Khách hàng: Khoe không gian nhà gỗ khi treo đèn chùm 9 ngọn cổ Pháp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2021

Khách hàng: Khoe không gian nhà gỗ khi treo đèn chùm 9 ngọn cổ Pháp

Đầu tuần khách nhà Đèn Chùm Cổ Xưa đã khoe không gian nhà gỗ khi trưng diện bộ đèn chùm 3 dây bằng đồng cổ Pháp đẹp lung linh, lên hình đẹp hết ý!

Khách hàng: Khoe không gian nhà gỗ khi treo đèn chùm 3 dây bằng đồng cổ Pháp

Khách hàng: Khoe không gian nhà gỗ khi treo đèn chùm 3 dây bằng đồng cổ Pháp

Ai mà còn đang do dự hoặc lăn tăn về đèn 3 dây treo trần cổ Pháp cho nhà gỗ thì cứ nhìn Feedback xịn xò mà khách nhà Đèn Chùm Cổ Xưa đã treo lên thì thỏa mãn cái bụng rồi nhé. Không gian nhà gỗ cổ xưa khi có sự hiện diện của bộ đèn chùm cổ Pháp 3 dây như đã tôn không gian lên một tầm cao mới, đậm chất nghệ thuật xưa.

Chưa cần phải bước vào, mới chỉ nhìn qua ảnh khách chụp lên thì các bạn cũng thấy vai trò quan trọng của bộ đèn cổ bằng đồng kiểu Pháp này rồi phải không ạ. Với ánh sáng mượt mà, kiểu dáng cổ xưa, bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp như đánh thức không gian nhà gỗ. Tạo nên một không gian yên bình, nhẹ nhàng, vương giả và khoe được hết nét đẹp của những món đồ nội thất xưa trong nhà. Qua đó thể hiện được nếp sống nho nhã, thanh lịch, bình yên của gia chủ. Rất phóng khoáng, cởi mở và đầy ấm áp.

Vẻ đẹp của bộ đèn chùm 3 dây bằng đồng cổ Pháp lung linh bội phần

Thực tình mà nói, đèn chùm cổ Pháp 3 dây sinh ra là để dành riêng cho nhà gỗ. Đây là một trong những bộ đèn cổ thuộc loại hàng hiếm và có rất ít cửa hàng còn kinh doanh dòng đèn này. Và trong một vài năm trở lại đây nhiều khách hàng tìm mua dòng đèn cổ Pháp này để trang trí cho nhà gỗ, nhà thờ họ. Và đây chính là dòng đèn chùm 9 ngọn nến cổ Pháp được treo cho nhà gỗ ở 2 gian trái và phải. Mời quý khách thưởng lãm.

Vẻ đẹp của bộ đèn chùm 3 dây bằng đồng cổ Pháp lung linh bội phần

Vẻ đẹp của bộ đèn chùm 3 dây bằng đồng cổ Pháp lung linh bội phần

Nếu như bạn đã từng đến tham quan nhà gỗ thì đa phần kiến trúc, không gian, nội thất đều được gia chủ decor theo lối cổ truyền thống rất tinh tế và hoa mỹ. Vẻ đẹp cổ kính của nhà gỗ khi được decor những món đồ nội thât mang dáng dấp lối xưa đã tạo lên một không gian đẹp mắt, lộng lẫy và có có sự an yên, tự do.

Và với gian nhà gỗ này cũng thế, khi bước vào bạn sẽ thấy được gia chủ là người có sự đam mê và yêu nét đẹp tự nhiên hoài cổ. Từ bộ bàn ghế móc mỏ thanh cảnh, đến lộc bình bằng sứ và bàn thờ đều được decor một cách khéo léo, tài tình làm bật nên phong thái nho nhã, chơi sang của chủ nhân.

Đa phần các món đồ nội thất ở đây đều có nét tương đồng và hài hòa với kiến trúc nhà gỗ. Vì thế khi nhìn vào bạn sẽ thấy được nhà gỗ tuy có nét đẹp cổ kính nhưng lại đạt tính thẩm mỹ cao trong cách trang trí. Vì sự sáng tạo và bắt nhịp đúng điệu của gia chủ.



Ở một không gian khác

Đặc biệt hơn cả, sự xuất hiện của đèn chùm 9 ngọn nến kiểu Pháp như là một điểm sáng đã lan tỏa và tô rõ hơn những món đồ nội thất cho nhà gỗ. Với không gian nhà gỗ không quá rộng và cũng không quá cao, nên việc lựa chọn dòng đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến vô cùng hợp lý và hài hòa. 

Những đường nét hoa văn trên dây đèn được chạm đục tinh xảo mang đậm phong cách Louis Pháp. Và khi được kết hợp với những món đồ nội thất cổ xưa và kiến trúc nhà gỗ thì nó đã tạo lên một vẻ đẹp hài hòa, hợp ý mà những dòng đèn khác không thể có được.

Đặc biệt, đèn chùm sở hữu màu vàng sáng mịn, đều đẹp. Khi được thắp sáng chúng sẽ lan tỏa đều ra không gian làm rõ nét đẹp cổ kính của những bộ bàn ghế, tranh gỗ, gian thờ tự...Ánh sáng của đèn lung linh, huyền ảo càng khiến cho ngôi nhà gỗ trở nên đẹp sang hơn.

Dây đèn chùm được làm bằng đồng cổ chắc chắn, dày dặn khi hòa lẫn cùng dải sáng của ánh đèn thì cũng khoe được độ bóng sáng, vàng ươm nhìn rất là đẹp và sang. Những bộ hoành phi, câu đối được sơn son thếp vàng khi được đèn chùm soi sáng cũng khoe mình để mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho nhà gỗ.

Có thể thấy rằng, đèn chùm 9 ngọn cổ Pháp cho nhà gỗ chính là một mảnh ghép trang trí tuyệt vời để đưa không gian nhà gỗ thêm đẹp và sang hơn. 

Và nếu bạn đang tìm một dòng đèn để trang trí cho nhà gỗ thì hãy tham khảo dòng đèn chùm cổ Pháp 3 dây này nhé. Chắc chắn, sẽ không làm bạn thất vọng đâu ạ!


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here