+ 5 cái 'NHẤT' của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn nhìn là muốn: [MUA NGAY] | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2021

+ 5 cái 'NHẤT' của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn nhìn là muốn: [MUA NGAY]

Dù lần đầu nhìn thấy bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp thế nhưng ai cũng phải yêu - phải si - phải mê. Và muốn Ring ngay bộ đèn treo này về trưng bày.

+ 5 cái 'NHẤT' của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn ai nhìn thấy cũng [MUA NGAY]

+ 5 cái 'NHẤT' của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn ai nhìn thấy cũng [MUA NGAY]

Trong các dòng đèn 3 dây treo trần cổ Pháp thì so về kiểu dáng thiết kế cũng như độ hoành tráng của nó thì nổi bật nhất vẫn là mẫu đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp. Quả thực, lần đầu khi nhìn thấy mẫu đèn này mình đã thích vì thiết kế khá linh hoạt, tinh tế và mới lạ. Chùm đèn khá to khỏe, chắc chắn được đan xen nhiều ngọn đèn lớn nhỏ theo thứ cấp tạo nên sự uyển chuyển nhẹ nhàng cho chiếc đèn.

Thế nên, dù ai lần đầu gặp mẫu đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn này đều cũng muốn Ring ngay về tân trang cho phòng khách, phòng ăn, phòng thờ...cho gia đình đều đẹp hết luôn.

5 cái "Nhất" của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp nhìn là MUA NGAY

Riêng bản thân mình, thì mẫu đèn này được thiết kế cực kỳ công phu và có tính toán chặt chẽ. Nhìn tổng thể chiếc đèn rất đẹp, hài hòa mang đến sự sang trọng, lông lẫy mà dòng đèn cổ khác không có được.

1. Kiểu dáng đèn chùm

Nói thật mình rất thích kiểu dáng đèn chùm 7 ngọn kiểu Pháp này. Vì trong tưởng tượng của mình nó rất phù hợp với không gian nhà gỗ mình đang xây dựng. Đây là chiếc đèn chùm là tổng hợp nhiều loại đèn đơn gộp lại. Thay vì được kết hợp nhiều bóng to thì ở đây người thiết kế đã chọn bóng đèn trung tâm là bóng đèn to nhất đặt vị trí chính. Xung quanh nó sẽ được thiết kế thêm 3 tay đèn bao quanh ngọn đèn chính với đường cong mềm mại, uyển chuyển. Kết hợp với đó chính là họa tiết hoa văn Louis Pháp cổ sẽ tạo sự huyền bí lung linh cho ngọn đèn chính.

Với mỗi tay đèn bao quanh bóng đèn chính là sự xuất hiện của 3 đèn nhỏ vừa bao quanh ngọn đèn chính. Và ở cấp bậc cuối cùng phần quả đòi là sự phấn nhánh khá hợp ý của đèn chùm nhỏ hơn. Chính sự thiết kế khéo léo, tinh tế như vậy đã giúp tổng thể chiếc đèn trở nên sinh động, hài hòa và có sự mềm mại, tinh tế trong thiết kế. Nó đưa bộ đèn trở nên linh hoạt hơn thay vì sự thô cứng so nhiều dòng đèn khác.

Chẳng thế mà, vừa nhìn vào ai ai cũng phải trầm trồ, khen ngợi thiết kế của dòng đèn cổ Pháp 7 ngọn này. Thiết kế rất tinh tường và cực kỳ chặt chẽ.


Kiểu dáng đèn chùm

2. Ánh sáng

Điều thứ 2 mà mình cũng cực thích ở mẫu đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp đó chính là ở phần ánh sáng. Chính sự phân chia ngọn đèn thành 3 cấp bậc khác nhau đã tạo lên một dải sáng đèn cực lớn. Nhờ thế mà nó đã mang đến không gian thêm lộng lẫy, cao sang và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Những dải sáng từ bóng đèn tỏa ra đều mềm mịn, mượt mà, óng ánh. Điều đó không thể quên đi những chao đèn chùm màu trắng tinh. Chính chao đèn đã khuếch tán đồng đều ánh sáng ra không gian một cách mượt mà, lung linh. Nhờ đó thắp sáng không gian ngôi nhà và tôn lên nét đẹp thanh tú của những bộ bàn ghế, nội thất một cách rõ nét, đẹp sang hơn.


Ánh sáng

3. Họa tiết đèn chùm

Ai nhìn vào cũng thấy đây là bộ đèn cổ Pháp hiếm có. Và chỉ cần nhìn vào họa tiết trang trí là người ta đánh giá được độ cầu kỳ, tỉ mỉ mà nghệ nhân đã thiết kế ra. Phải khẳng định một điều rằng, nghệ nhân là một người có óc sáng tạo, tài hoa và có tâm hồn nghệ thuật khá phong phú. Chỉ từ nguyên liệu đồng thô cứng, cục cằn. Thế nhưng, qua bàn tay tài hoa và óc sáng tạo, am hiểu của mình, họ đã đưa nghệ thuật Louis Pháp cổ đục đẽo mềm mại trên chất liệu đồng để tạo ra hoa văn ngọt ngào, bắt mắt.

Chính những hoa văn hoạt tiết đó khi lồng ghép đan xen với đèn chùm càng đưa bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn lên tâm cao và tôn vinh được vẻ đẹp hoa mỹ, hoài cổ, trang nghiêm nhưng vẫn phảng phất nét đẹp hiện đại. Vì thế mà dù là nhà gỗ, nhà cổ, nhà kiến trúc Pháp hay nhà hiện đại...đều rất phù hợp với dòng đèn này nếu gia chủ là người tinh ý, khéo decor nội thất, không gian nhà mình.


Họa tiết

4. Tuổi thọ cao, không bị hao mòn

Được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất 100%. Thế nên, dòng đèn cổ Pháp treo 3 dây này có tuổi thọ cực kỳ cao. Nhiều người định giá dòng đèn này có thể chơi đến 100 năm vẫn không hề hấn gì.

Được làm từ đồng vàng nguyên chất thế nên dây đèn khá sáng bóng, mịn mượt và mang nét đẹp cổ xưa. Nhất là khi nó được trang trí với nội thất bằng gỗ tự nhiên sẽ càng mang đến không gian lung linh, huyền ảo và thể hiện vị thế của gia chủ.

Đặc biệt, dòng đèn cổ được làm từ chất liệu đồng vàng lại có ưu điểm cực kỳ cao khi nó vẫn giữ được sự nguyên vẹn, tươi sáng như ban đầu. Nghĩa là đồng vàng sẽ không chịu tác động từ điều kiện thời tiết bên ngoài. Do đó, dây đèn không bị hoen ố, han gỉ hay bị phai màu đồng đi. Chính vì thế nó vẫn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như ban đầu.

5. Thay đổi được màu sắc


Thay đổi được màu sắc

Một điều khác biệt hoàn toàn của bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp có được là dòng đèn này có sự biến chuyển linh hoạt, sâu sắc. Nghĩa là bạn có thể trang trí nhiều loại bóng đèn LED nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự uyển chuyển, đung đưa cho không gian.

Vào những dịp tết cổ truyền, thay vì dùng ánh sáng đơn sắc là màu vàng sáng. Thì bạn có thể lựa chọn nhiều bóng đèn có màu sắc: hồng, tím, vàng, trắng...để kết hợp vào với nhau. Chắc chắn, khi thắp lên không gian vừa mang đến sự ảo diệu, lại có cái nhìn tươi mới đấy nhé.

2. Đèn treo 3 dây cổ Pháp hay được trưng dụng trong không gian nào?

Đây là dòng đèn có thiết kế hoành tráng và mang nét đẹp cổ xưa, quý hiếm. Do đó, nhiều khách hàng khi nhìn thấy bộ đèn treo 7 ngọn kiểu Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa đều hỏi mua. Và qua thăm dò thì đa phần khách hàng đặt mua để trưng bày cho không gian nhà gỗ nhất là gian thờ tự.

Bởi hiện nay, cuộc sống đều khá giả vì thế người ta luôn chăm chút cho nơi thờ tự phải trang hoàng, lộng lẫy. Điều đó không những thể hiện được tấm lòng hiếu thảo, nhớ đến cội nguồn tổ tiên. Đồng thời nhắc nhỏ con cháu phải luôn nhớ và biết ơn "uống nước nhớ nguồn".

Và thường thì Đèn Chùm Cổ Xưa nhận thấy đèn chùm 3 dây cổ Pháp có thiết kế lộng lẫy và đây là dòng đèn khá lớn. Vì thế, phải là những ngôi nhà gỗ có không gian cao, đồ nội thất phòng thờ phải thiết kế đầu tư chi tiết như: hoành phi, câu đối, cửa võng...thì khi treo bộ đèn chùm 7 ngọn mới phù hợp. Vừa tôn được nét đẹp cao sang của bộ đèn chùm, đồng thời tôn lên được sự trang nghiêm của nơi thờ tự.


Nhà gỗ

3. Nên mua đèn cổ 3 dây 7 ngọn này ở đâu?

Nhìn chung dòng đèn cổ kiểu Pháp này được nhiều nơi trưng bày bán. Tuy nhiên, là người mua bán thông minh hãy tìm hiểu thật kỹ về nơi bán. Một số gợi ý để bạn lựa chọn nơi bán uy tín đó là:
  • Tham khảo review của người mua trước đó
  • Tham khảo về giá đèn chùm
  • Tham khảo về chính sách, cam kết
  • Tham khảo về cách tư vấn nữa nhé

Xem review từ người mua trước

Và nhân tiện đây Đèn Chùm Cổ Xưa cũng đang sở hữu và kinh doanh bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cổ Pháp. Và dưới đây là bí kíp mua hàng NGON BỔ RẺ:
  • B1: lựa chọn sản phẩm theo tất cả các tiêu chí mình cần.
  • B2: giả vờ mua hàng khắp nơi, hỏi thăm các kiểu con đà điểu.
  • B3: xem review đánh giá của khách hàng từng cửa hàng.
  • B4: nằm ở bật zalo và gọi video xem hình ảnh. Từ đó đặt hàng nơi rẻ nhất ship tận nơi.
Thế là quý khách sẽ ring ngay được bộ đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn cực kỳ xịn xò, giá siêu yêu và bao chất luôn.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here