Sao đèn treo 3 dây bằng đồng lại trông cũ kỹ thế này? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2021

Sao đèn treo 3 dây bằng đồng lại trông cũ kỹ thế này?

Lần đầu nhìn đèn treo 3 dây đồng cổ ai cũng đều có nhận định chung là màu xỉn và không sáng bóng? Vì thế nhiều người cho rằng đây là mẫu đèn cũ? Quan điểm này đúng hay sai? Cùng Đèn Chùm Cổ Xưa phân tích nhé!

Sao đèn treo 3 dây bằng đồng lại trông cũ kỹ thế này?

Sao đèn treo 3 dây bằng đồng lại trông cũ kỹ thế này?

Đèn chùm cổ điển kiểu Pháp 3 dây là dòng đèn cổ điển hiện nay hay được trưng dụng nhiều trong không gian nhà gỗ. Đặc biệt, đối với những không gian thờ tự tại nhà gỗ thì mẫu đèn này hợp từ không gian, kiến trúc, nội thất. Bởi kiểu dáng cổ điển, chất liệu đồng vàng nguyên chất và kèm theo những họa tiết hoa văn bằng đồng sáng bóng.

Tuy nhiên, với những ai lần đầu xem mẫu đèn cổ Pháp này đều tưởng rằng đây là dòng đèn cũ, đã qua sử dụng nên màu đồng nó bị xỉn màu và không sáng bóng? Vì thế rất nhiều khách hàng đã inbox về hỏi Đèn Chùm Cổ Xưa như sau:

Sao đèn treo 3 dây bằng đồng lại trông cũ kỹ thế này?

Hỏi đáp: "Chị ơi sao đèn chùm đồng cổ 3 dây lại có màu xỉn cũ kỹ như này? Nếu màu cũ quá gia đình em không lấy đâu chị? Để cửa hàng về mẫu mới rồi em lấy?"

Thực ra, đây đều là cảm nhận chung của những ai lần đầu tiên khi được diện kiến mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp bằng đồng. Đa số khi khảo sát về những vị khách lần đầu tiên nhìn mẫu đèn cổ này đều cho rằng sao nhìn màu đồng nó xỉn thế nhỉ? Không sáng bóng, không vàng lộng lẫy như mẫu đèn ngoài kia. Và khi treo lên nó sẽ không được đẹp long lanh như những mẫu đèn chùm khác.

Thế nhưng không phải vậy đâu các khách yêu nhé. Đèn Chùm Cổ Xưa chúng tôi chuyên dòng đèn treo 3 dây bằng đồng cổ Pháp nên chúng tôi hiểu rất rõ về chất liệu này.

+ Phong cách lối cổ 

Thứ 1: Vì đèn chùm được làm theo phong cách lối cổ điển thế nên điều đầu tiên quý khách cảm nhận thấy nó rất cổ kính và không được tươi trẻ như những dòng đèn hiện đại và tân cổ điển.

Thứ 2: Vì đèn chùm cổ Pháp là dòng đèn làm theo lối cổ hoàn toàn thế nên chất liệu của nó phải được làm từ đồng nguyên chất 100% thưa quý khách. Hơn nữa, đồng nguyên chất bản chất nó sẽ mang màu đồng vàng kiểu xỉn vì nó không được đánh bóng sáng vàng như đèn lối cổ. Nên thoạt nhiên với những ai lần đầu nhìn vào cứ ngỡ đây là đèn cũ chứ không phải đèn mới. Tuy nhiên bản chất nguyên văn của nó như thế mới đúng là đồng cổ Pháp.


Hàng đồng nguyên chất nên nó không được đánh bóng sáng như đèn lối mới

+ Tại sao khi treo nhà gỗ nhìn nó đẹp sáng

Như quý vị thấy đấy, những mẫu đèn chùm cổ Pháp cho nhà gỗ mà chúng tôi up trên website đều là dòng đèn chùm cổ Pháp bằng đồng. Tuy nhiên, quý vị nhìn thấy màu đồng của đèn rất sáng bóng, mượt mịn phải không? 

Nhưng khi tháo lắp và vận chuyển cho khách thì khách lại bảo sao nó lại xỉn màu thế nhỉ? Có phải Đèn Chùm Cổ Xưa gửi dòng đèn cũ cho mình hay không?


Đèn treo 3 dây bằng đồng cổ Pháp khi được thắp sáng màu dây đèn đồng trở nên sáng đẹp hơn


Đây là đèn treo 3 dây cổ Pháp bằng đồng khi chưa được thắp sáng

Thực ra không phải đâu quý khách nhé! Bản chất khi chụp hình ảnh thật cho quý khách là dòng đèn nó chưa qua thắp sáng. Thế nên khi nhìn ban ngay các bạn sẽ thấy rõ màu đồng cổ sẽ bóng xỉn như thế. Nhưng về đêm, khi được thắp sáng lên, đèn chùm tỏa ra một dòng ánh sáng màu vàng đẹp lung linh, huyền hảo. 

Lúc này lớp ánh sáng của đèn LED hòa cùng với màu đồng cùng họa tiết hoa văn của đèn chùm đã mang đến một bộ đèn chùm cổ Pháp đẹp huyền ảo, sáng bóng, mịn màng. Chính những dải sáng đó đã làm nền để khoe được nét đẹp cổ Pháp thời xưa. Càng nhìn càng mê. Và đó cũng là lý do vì sao khi bạn nhìn thấy đèn chùm được thắp sáng sẽ đẹp hơn, sáng hơn, màu đồng cổ cũng theo đó được thay lớp áo mới sáng vàng, mịn mượt.


Đèn 9 ngọn nến lung linh, sáng bóng

Và hiện nay, người ta hay sử đụng đèn treo 3 dây bằng đồng cổ Pháp để trưng diện cho không gian nhà gỗ. Dòng đèn này cực kỳ hợp gu với nội thất gian thờ nhà gỗ từ màu sắc, ánh sáng, họa tiết. Và nếu bạn muốn sở hữu đèn chùm cổ Pháp 3 dây thì Đèn Chùm Cổ Xưa là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Với những lời giải thích như trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ tại sao đèn treo 3 dây bằng đồng lại trông xỉn màu như vậy? Bạn hãy cứ an tâm mua đèn chùm cổ Pháp nhé. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một gian thờ đẹp lung linh cho nhà gỗ mà ai nhìn vào cũng mê mẫn. Và ưu điểm của dòng đèn này càng nhìn càng đẹp càng sang.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here