùm Cổ Xưa là lựa chọn chuẩn xác nhất mà bạn có thể gửi gắm niềm tin vào đó. Vì chất lượng đèn chùm ở đây 100% là đồng vàng nguyên chất các bạn. Nhìn dây đèn được làm từ chất liệu đồng vàng có màu sắc sáng tươi với hoa văn được chạm cực kỳ sắc nét. Hơn nữa, anh chị chủ bán ở đây cũng khá dễ tính, tư vấn nhiệt tình. Khách hàng thoải mái dùng dũa để nhận biệt xem dây đèn có được làm bằng đồng thật hay không?


4. Giá cả phải chăng

Hiện nay, giá đèn chùm cổ điển khá là cao, đối với loại 1 bóng cao 90cm có giá là gần 10 triệu 1 chiếc. Tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa bán đúng giá, và giá mềm hơn nơi khác. Vì thế nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đèn chùm cổ Pháp 3 dây tại Ninh Bình thì hãy nhớ lưu địa chỉ này lại nhé.


Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.






Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.






Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Trên đây là câu trả lời cho bạn đèn treo 3 dây của Pháp làm bằng chất liệu gì? Và bạn đang tìm mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì hãy lên hệ ngay với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn đẹp nhất mọi thời đại.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here