Khách mua đèn chùm đồng cổ pháp tại Thái Bình về làng nghề Hải Minh (P1) | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

Khách mua đèn chùm đồng cổ pháp tại Thái Bình về làng nghề Hải Minh (P1)

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình thì cùng anh Căn về làng nghề Hải Minh ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa nhé.

Khách mua đèn chùm đồng cổ pháp tại Thái Bình về làng nghề Hải Minh (P1)

Khách mua đèn chùm đồng cổ pháp tại Thái Bình về làng nghề Hải Minh (P1)


Gia đình anh Căn ở Thái Bình hiện nay đang hoàn thiện xây dựng nhà gỗ. Và để tân trang lại ngôi nhà gỗ thêm phần sang trọng, đạt tính thẩm mỹ cao thì anh đã tìm hiểu và tham khảo mẫu đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình. Và tình cờ khi tìm trên Facebook, anh đã bắt gặp Đèn Chùm Cổ Xưa chuyên cung cấp các dòng đèn treo nhà gỗ cổ Pháp. Thế nên, anh Căn cùng vợ đã đặt chân về làng nghề 1 Hải Minh để xem hàng trực tiếp đồng thời cũng kết hợp chuyến đi để tìm mua những bộ bàn ghế trường kỷ cho nhà gỗ.

Lựa chọn mua đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình ở Hải Minh

Sau khi đặt chân về làng nghề 1 Hải Minh để mua đèn chùm đồng Pháp cổ Thái Bình, anh Căn đã đến thăm cơ sở trưng bày về những mẫu đèn cổ Pháp cho nhà gỗ. Hiện nay, tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa là đơn vị duy nhất tại Hải Minh kinh doanh mẫu đèn cổ Pháp cho nhà gỗ. Thế nên, về mẫu mã, kiểu dáng nó cũng na ná giống nhau. Chỉ khác nhau về một số chi tiết hoa văn, họa tiết và size cỡ đèn chùm.

Kiến trúc bên ngoài nhà gỗ

Kiến trúc bên ngoài nhà gỗ

Và để giúp anh Căn lựa chọn những mẫu đèn đồng cổ Pháp dễ dàng, chúng tôi đã tư vấn những mẫu đèn chùm Pháp cổ đặc trưng mà cửa hàng đang có:
Sau khi được chúng tôi giới thiệu từng mẫu đèn cổ Pháp bằng đồng được treo trên trần nhà. Anh Căn đã nắm rõ được từng mẫu đèn. Và kết hợp thêm không gian kiến trúc nhà cổ mà anh đang hoàn thiện thì cuối cùng anh đã chốt 2 mẫu đèn cổ Pháp dưới đây:

+ Đèn chùm cổ Pháp 7 bóng


Đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình - đèn chùm 7 bóng

Đèn chùm cổ Pháp 7 bóng

Đây là một trong những mẫu đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình được nhiều khách hàng lựa chọn và bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, đối với nhiều ngôi nhà cổ như nhà gỗ, biệt thự cổ, khách sạn...thường hay lựa chọn bộ đèn chùm này vì:
  • Đây là mẫu đèn nghệ thuật mang đậm nét đẹp truyền thống khi những họa tiết hoa văn trên đèn đều được đục đẽo rất đẹp, tỉ mỉ và có sự cầu kỳ tinh xảo hết ý.
  • Chóa đèn được làm bằng thủy tinh cao cấp, dày dặn có tác dụng khuếch tán ánh sáng ra xung quanh đều mịn và mượt.
  • Đặc biệt đèn chùm cổ Pháp 7 bóng là mẫu đèn chùm khá to và xung quanh nó được thiết kế 6 tay đèn tượng trưng cho 6 ngọn đèn nhỏ được bố trí và phân đổ đều 4 xung quanh nên nhìn rất đẹp và mịn. Đây cũng là ưu điểm nổi trội giúp tôn không gian nhà thêm sáng và rực rỡ hơn.
Đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình - loại 7 bóng

Đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình - loại 7 bóng

Và thường những ngôi nhà thờ tổ, hay những ngôi nhà gỗ đa phần khách hàng lựa chọn mẫu đèn chùm cổ 7 bóng để trang trí và đặt gian chính giữa. Nó không chỉ mang đến sự quyến rũ cho không gian và thể hiện được vai trò, ưu thế và tạo sự cân bằng cũng như nét đẹp cổ xưa cho căn nhà. Đó cũng là lý do mà đèn chùm cổ pháp tại Thái Bình loại 7 bóng được anh Căn lựa chọn vì là như vậy.

Đèn chùm cổ Pháp 7 bóng cho nhà gỗ
Đèn chùm cổ Pháp 7 bóng cho nhà gỗ - khách hàng trong Nam

+ Đèn ốp cột cho nhà gỗ

Đây là một mẫu đèn cổ bằng đồng có kiểu dáng tương tự như mẫu đèn 3 dây chỉ khác là ở phần tay cầm nó được bẻ cong xuống như một chiếc kèn đồng với mục đích ốp cột mang đến ánh sáng cho không gian ngoài hiên nhà. Dòng đèn này rất được nhiều vị khách đặt mua vì sự nhỏ nhắn của nó đồng thời mang đến nét đẹp sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Đó cũng là lý do mà anh Căn ở Tân Đệ Thái Bình đã đặt mua 2 bộ đèn ốp cột ngoài hiên cho nhà gỗ.

Đèn ốp cột cho nhà gỗ

Đèn ốp cột cho nhà gỗ

Đóng gói và vận chuyển bộ đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình

Sau khi đã đặt mua một bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn và 2 bộ đèn ốp cột cho nhà gỗ thì lúc này đội ngũ nhân viên Đèn Chùm Cổ Xưa đã quyết định đóng gói hàng cẩn thận và vận chuyển sang Tân Đệ Thái Bình cho khách.

Các phụ kiện của bộ đèn chùm cổ Pháp

Các phụ kiện của bộ đèn chùm cổ Pháp

Đây là tất cả hình ảnh cũng như bộ phận của đèn chùm cổ Pháp mà chúng tôi đã phải tháo dời ra để đóng gói cẩn thận vận chuyển cho khách.

Đây là thùng gỗ pallet gỗ để chúng tôi vận chuyển

Đây là thùng gỗ pallet gỗ để chúng tôi vận chuyển

Và để đảm bảo khâu vận chuyển bộ đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình được chuyển đến nhà anh Căn an toàn, không bị vỡ, méo hay cong vênh chúng tôi phải chuẩn bị những thùng gỗ pallet như trên để đóng gói hàng trước khi vận chuyển.

Bộ phận đèn được tháo dời để bọc trước khi đưa vào thùng

Bộ phận đèn được tháo dời để bọc trước khi đưa vào thùng

Phần chao đèn được làm bằng thủy tinh, dễ vỡ nên được chúng tôi đóng gói cẩn thận

Phần chao đèn được làm bằng thủy tinh, dễ vỡ nên được chúng tôi đóng gói cẩn thận

Vì anh Căn là người kỹ tính và Đèn Chùm Cổ Xưa cũng là người luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Thế nên, anh Căn trước khi đặt đèn cũng yêu cầu chúng tôi cho xem thùng vận chuyển mà chúng tôi gửi đi xa. Và đây là thùng gỗ rất dày dặn nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Dù bạn ở trong Nam hay ngoài Bắc chỉ cần yêu bộ đèn cổ của chúng tôi thì bạn sẽ được vận chuyển đến tận tay và vẫn đảm bảo mà không bị sứt mẻ.

Đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình 7 ngọn

Đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình

Bên cạnh đó các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đèn chùm đồng cổ Pháp tại Thái Bình nhà chúng tôi nhé. Vì đa phần các mẫu đèn của nhà chúng tôi được nhập khẩu từ bên Thái Lan và làm bằng đồng vàng nguyên chất. Nên nhìn kiểu dáng bạn sẽ thấy độ mượt của nó thể hiện rõ nhất qua nét chạm đục hoa văn, chao đèn bằng thủy tinh dày dặn, cầm chắc tay.

Hé lộ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật cực hay

Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here