Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc uy tín | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc uy tín

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc ở đâu? thì Đèn Chùm Cổ Xưa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc uy tín

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc uy tín

Đèn treo 3 dây cổ Pháp vẫn là một trong những mẫu đèn chùm đẹp, sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm mua. Mẫu đèn này ngày xưa hay trưng bày trong những ngôi nhà cổ 3 gian hay những ngôi nhà gỗ, khách sạn, resort...mang kiến trúc cổ điển. Với kiểu dáng thời thượng, đậm chất cổ xưa, chắc chắn dòng đèn này sẽ tạo vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và toát lên phong thái, tính cách của gia chủ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc vẫn đang là một câu hỏi lớn đối với nhiều khách hàng nơi đây? Bởi với những người đam mê dòng đèn cổ mà chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn đèn chất lượng thì hãy tham khảo một vài kinh nghiệm mua hàng dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc

Nói đến đèn chùm 3 dây kiểu Pháp thì hiện nay có khá nhiều loại từ đèn 7 bóng, 9 ngọn nến hoặc đèn chao xanh, hay đèn có hoa văn sinh động...mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Dòng đèn này có chiều cao tối thiểu là từ 90cm trở nên thế nên để mang đến một không gian đẹp, hài hòa thì thường không gian trưng bày phải rộng và cao thì mới khoe được vẻ đẹp quyền quý, cao sang của dòng đèn cổ này. Và chắc chắc, trước khi sở hữu một bộ đèn cổ 3 dây chuẩn Pháp thì quý khách cần phải nắm chắc những kinh nghiệm tối thiểu khi mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc:

+ Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Khi mua bất kỳ một dòng sản phẩm nào thì điều quan trọng bạn phải biết được dòng đèn này có nguồn gốc từ đâu. Với dòng đèn cổ 3 dây này thì nó được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam. Thế nên, để sở hữu một bộ đèn chùm 3 dây cổ Pháp bằng đồng chính hiệu thì chắc chắc nó phải xuất thân từ nước ngoài.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ

Đến thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa quý khách hoàn toàn bị ngỡ ngàng trong thế giới đồ nội thất lộng lẫy khi trên trần nhà được trưng diện nhiều mẫu đèn cổ 3 dây cực đẹp. Qua trao đổi với chủ cửa hàng chúng tôi được biết đây là một trong 2 cửa hàng bán dòng đèn cổ này duy nhất tại Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Và dòng đèn chùm 3 dây kiểu Pháp của cơ sở này được nhập từ nước ngoài bên Thái Lan nên nhìn kiểu dáng của đèn chùm khá đẹp, chất đồng rất sáng, kết cấu vững chắc và chóa đèn rất dày dặn và chắc chắn. Đó chính là những gì mà khách hàng khi đặt chân đến showroom Đèn Chùm Cổ Xưa đều có chung cảm nhận và thấy sự uy tín rất cao. Vì vậy, nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Vĩnh Phúc thì đây chính là cơ sở uy tín số 1 tại miền Bắc mà bạn nên lưu tâm.

+ Đèn chùm cổ làm từ đồng vàng

Nhiều khách hàng ở Hưng Yên, Hà Nội, Hải Phòng...rất hay về showroom Đèn Chùm Cổ Xưa để đặt mua hàng. Bởi theo họ cho hay, những mẫu đèn cổ ở đây được làm từ đồng vào nguyên chất 100%. Bạn có thể trải nghiệm màu đồng vàng trên dây đèn rất sáng và bóng mượt. Độ phủ màu vàng đều đẹp trên dây đèn khiến cho chiếc đèn chùm này trở nên lộng lẫy hơn và sang hơn rất nhiều. Vì được làm từ đồng vàng nguyên chất nên dây đèn sẽ giữ được độ bóng sáng như mới mà sẽ không bị gỉ màu theo thời gian.

Đèn chùm cổ làm từ đồng vàng

Đèn chùm cổ làm từ đồng vàng

Đặc biệt, với điều kiện thời tiết khí hậu ẩm nồm Việt Nam thì dòng đèn chùm này bất chấp mọi điều kiện thời tiết và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng cho chính mình. Vì thế, quý khách hoàn toàn yên tâm đến chất liệu. Và muốn biết được dòng đèn chùm này là đồng pha hay chính hiệu thì bạn nên tham khảo bài viết này:

>> Tham khảo ngay: Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay


+ Sự đa dạng về mẫu mã

Đặc biệt, đến cơ sở Đèn Chùm Cổ Xưa khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn vì mẫu mã ở đây khá đa dạng và phong phú từ kiểu dáng, đến màu sắc. Quý khách có thể lựa chọn đèn chùm chóa trắng hay xanh hoặc bộ đèn chùm 7 bóng, hay 9 ngọn nến...tùy theo phong cách, sở thích hoặc không gian mà quý khách có thể lựa chọn bộ đèn cổ đẹp cho chính mình. Và đây cũng là điều kiện để bạn yên tâm hơn nếu tìm mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp ở Vĩnh Phúc đấy nhé.

Sự đa dạng về mẫu mã

Sự đa dạng về mẫu mã

+ Tham khảo chính sách mua hàng, vận chuyển

Nói chuyện với người bán hàng về cách vận chuyển sản phẩm, giá cả vận chuyển và những thông tin có liên quan đến sản phẩm trước khi thanh toán và mang chúng về nhà. Có thể là đã hài lòng về kiểu dáng, các yếu tố nghệ thuật, thời gian bảo hành, nhưng không thể chấp nhận nếu giá của sản phẩm quá cao, có thể làm mất đứt đi vài tháng lương chẳng hạn. Vì thế việc lựa chọn một cửa hàng uy tín, làm ăn rõ ràng rất là quan trọng.

Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.






Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.






Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Trên đây là kinh nghiệm mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Vĩnh Phúc đang được săn nhiều nhất hiện nay. Và bạn đang tìm mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì hãy lên hệ ngay với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn đẹp nhất mọi thời đại.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here