Mách bạn địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Mách bạn địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa

 Nếu quý khách đang tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa thì showroom Đèn Chùm Cổ Xưa sẽ là lựa chọn hoàn mỹ dành cho bạn!

Mách bạn địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa

Mách bạn địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa

Nói về đèn chùm 3 dây cổ Pháp thì so về độ bóng bảy, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú thì chắc chắn không địch nổi một số mẫu đèn chùm hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, điểm cộng của dòng đèn cổ này luôn khiến cho con người có cảm giác bình yên, nhẹ nhàng bởi sự sắc xảo qua những đường nét chạm trổ trên dây đèn. Đó cũng là lý do vì sao nhiều gia chủ lại lựa chọn bộ đèn đồng cổ 3 dây này trưng bày trong phòng khách, phòng ăn, phòng thờ...Và nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Thanh Hóa thì hãy tham khảo Showroom Đèn Chùm Cổ Xưa tại Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa

Như các bạn biết đấy, dòng đèn cổ 3 dây kiểu Pháp là mẫu đèn cổ du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam từ rất lâu đời. Nếu bạn là người yêu nét cổ điển và có những chuyến ngao du về miền Tây, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp dòng đèn cổ này hay được trưng bày trong những ngôi nhà gỗ 3 gian, 5 gian, hoặc trưng bày phòng thờ...Thực ra, kiểu dáng thiết kế thiên về hoài cổ nên nó sẽ tạo bầu không khí đậm chất xưa cho không gian sống. Và nếu bạn ở ngoài Bắc muốn tìm kiếm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp để trưng diện không gian nhà ở thì chắc chắn Đèn Chùm Cổ Xưa sẽ là địa chỉ uy tín số 1 tại Miền Bắc đấy nhé!

+ Am hiểu đồ xưa, đồ cổ

Thực ra, showroom Đèn Chùm Cổ Xưa là do một cặp vợ chồng tên Năng Hồng kinh doanh. Trước đây, họ chuyên kinh doanh những món đồ gỗ lối xưa đẳng cấp như: trường kỷ, sập gụ...Sau đó, họ muốn tôn những món đồ gỗ cao quý và hợp với món đồ gỗ tại cửa hàng nhà mình thế nên họ quyết định kinh doanh đèn chùm 3 dây cổ Pháp.

Đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa

Đèn chùm 7 bóng

Tại cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa, thì nơi đây được trang trí ngập tràn từ đèn cổ đơn 1 bóng, 7 bóng, 9 ngọn...hoặc chóa xanh, chóa trắng, hay chóa họa tiết hoa văn...đủ để khách hàng lựa chọn. Vì cũng là người có niềm đam mê với những món đồ cổ, nên các mẫu đèn chùm ở đây đều là hàng tốt, có nguồn gốc xuất xứ từ bên Thái nên khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tại làng nghề Hải Minh, để mua được bộ đèn chùm này rất khó vì ở đây chỉ có 2 cửa hàng bán dòng đèn cổ này. Vì nó kén người chơi, giá nhập cũng khá cao. Tuy nhiên, nói đến độ phong phú và độ uy tín cao thì chắc chắn Đèn Chùm Cổ Xưa sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang có ý định mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa.

+ Kiểu dáng độc đáo

Nhiều khách hàng khi nhìn thấy mẫu đèn cổ 3 dây kiểu Pháp này đã bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như các mẫu đèn chùm khách đơn giản nó chỉ lộng lẫy ở phần bóng đèn, chóa đèn...thì ở mẫu đèn cổ Pháp này lại khiến người ta phải tò mò, phải nhớ nhung bởi những chi tiết hoa văn độc đáo được chạm khắc cầu kỳ trên dây đèn.

Đèn chùm 3 dây cổ Pháp 9 ngọn nến

Đèn chùm 3 dây cổ Pháp 9 ngọn nến

Những hình ảnh như: đôi cánh thiên thần, đôi gà trống, hình ảnh thuyền buồm...được chạm khắc rất tinh tế và có hồn. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút cho đèn cổ mà bên cạnh đó nó còn có ý nghĩa sâu sắc trong đời sống tâm linh của người Việt. Do đó, khá nhiều người bị chinh phục bởi thiết kế sang trọng, độc đáo của bộ đèn cổ này.

+ Độ bền theo thời gian

Nói về tuổi thọ của mẫu đèn chùm 3 dây cổ Pháp thì quý khách hoàn toàn an tâm nhé. Nó có thể dùng lên đến hơn 100 năm tuổi mà vẫn sáng bóng vì dây đèn được làm từ đồng vàng nguyên chất 100%. Không chỉ thế, chất liệu đồng vàng được tôi luyện kỹ càng nên nó sẽ tạo được độ bóng mướt, vàng sáng và phát huy được dải sáng mềm mịn khi ánh sáng đèn chiếu vào.

Độ bền theo thời gian

Độ bền theo thời gian

Hơn nữa, dòng đèn cổ này sẽ không bị han gỉ dưới mọi điều kiện thời tiết nồm hay ẩm ướt. Bởi chất liệu đồng vàng đạt chuẩn không bị bay màu và sẽ không bị ăn mòn như sắt. Do đó quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng mẫu đèn cổ Pháp 3 dây này. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên mua đèn cổ 3 dây kiểu Pháp tại Thanh Hóa ở Đèn Chùm Cổ Xưa.




Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.


Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.


Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Thanh Hóa thì nhớ đến thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả đấy nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here