Update các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ mới nhất 2022 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 30 tháng 3, 2021

Update các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ mới nhất 2022

Nếu bạn đang kiếm tìm các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ thì chắc chắn bộ đèn cổ 3 dây của Pháp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh túy nhất cho kiến trúc nhà gỗ hiện nay.

Update các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ mới nhất 2021

Update các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ mới nhất 2022

Nói đến đèn chùm treo nhà gỗ hiện nay thì chắc chắn đèn 3 dây cổ sẽ là một trong những mẫu đèn chùm phù hợp hơn cả. Bởi những ngôi nhà gỗ đa phần được xây dựng và hoàn thiện các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên 100%. Thế nên, để tôn tạo không gian sống đẹp, hoài cổ và hợp gu thẩm mỹ cho đến kiến trúc ngôi nhà thì chắc chắn lựa chọn đèn đồng cổ Pháp là phù hợp hơn cả.

Tùy từng không gian nhà gỗ to hay nhỏ, tùy từng cách phối đồ nội thất cổ hay hiện đại mà bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm treo nhà gỗ sao cho phù hợp. Và dưới đây là 1 trong 4 loại đèn treo 3 dây của Pháp nhà gỗ mà được nhiều gia đình lựa chọn và trang trí. Mời quý khách cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tham khảo ngay nhé.

Cập nhật các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ mới nhất 2022

1. Đèn 3 dây cổ Pháp chóa xanh

Mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ - đèn 3 dây cổ Pháp chóa xanh

Đèn 3 dây cổ Pháp chóa xanh

Nói đến đèn 3 dây cổ Pháp trang trí nhà gỗ thì chắc chắn bộ đèn cổ 3 dây kiểu Pháp chao xanh là mẫu đèn đã được nhiều thực khách phải lòng từ cái nhìn đầu tiên. Với chóa xanh ngọc bích độc lạ kết hợp hoa văn Louis Pháp cổ được chạm khắc công phu, mượt mịn đã khiến cho bộ đèn chùm cổ Pháp trở nên lung linh, điệu đà hơn.

Vì đây là dòng đèn đơn thế nên thường được gia chủ treo tại vị trí trung tâm giữa nhà ngay trước nơi thờ tự gia tiên. Những dải sáng mịn mượt, vàng óng toát ra từ đèn chùm, cộng hưởng màu sắc tinh anh của chóa đèn màu xanh càng khiến ngôi nhà gỗ trở nên đẹp hơn, ảo diệu hơn.

2. Đèn treo 3 dây của Pháp 7 ngọn

Mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ - đèn treo 3 dây của Pháp 7 ngọn

Đèn treo 3 dây của Pháp 7 ngọn

Đối với những ngôi nhà gỗ rộng, bề thế thì chắc chắn đèn treo 3 dây của Pháp 7 ngọn là một trong những lựa chọn chuẩn xác nhất hiện nay. Đèn chùm treo nhà gỗ kiểu Pháp 7 ngọn sở hữu kiểu dáng rất to, xung quanh bóng đèn chính còn được thiết kế thêm 6 tay đèn tương ứng với 6 ngọn đèn lớn nhỏ được sắp xếp xung quanh xen lẫn nhau tạo nên một dải sáng rất đẹp và mạnh.

Mẫu đèn chùm treo nhà gỗ - Loại 7 ngọn

Đèn chùm 7 ngọn nhiều màu sắc

Cái hay của loại đèn cổ 7 ngọn kiểu Pháp là gia chủ có thể biến đấu linh hoạt, sinh động và làm mới không gian nhà gỗ bằng cách treo nhiều ngọn đèn với màu sắc hồng, vàng trắng khác nhau. Như thế không gian nhà gỗ không những thêm đẹp hơn, long lanh hơn mà tạo sự mới lạ, bắt mắt cho ngôi nhà.

Mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ 7 ngọn đặt giữa trung tâm ngôi nhà

Mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ 7 ngọn đặt giữa trung tâm ngôi nhà

Với loại đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn hay được gia chủ treo ở vị trí trung tâm giữa nhà. Vừa tạo được cái nhìn bắt mắt cho không gian, đồng thời thể hiện được sự đồng nhất, tương đồng và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cân đối cho ngôi nhà.

3. Đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến

Nhắc đến đèn chùm trang trí nhà gỗ thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua bộ đèn cổ Pháp loại 9 ngọn nến. Khác với đèn chùm 7 ngọn thì đèn chùm 9 ngọn nến được thiết kế thêm những tay đèn nhỏ xinh có đế để trưng bày 9 ngọn nên xung quanh bóng chính. Nhìn mẫu đèn chùm này cũng rất độc đáo và mới lạ.

Đèn chùm treo nhà gỗ 9 ngọn nến

Đèn chùm treo nhà gỗ 9 ngọn nến

Tuy thiết kế mẫu đèn chùm 9 ngọn nến không quá hoành tráng, cồng kềnh như đèn chùm 7 ngọn. Nhưng chính sự phá cách khi kết hợp giữa ánh sáng của nến và ánh sáng của đèn sẽ giúp không gian nhà gỗ thêm mượt và đẹp hơn.

Đèn chùm trang trí nhà gỗ loại 7 ngọn

Đèn chùm trang trí nhà gỗ loại 7 ngọn

Và nhiều gia chủ thay vì sử dụng ngọn nến thì họ đã thay đổi bằng cách thêm những bóng đèn trang trí nhỏ xíu để đặt vào vị trí của những cây nến. Nhìn cũng rất đẹp và tinh tế.


Những ngọn đèn nhỏ xinh được thay thế cho những ngọn nến

Thường thì loại đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến hay được trưng bày giữa 2 gian nhà trái và phải. Vì kích thước của loại đèn này chỉ nhỉnh hơn đèn đơn một chút xíu.

 4. Đèn ốp mái hiên

Ngày nay, việc trang trí mái hiên nhà gỗ cũng được nhiều gia chủ lựa chọn và tìm hiểu hơn. Việc decor không gian nhà gỗ đẹp không đơn thuần chỉ chú trọng vào các mẫu đèn treo trong nhà mà giờ đây đèn ốp mái hiên cũng được chú trọng.

Mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ - đèn ốp mái hiên

Đèn ốp mái hiên

Với bộ đèn cổ ốp mái hiên được làm từ chất liệu đồng vàng hiện nay đã được nhiều khách hàng để ý là lựa chọn trang trí cho phần hiên nhà. Nó không chỉ có công năng thắp sáng hiên nhà khi bóng đem buông xuống mà đây như là một chi tiết chấm phá mạnh mẽ để giúp bộ mặt của ngôi nhà thêm sang trọng, hài hòa hơn.

Và nếu bạn muốn lắp đặt các mẫu đèn chùm trang trí nhà gỗ như trên thì hãy đến với Thế giới đèn chùm - nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu đèn chùm cho:
Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here