Mẫu 09: Độc lạ mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp men rạng | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2021

Mẫu 09: Độc lạ mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp men rạng

Mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp men rạng sở hữu kiểu dáng độc lạ, đường nét tinh tế sẽ góp phần tô điểm thêm không gian nhà bạn đẳng cấp có 1 - 0 - 2.

Mẫu 09: Độc lạ mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp men rạng

Mẫu 09: Độc lạ mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp men rạng

Nói đến đèn 3 dây treo trần cổ Pháp thì chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến bộ đèn dầu cổ Pháp này được. Đây là một mẫu đèn cổ cực hiếm và rất ít người sở hữu được nó. Xuất thân từ nước Pháp mộng mơ, thế nên về kiểu dáng thiết kế của mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp mang đậm phong cách Pháp cổ pha chút hoài niệm tạo sự chấm phá cho bộ đèn.

Và hiện nay, trong những ngôi nhà cổ làm bằng gỗ từ Bắc - Trung - Nam thường người ta hay treo dòng đèn dầu này. Bởi nó vừa có tác dụng thắp sáng không gian ngôi nhà đồng thời tạo được một không gian kiến trúc bắt mắt, hài hòa và tính thẩm mỹ cao.

Thông tin mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp men sứ size 35cm

  • Mã sản phẩm: Mẫu 09
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 35cm
  • Kích thước: 1m30
  • Chao đèn: Làm bằng thủy tinh cao cấp
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng nguyên khối 100%
  • Bầu đèn: Làm bằng sứ có khắc họa hình ảnh hoa lá vẽ tay kiểu chìm nổi nhìn rất đẹp mắt
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: chạy bằng dầu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

Chi tiết về đèn dầu cổ Pháp làm bằng đồng

Nói về mẫu đèn dầu cổ Pháp bằng đồng treo trần thì đây là mẫu đèn cực kỳ hiếm có và ít người chơi. Và để chơi được mẫu đèn cổ Pháp chạy bằng dầu đòi hỏi người chơi phải có niềm đam mê, tính cầu kỳ và am hiểu sâu sắc về nó.

Về cấu tạo bộ đèn dầu treo 3 dây kiểu Pháp bao gồm: Dây đèn + Chóa đèn + Bầu đèn

+ Dây đèn dầu cổ Pháp bằng đồng

Đối với dòng đèn cổ Pháp thì sự khác biệt so với các mẫu đèn hiện đại đó là kích thước đèn tương đối lớn lên đến 1m3. Do đó, những ngôi nhà cổ như nhà gỗ, Resort, nhà thờ tổ sở hữu cao mới phù hợp và mang đến diện mạo tươi sáng cho không gian.

Dây đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp

Dây đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp

Đèn dầu cổ Pháp về cơ bản dây đèn được thiết kế loại 3 dây cực kỳ chắc chắn và bền vững. Sở hữu chúng được thiết kế 3 dây để nâng đỡ toàn bộ thân đèn, bầu đèn, chóa đèn và tạo sự cân bằng tuyệt đối cho chiếc đèn chùm.

Và hay hơn cả, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra màu vàng sáng bóng của dây đèn vừa mang nét đẹp cổ điển lại có sự quyến rũ của nét đẹp hiện đại. Vì dây đèn được làm hoàn toàn từ đồng vàng nguyên chất thế nên màu dây rất sáng và bền màu. Dù quý khách có chơi hàng 100 năm thì vẻ đẹp bóng sáng của đèn dầu treo 3 dây Pháp cổ vẫn đẹp như mới.

Đèn dầu cổ của Pháp thu hút mọi ánh nhìn

Đèn dầu cổ của Pháp thu hút mọi ánh nhìn

Sức hút của mẫu đèn dẩu cổ của Pháp còn được thể hiện rõ nhất ở những họa tiết hoa văn được chạm nổi trên dây đèn. Không đơn thuần chỉ là dây đèn bằng đồng mà nghệ nhân xưa đã bằng sự tài năng, khéo léo sáng tạo của mình đã phá cách dây đèn bằng những họa tiết hoa văn đục chạm khác nhau mang đến sự duyên dáng, điệu đà cho chiếc đèn. Các họa tiết hoa văn này được lấy nguồn cảm hứng từ phong cách Pháp cổ nên khi nhìn vào chiếc đèn dầu này bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự bí ẩn cũng như sự xa hoa của nó. Đó cũng là lý do chính mà hiện nay nhiều người tìm mẫu đèn này để chơi là như vậy.

+ Chóa đèn hay còn gọi là chao đèn

Chao đèn dầu cổ kiểu Pháp làm bằng thủy tinh


Chao đèn dầu cổ kiểu Pháp làm bằng thủy tinh

Nói đến chao đèn thì chúng được thiết kế theo kiểu bán nguyệt với kiểu dáng như một chiếc lồng bàn úp ngược xuống. Thường thì mẫu đèn dầu treo 3 dây kiểu Pháp đa phần được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, rất dày dặn. Thế nên, khi bạn nhấc chao đèn lên sẽ thấy được độ nặng của nó.

Chao đèn của đèn dầu cổ 3 dây kiểu Pháp có một công năng rất đặc biệt là bảo vệ ngọn đèn dầu khi thắp sáng. Đồng thời đây cũng là một tấm lá chắn vi diệu giúp việc khuếch tán ánh sáng lan tỏa ra không gian được trong, đều và mịn hơn. Chính điều đó sẽ khiến căn nhà trở lên lung linh, ấm áp và huyền ảo hơn bao giờ hết.

+ Bầu đèn dầu cổ Pháp

Bầu đèn dầu treo trần 3 dây Pháp cổ

Bầu đèn dầu treo trần 3 dây Pháp cổ

Vì đây là mẫu đèn dầu treo trần 3 dây Pháp cổ thế nên bầu đèn cũng được thiết kế cực kỳ đặc biệt và làm từ chất liệu men sứ. Để tăng độ hoa mỹ và thu hút sự chú ý của người chơi, đồng thời tạo lên không gian sống mềm mại, sinh động thì ở bầu đèn này được tô vẽ những bông hoa nhiều sắc màu nổi trên bề mặt nhìn rất đẹp và sáng tạo.

Đây là phần cổ của ngọn đèn dùng để điều chỉnh ánh sáng to nhỏ khi cần

Đây là phần cổ của ngọn đèn dùng để điều chỉnh ánh sáng to nhỏ khi cần

Bầu đèn được thiết kế rất to và dày có tác dụng trong việc giúp gia chủ đựng dầu vào trong khi muốn thắp sáng không gian.

Nếu bạn muốn sở hữu hay đặt mua đèn dầu 3 dây treo trần cổ Pháp thì hãy quan tâm:
  • Giá thành (có phù hợp với túi tiền mình mua hay không?)
  • Chất liệu (để định khoảng được về giá cả mà không bị chặt chém)
  • Xuất xứ (để an tâm về chất lượng)
  • Mẫu mã (để có sự lựa chọn thoải mái)
  • Nhiệt tình (để xác định được nơi bán có tâm hay không?)
Qua cuộc trao đổi thực tiễn giữa chúng tôi và khách hàng thì phần nào bạn cũng đã hiểu hơn về Denchumcoxua.com - showroom bán đèn chùm kiểu Pháp. Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi  có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here