Đẹp nhức mắt với bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2021

Đẹp nhức mắt với bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội

Bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội chính là một món quà vô giá tô điểm không gian ngôi nhà gỗ thêm đẹp và thể hiện rõ được chiều sâu trong kiến trúc nhà cổ.

Nhức mắt với bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội

Nhức mắt với bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội (Ảnh: Khách hàng chụp)

Đèn treo 3 dây của Pháp hay còn gọi là đèn thả 3 dây kiểu Pháp. Đây là một trong những bộ đèn chùm cổ Pháp được nhiều giới sưu tầm đồ cổ và nhiều vị khách buôn sưu tầm để trang trí nhà gỗ, không gian phòng thờ.

Với kiểu dáng tinh xảo bắt mắt, mẫu mã độc lạ được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất nên về giá trị của bộ đèn chùm Pháp cổ có giá trị rất cao. Ngoài vai trò tô điểm không gian đẹp, sang trọng hoài cổ thì mẫu đèn treo 3 dây của Pháp còn thể hiện được gia thế, sự giàu sang của gia chủ. Hơn nữa, theo phong thủy, bộ đèn chùm kiểu Pháp cũng mang đến sự may mắn, thịnh vượng của những gia đình nào sở hữu được nó

Trong bài viết này, Đèn Chùm Cổ Xưa mời quý khách đến tham quan không gian nhà gỗ của vị khách hàng tại Đồng Mai - Hà Nội với bộ đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn.

Tìm mua bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ

Trong quá trình chờ hoàn thiện nhà gỗ 3 gian, một vị khách hàng ở Đồng Mai - Hà Nội đã có cơ duyên tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa để trang trí cho nhà gỗ của mình. Vì khách hàng ở Hà Nội và không có dịp về làng nghề Hải Minh, Nam Định để xem trực tiếp những bộ đèn trang trí nhà gỗ. Thế nên, anh đã kết nối với chúng tôi qua zalo để trao đổi cũng như tham khảo những bộ đèn chùm thời Pháp cổ.









Qua cuộc trao đổi qua zalo, vị khách hàng ở Đồng Mai - Hà Nội đã quyết định đặt mua 2 bộ đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn nến cho nhà gỗ. Vì ngôi nhà gỗ của anh được dựng theo lối kiến trúc 3 gian, nhà mái ngói thế nên ở 2 gian trái và phải sẽ được treo để tạo được sự cân đối, cân xứng trong thẩm mỹ. Tôn lên vẻ đẹp cao sang cho ngôi nhà.

Hình ảnh bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ sau khi được hoàn thiện

+ Công trình nhà gỗ khi chưa hoàn thiện

Đây là ngôi nhà gỗ được xây dựng theo kiến trúc 3 gian nhìn rất sáng bóng và tinh xảo. Các trụ cột cho đến mái ngói hay dầm cửa, đồ nội thất đều được hoàn thiện chủ yếu bằng chất liệu gỗ cao cấp nhìn rất sang trọng và quý tộc.

Kiến trúc bên ngoài nhà gỗ

Kiến trúc bên ngoài nhà gỗ

Để tạo sự bắt mắt, sinh động và kiến trúc nghệ thuật có chiều sâu thì những cánh cửa, trụ cột đều được trang trí bằng những họa tiết hoa văn xưa chạm nổi tỉ mỉ, bay bổng vừa tạo được nét đẹp cổ xưa trong kiến trúc mà tôn lên được vẻ đẹp hiện đại trong cuộc sống hiện nay.

Nội thất bên trong ngôi nhà

Nội thất bên trong ngôi nhà

Đây là gian chính giữa của ngôi nhà gỗ được trang trí đồ nội thất bằng gỗ cao cấp để tạo nét đẹp đồng bộ cho kiến trúc nhà gỗ 3 gian. Và thay vì sử dụng những bóng đèn chùm thông thường thì những mẫu đèn thả 3 dây của Pháp kiểu cổ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiến trúc nhà gỗ hiện nay. Bởi những mẫu đèn chùm kiểu cổ thường có kích thước cao gần 2m và kiểu dáng cổ xưa sẽ mang đến 1 không gian sống đậm chất hoài cổ, ấm áp và tạo được hơi ấm lung linh, huyền bí cho ngôi nhà.

+ Sau khi lắp đặt toàn bộ hệ thống đèn treo

Vì đây là ngôi nhà gỗ truyền thống 3 gian, thế nên gia chủ đã dành một gian bên trái để làm nơi thờ cúng gia tiên; gian bên phải được bố trí làm không gian phòng khách với bộ trường kỷ gỗ cổ xưa rất đẹp. Còn trung tâm ngôi nhà cũng là nơi thờ tự chính của ông bà, cha mẹ.

Giai đoạn lắp đặt đèn treo 3 dây của Pháp 7 ngọn nến

Giai đoạn lắp đặt đèn treo 3 dây của Pháp 7 ngọn nến

Sau khi tiếp nhận được đơn hàng của vị khách Đồng Mai - Hà Nội, đội ngũ lắp đặt Đèn Chùm Cổ Xưa đã đến khảo sát công trình cũng như lên phương án lắp đặt đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ thế nào phù hợp nhất và an toàn nhất.

Thành quả khi lắp đặt xong bộ đèn chùm 3 dây kiểu Pháp

Thành quả khi lắp đặt xong bộ đèn chùm 3 dây kiểu Pháp

Vì hệ thống kiến trúc nhà gỗ được làm dầm, cột kèo chắc chắn thế nên chúng tôi đã treo bộ đèn thả 3 dây kiểu Pháp lên thanh ngang của mái nhà. Vừa không phải khoan đục cắt tỉa nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp kiến trúc cho ngôi nhà.

Đèn chùm 3 dây cổ Pháp 7 ngọn nến - Gian bên trái

Đèn chùm 3 dây cổ Pháp 7 ngọn nến - Gian bên trái

Ánh sáng được phát ra lung linh, huyền ảo với dải sáng mịn mượt

Ánh sáng được phát ra lung linh, huyền ảo với dải sáng mịn mượt

Đây là một góc thờ tự được đặt bên trái. Và để tạo không gian trang nghiêm và thể hiện lòng thành kính của người còn sống với người đã mất thì ở đây gia chủ đã lắp đặt bộ đèn chùm cổ Pháp bằng đồng 7 ngọn nến. Với chính giữa là bộ đèn chùm to, xung quanh là 7 ngọn nến được đặt xung quanh góp phần tạo lên không gian nơi thờ tự linh thiêng, ấm cúng và trịnh trọng.

Đây là gian bên phải được dùng làm nơi tiếp khách

Đây là gian bên phải được dùng làm nơi tiếp khách

Vì gia chủ là người yêu thích những món đồ cổ bằng gỗ và theo phong cách lối xưa thế nên tại gian bên phải của ngôi nhà - nơi dùng để tiếp khách được bài trí vô cùng cẩn thận, gọn gàng và rất tinh tế. Mỗi món đồ đều thể hiện được phong cách, lối sống nhàn nhã an nhiên của người chơi. Thêm một bộ đèn chùm 7 ngọn nến phong cách Pháp cổ được đặt giữa trung tâm phòng khách càng khiến không gian trở lên lắng đọng, nhẹ nhàng hơn. Ngôi nhâm nhi chén trà cùng người thân, bạn bè và thưởng lãm những món đồ cổ được trưng bày gọn gàng nơi phòng khách cũng khiến cho ta thấy cuộc sống bình thản, an yên hơn.

Nhức mắt với bộ đèn treo 3 dây của Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội

Và nếu bạn muốn lắp đặt đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ tại Hà Nội như vị khách ở Đồng Mai thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here