Thiết kế, thi công combo 3 bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Thiết kế, thi công combo 3 bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Bộ đèn treo nhà gỗ tại Hà Nội phong cách Pháp Cổ do Đèn Chùm Cổ Xưa lắp đặt và thi công đã mang đến diện mạo khang trang, đẳng cấp và phô diễn được nét đẹp không gian cổ xưa của những ngôi nhà gỗ thời vua chúa, quý tộc.

Thiết kế, thi công combo 3 bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Thiết kế, thi công combo 3 bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Nhằm tìm đến một không gian sống trong lành, nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ thì hiện nay con người ta thường hướng đến cuộc sống xanh tự nhiên. Những ngôi nhà gỗ cổ xưa thời vua chúa đã được phục dựng lại kết hợp những món đồ cổ từ đèn trang trí, đến nội thất xưa cũ đã mang đến một không gian sống nhẹ nhàng, ấm áp đậm chất cổ xưa.

Và một trong những dự án, công trình mà Đèn Chùm Cổ Xưa đã thiết kế, lắp đặt trong dịp đầu năm 2021 phải kể đến ngôi nhà gỗ của chị Vân tại Thạch Thất, Hà Nội. Thay vì lựa chọn những mẫu đèn chùm tân cổ điển thì chị lại hướng đến bộ đèn treo nhà gỗ phong cách Pháp cổ. 

Bởi theo chị Vân: "Mẫu đèn chùm Pháp cổ sở hữu kiểu dáng độc nhất, mẫu mã tinh anh và quan trọng đây là mẫu đèn chùm kiểu Pháp tôn nên nét đẹp hoài cổ, sự cao sang, quyền quý thể hiện được phong cách sống điềm nhiên của gia chủ cũng như kiến trúc cổ xưa của ngôi nhà."

Thông tin công trình lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Ngôi nhà gỗ của chị Vân có tọa lạc thuộc huyện Thạch Thất, Hà Nội. Ngôi nhà được thiết kế và phục dụng theo lối kiến trúc Bắc Bộ nên nhìn rất đẹp và gần gũi. Vì là nhà gỗ nên ngôi nhà chủ yếu bằng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với những họa tiết, hoa văn thời cổ xưa đã khiến ngôi nhà trở nên đẳng cấp, quyền quý hơn.

Bộ đèn treo nhà gỗ ốp cột cực kỳ đẹp sang

Bộ đèn treo nhà gỗ ốp cột cực kỳ đẹp sang
  • Diện tích nhà gỗ: Rất lớn
  • Mẫu đèn chùm (combo 3 bộ đèn trang trang trí nhà gỗ):
  • Công trình lắp đặt đèn chùm: Nhà gỗ
  • Phong cách thiết kế kiến trúc: Phong cách nhà gỗ kết hợp đồ nội thất bằng gỗ lối xưa
  • Trần nhà: > 3m
  • Chi phí lắp đặt: Tùy điều kiện xa gần
  • Khách hàng: Chị Vân - Thạch Thất - Hà Nội

Câu chuyện đặt combo 3 bộ đèn trang trí nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Vì nhà chị Vân là kiểu nhà gỗ truyền thống thế nên thay vì lựa chọn những mẫu đèn treo nhà gỗ phong cách tân cổ điển chị lại hưởng đến mẫu đèn cổ xưa vì nó sẽ hợp và đạt tính thẩm mỹ cao cho không gian.

Và trong quá trình tìm hiểu bộ đèn trang trí nhà gỗ chị đã biết đến showroom Đèn Chùm Cổ Xưa trên Facebook. Không lăn tăn, không đắn đo chị đã liên hệ trực tiếp với cửa hàng để tham khảo về bảng giá cũng như mẫu mã, kích thước đèn chùm.

Bộ đèn treo nhà gỗ gửi qua Zalo cho chị Vân

Bộ đèn chùm treo nhà gỗ

Khi chúng tôi gửi những bộ đèn chùm 3 dây kiểu Pháp qua Zalo chị Vân đã xem qua và thấy rất ưng ý. Và chị quyết định đặt:

  • 1 bộ đèn chùm 7 ngọn
  • 2 bộ đèn chùm 9 ngọn nến
  • 4 bộ đèn ốp cột

Thi công, lắp đặt combo 3 bộ đèn trang trí nhà gỗ tại Thạch Thất, Hà Nội

Sau khi nhận được đơn đặt hàng về 3 bộ đèn chùm đồng Pháp cổ, Đèn Chùm Cổ Xưa đã nhanh chóng đóng gói hàng hóa và cắt cử đội ngũ thi công lên Thạch Thất, Hà Nội để hoàn thiện và lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ tại Thạch Thất cho nhà chị Vân. 

Do chị Vân muốn hoàn thiện ngôi nhà gỗ của mình trước dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu thế nên Đèn Chùm Cổ Xưa đã nhanh chóng hoàn thiện và lên nhà chị để lắp đặt và hoàn thiện công trình đúng tiến độ.

+ Lắp đặt bộ đèn trang trí nhà gỗ ốp cột

Đây là hình ảnh mà người thợ của chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện và lắp đặt hệ thống đèn ốp cột bên ngoài ngôi nhà cho gia đình chị Vân. Nhằm thắp sáng không gian bên ngoài và tạo sự lung linh huyền ảo về đêm, chị Vân đã chọn loại đèn ốp cột nhỏ xinh để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lắp đặt bộ đèn trang trí nhà gỗ ốp cột

Lắp đặt bộ đèn trang trí nhà gỗ ốp cột

Vì căn nhà gỗ gồm 4 hệ cửa ra vào với cánh cửa rất rộng và to. Thế nên chị Vân đã yêu cầu thợ lắp đặt ốp 4 chiếc đèn chùm vào từng hệ thống cửa ra vào. Và đây là thành quả mà đội ngũ thi công Đèn Chùm Cổ Xưa đã hoàn thiện. Nhìn rất đều và thẳng tắp đồng thời tôn lên được nét đẹp hài hòa, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

+ Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 7 bóng

Bước vào không gian bên trong nhà gỗ thì bộ đèn treo nhà gỗ loại 7 bóng được chị Vân thiết kế tại trung tâm chính giữa ngôi nhà. Và người thợ đang tập trung cao độ lắp bộ khung dây đèn chùm trước sau đó sẽ lắp bóng đèn và chao đèn lên.

Bộ đèn chùm 7 ngọn đang được người thợ lắp đặt tập trung

Bộ đèn chùm 7 ngọn đang được người thợ lắp đặt tập trung

Vì chao đèn làm bằng thủy tinh thế nên chúng tôi lắp đặt phải cẩn thận, tỉ mỉ để làm sao bộ đèn chùm giữa được thần thái và vẻ đẹp quyền quý của nó. Đây là loại đèn chùm có kích thước khá to với trung tâm đèn chùm là bóng lớn, xung quanh là những ngọn đèn nhỏ kết hợp với nhau để tạo lên nguồn sáng huyền ảo cho không gian. Vì thế nó sẽ được gia chủ đặt tại trung tâm ngôi nhà để kết nối tất cả mọi thứ xung quanh.

Bộ đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn sau khi được hoàn thiện

Bộ đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn sau khi được hoàn thiện

+ Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 9 ngọn nến

Với loại đèn trang trí nhà gỗ 9 ngọn nến là loại đèn nhỏ thế nên chị Vân đã đặt 2 bộ đèn chùm để treo 2 bên ngôi nhà gỗ. Vừa để tạo sự cân bằng cho không gian và đồng thời giúp ngôi nhà thêm sáng lạng hơn.

Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 9 ngọn nến

Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 9 ngọn nến

Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 9 ngọn nến

Lắp đặt bộ đèn treo nhà gỗ loại 9 ngọn nến

Và nếu bạn muốn lắp đặt đèn treo nhà gỗ tại Hà Nội như nhà chị Vân thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here