[NHÀ GỖ]: Ring ngay mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội đẹp nhất năm 2021 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

[NHÀ GỖ]: Ring ngay mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội đẹp nhất năm 2021

Cùng Đèn Chùm Cổ Xưa chiêm ngưỡng các mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội đẹp nhất năm 2021 mà chúng tôi đã thiết kế, thi công lắp đặt cho những ngôi nhà gỗ ở Hà Nội.

Mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội đẹp nhất năm 2021

Mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội đẹp nhất năm 2021


Nếu được hỏi nhà gỗ nên lựa chọn đèn chùm nào cho thật "ngầu" mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự hòa hợp từ kiến trúc, nội thất. Thì mình xin khẳng định với các bạn hãy đầu tư ngay bộ đèn chùm cổ điển kiểu Pháp về trang trí nhé. Chắc chắn, bạn sẽ phải òa lên rằng: "Đèn chùm cổ Pháp 3 dây" sinh ra là để dành tặng cho những ngôi nhà gỗ.
Nhưng với mẫu nhà mái bằng, kiến trúc nhà cổ, nhà gỗ 3 gian, 5 gian, hay biệt thự cổ điển, tân cổ điển...vẫn có thể kết hợp được mẫu đèn chùm cổ xưa này nhé nếu bạn biết cách phối đồ nội thất hợp tình hợp ý. Thì đảm bảo sẽ trưng diện được nét đẹp ưu tú, lộng lẫy mà dòng đèn chùm cổ Pháp này mang đến.

Và trong bài viết này, Đèn Chùm Cổ Xưa xin trình làng với quý khách những bộ đèn chùm cổ điển tại Hà Nội đẹp nhất 2021 mà chúng tôi đã tân trang cho nhà khách hàng. Hy vọng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian nhà gỗ độc đáo với sự hiện diện của dòng đèn cổ điển mang đến.

Tham quan nhà gỗ với mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội đẹp hết ý

Với dòng đèn treo 3 dây giả cổ thì hẳn nhiên nó cực kỳ hợp gu với kiến trúc nhà gỗ hiện nay. Và rất nhiều khách hàng khi thiết lập, xây dựng nhà gỗ đều tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa. Các mẫu đèn chùm cổ điển ở Hà Nội được đại đa số khách hàng hay lựa chọn là: đèn chùm 7 ngọn, đèn chùm 9 ngọn nến, đèn ốp cột, hay đèn chao xanh 40cm.

Đây là những mẫu đèn cổ điển kiểu Pháp đã trở thành xu hướng, hiện tượng trong năm 2021 mà đa phần mọi người đều lựa chọn tân trang cho nhà gỗ. Và hãy cùng Đèn Chùm Cổ xưa tham quan không gian nhà gỗ được trưng bày mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội xuất sắc ngay dưới đây nhé.

1. Đèn chùm cổ điển Hà Nội loại 9 ngọn nến

Đèn chùm cổ điển Hà Nội loại 9 ngọn nến

Đèn chùm cổ điển Hà Nội loại 9 ngọn nến

Đầu tiên mình xin giới thiệu với quý khách mẫu đèn chùm cổ điển ở Hà Nội dòng 9 ngọn nến được khách hàng tại Đồng Mai - Hà Nội đặt mua. Vị khách này xây dựng nhà gỗ 3 gian thế nên đã tìm hiểu về dòng đèn cổ Pháp để tân trang cho ngôi nhà gỗ của mình.

Là một người kỹ tính và chú trọng đến vẻ đẹp không gian căn nhà. Thế nên khách muốn lựa chọn một dòng đèn cổ điển phù hợp cho không gian nhà gỗ. Và dòng anh chọn là đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến để treo cho 2 bên gian nhà đó là gian trái và gian phải.

Và theo chúng tôi, khách đã lựa chọn cực kỳ tinh ý và có tính toán bài bản sao cho phù hợp với không gian, và nội thất trong nhà:
  • Nội thất: Một góc nhà bên trái được thiết kế vô cùng ấn tượng và tinh tế với đồ nội thất mang nét đẹp cổ xưa nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch hiện đại. Tất cả các món đồ nội thất ở gian trái đều được bài trí chỉn chu, nhẹ nhàng: hoanh phi, bàn thờ, tranh gỗ treo tường...Họa tiết hoa văn của những món đồ đều được chạm khắc bay bổng, mềm mại. Thế nên, để tạo nét đẹp hài hòa giữa nội thất và đèn chùm thì hẳn nhiên dòng đèn treo 3 dây 9 ngọn sẽ phù hợp hơn cả.
  • Không gian: Vì bạn biết đấy, gian trái nhà gỗ có không gian không quá rộng rãi, chỉ có diện tích đủ rộng để trưng bày gian thờ đơn giản. Do đó, mẫu đèn chùm 3 dây 9 ngọn có thiết kế nhỏ xinh, nhưng lộng lẫy sẽ phù hợp và tạo cái nhìn bắt mắt cho ngôi nhà.
Đó chính là 2 yếu tố cốt lõi vì sao khách hàng đã chọn bộ đèn chùm cổ điển Hà Nội 9 ngọn nến để trang trí nhà gỗ cho mình là vì như vậy.

2. Đèn chùm cổ điển Hà Nội loại 7 ngọn

Đèn chùm cổ điển Hà Nội loại 7 ngọn

Đèn chùm cổ điển Hà Nội loại 7 ngọn

Ở một ngôi nhà gỗ khác tại Hà Nội thì khách hàng lại lựa chọn đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn để tân trang nhà gỗ. Và đây cũng la mẫu đèn treo 3 dây cổ điển Hà Nội được đông đảo người mua yêu thich vì thiết kế hoành tráng, lộng lẫy với sự cầu kỳ, trau truốt đến tinh tường.

Tuy nhiên, so với ngôi nhà gỗ ở trên, Đèn Chùm Cổ Xưa thấy khách hàng lựa chọn dòng đèn treo 3 dây 7 ngọn cực kỳ tinh tế và có chiều sâu. Bởi kiến trúc, không gian, cũng như nội thất mà gia chủ decor cho ngôi nhà này cũng khác xa mẫu nhà ở trên.

  • Không gian: Ở mẫu nhà gỗ này mình thấy không gian trần nhà cực kỳ cao lên đến tận 5m. Do đó, phải lựa chọn dòng đèn cổ Pháp có kích thước lớn mới phù hợp
  • Gian thờ: Điểm khác biệt rõ nhất là ở gian thờ tự, gia chủ đầu tư nội thất gian thờ hoành tráng, lộng lẫy khi các đồ thờ nơi đây đều sơn sơn thếp vàng, thếp bạc. Các nội thất tại nơi thờ từ đều đầy đủ: hoành phi, câu đối, cửa võng, bàn thờ 2 lớp. Do đó, so với nhà gỗ ở trên thì nơi thờ tự nhà gỗ này có thiết kế hoành tráng, cầu kỳ hơn. Vì thế, chắc chắn mẫu đèn chùm để giúp tôn lên được sự trang nghiêm, hào nhoáng của gian thờ thì chỉ có dòng đèn 7 ngọn sẽ phù hợp. 

3. Đèn chùm cổ điển Hà Nội: ốp cột

Đèn chùm cổ điển Hà Nội: ốp cột

Đèn chùm cổ điển Hà Nội: ốp cột

Hiện nay, dòng đèn ốp cột cổ Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa cũng được nhiều khách đặt hàng. Đừng quên trang điểm cho không gian bên trong mà bỏ qua việc trang điểm cho không gian bên ngoài thì thật là thiếu xót nha.

Đây là ngôi nhà gỗ mà bên Đèn Chùm Cổ Xưa vừa thi công lắp đặt đèn chùm cổ điển Hà Nội cho khách hàng. Vì muốn làm mới không gian và thắp sáng về đêm nên mẫu đèn ốp cột cổ xưa lại được khoe nét đẹp thanh tú và phát huy công năng sử dụng của mình.

Mẫu đèn này có thiết kế ốp vào cột với đường móc nhẹ nhàng. Thế nên, nhìn tổng thể cực kỳ đẹp. Độ sáng của đèn cũng giống như đèn ở trên phát ra ánh sáng lung linh, huyền ảo. Do đó, sẽ tăng sức hút cho ngôi nhà. Và nếu bạn đang tìm mua mẫu đèn ốp cột cho nhà gỗ hãy tham khảo dòng đèn này nhé.


Thế đấy, không phải cứ nhà gỗ mà bạn chọn loại đèn chùm nào cũng phù hợp đâu nhé. Tùy theo không gian, kiến trúc cũng như cách decor nội thất cầu kỳ hay đơn giản mà lựa chọn được bộ đèn phù hợp. Nhằm tối ưu chi phí, sau nữa cũng là tái tạo một không gian đẹp lộng lẫy, đạt tính thẩm mỹ cao.

Và nếu yêu thích mẫu đèn chùm cổ điển Hà Nội như trên thì hãy đến Đèn Chùm Cổ Xưa. Chúng tôi sẽ là cầu nối tuyệt vời để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cao.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here