Mãn nhãn bộ đèn 3 dây treo trần cổ Pháp cho phòng thờ | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2021

Mãn nhãn bộ đèn 3 dây treo trần cổ Pháp cho phòng thờ

Mặc dù căn nhà mái bằng rất đơn sơ với trần nhà chỉ được quét qua lớp xi măng thế nhưng sự hiện diện của đèn 3 dây treo trần cổ Pháp như là một chiếc phao cứu cánh để tôn lên vẻ đẹp cao sang cho căn nhà.

Đèn 3 dây treo trần cổ Pháp cho nhà mái bằng hiện đại

Đèn 3 dây treo trần cổ Pháp cho nhà mái bằng hiện đại

Hiện nay, đèn chùm trang trí kiểu Pháp đang là mẫu đèn được nhiều thực khách tìm mua và săn lùng trong một vài năm trở lại đây. Mẫu đèn này mang theo phong cách cổ điển của Pháp và thông thường được bài trí nhiều không không gian nhà cổ, nhà gỗ, hay phòng thờ, nhà thờ họ.

Đặc biệt, đối với những nơi thờ cúng trang nghiêm, việc đầu tư nội thất và trang trí càng được nhiều gia đình chú ý. Bởi đây không phải chỉ là nơi thờ tự ông bà tổ tiên mà nó còn thể hiện tấm lòng tôn kính, biết ơn của thế hệ con cháu. Vì thế, rất nhiều khách hàng đã tìm mua đèn 3 dây treo trần cổ Pháp để trưng bày cho không gian thờ tự.

Trong bài viết này, Đèn Chùm Cổ Xưa xin chia sẻ lại không gian thờ tự của một vị khách tại Hưng Yên. Họ đã sang tận showroom của chúng tôi để xem hàng và đặt bộ đèn chùm cổ Pháp size 40cm để trang trí phòng thờ.

Dưới đây là một vài hình ảnh vị khách hàng đã chụp ảnh và gửi về cho chúng tôi. Mời quý khách hàng tham quan không gian nơi phòng thờ nhà anh.

Bộ đèn chùm 3 dây treo trần cổ Pháp cho phòng thờ

+ Gian thờ tự

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Vì đây là ngôi nhà mới xây nên theo kiến trúc hiện đại nên vách tường và trần nhà chỉ được gia chủ quét xi măng. Hơn nữa, gia chủ đã dành riêng một gian nhà để làm gian thờ tự cho ông bà tổ tiên. Tất cả các nội thất gian giờ đều được gia chủ trang bị đầy đủ từ lư hương, ảnh thờ, bình hoa...nổi bật với màu vàng tươi tạo lên gian thờ ấm cúng, trang nghiêm.

+ Bộ đèn 3 dây treo trần cổ Pháp

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Và để thắp sáng không gian nơi thờ tự và tạo hơi ấm cho gian thờ thì ở đây chủ nhân của nó đã lựa chọn mẫu đèn chùm 3 dây treo trần kiểu Pháp. Với bộ đèn có kích cỡ là 40cm, thế nên khi treo lên trần nhà sẽ tạo được không gian cân bằng và tạo nét đẹp trong thẩm mỹ.

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Hơn nữa sự kết hợp giữa đèn chùm 3 dây treo trần kiểu Pháp được làm bằng đồng vàng nguyên chất thế nên nó không chỉ có độ bền theo thời gian mà rất phù hợp với gian thờ tự trang nghiêm này. Chóa đèn được làm bằng thủy tinh cao cấp khi kết hợp với dải sáng màu vàng từ bóng đèn phát ra thì sẽ mang đến một màu sáng tươi đẹp, ấm áp giúp không gian nơi thờ tự trở nên lung linh và gần gũi hơn.

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Đèn 3 dây treo trần kiểu Pháp size 40cm

Với chiều cao vừa phải và kiểu dáng cổ điển Pháp thì bộ đèn 3 dây treo trần cổ Pháp là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng thờ. Đó cũng là lý do, vì sao khi bộ đèn chùm này kết hợp với kiến trúc nhà hiện nay sẽ mang đến một không gian sống mới mẻ nhưng vẫn quyền uy, và trang nghiêm thể hiện được sự tôn kính với bậc bề trên.

Thực ra tôi cũng chẳng có lời khuyên gì, chỉ có đôi điều muốn chia sẻ với quý vị rằng nếu bạn muốn sở hữu hay đặt mua đèn 3 dây treo trần cổ Pháp thì hãy quan tâm:
  • Giá thành (có phù hợp với túi tiền mình mua hay không?)
  • Chất liệu (để định khoảng được về giá cả mà không bị chặt chém)
  • Xuất xứ (để an tâm về chất lượng)
  • Mẫu mã (để có sự lựa chọn thoải mái)
  • Nhiệt tình (để xác định được nơi bán có tâm hay không?)
Qua cuộc trao đổi thực tiễn giữa chúng tôi và khách hàng thì phần nào bạn cũng đã hiểu hơn về Denchumcoxua.com - showroom bán đèn chùm kiểu Pháp. Và gợi ý dành cho bạn là hãy làm một chuyến về làng nghề Hải Minh, Nam Định để thưởng lãm những loại đèn chùm "đắt đỏ" mà lại có 1- 0 - 2 ở nơi đây. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu được bộ đèn chùm như mong muốn với giá thành siêu xinh. Bởi, tại đây chúng tôi  có những lợi thế:
  • Mẫu đèn chùm cổ điển giúp cho không gian thêm đẹp và trang hoàng hơn
  • Đèn chùm trang trí được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Mẫu đèn chùm Led - mang hơi thở của thời đại mới
  • Mẫu đèn chùm nến giúp cho không gian trở nên lãng mạn hơn.
  • Sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn mẫu đèn chùm cổ cho phù hợp
  • Sẽ được chỉ cách kiểm tra đèn chùm bằng đồng thật thoải mái ngay tại cửa hàng
  • Giá cả thì phải chăng - Chất lượng khỏi lo
  • Vận chuyển trên toàn quốc
  • Bao hàng chất lượng
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here