Thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương - P2 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2022

Thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương - P2

Sau khi về xem đèn chùm trực tiếp tại Hải Minh, anh Sơn đã yêu cầu chúng tôi về Hải Dương để thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian cho anh.


Thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương - P2

Thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương - P2

Khi đã quyết định mua đèn chùm trang trí cho nhà gỗ tại Hải Dương với dòng đèn treo 7 ngọn. Anh Sơn đã gọi điện lại cho Đèn Chùm Cổ Xưa và bảo chúng tôi lên lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương cho anh.

  • Công trình: Nhà giả gỗ 3 gian tại Hải Dương
  • Chủ công trình: Chú Sơn
  • Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Xưa
  • Đèn trang trí: Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Trước khi lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương

Trước khi lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương

Trước khi lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương

Như quý vị thấy đấy, căn nhà gỗ 3 gian nhà anh Sơn được thiết kế vừa mang nét đẹp cổ xưa nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại. Thế nên nó đã mang đến 1 không gian sống ấm áp, uy nga, bề thế cho gia chủ.

Đặc biệt, những món đồ nội thất trong căn nhà gỗ 3 gian cũng được anh Sơn lựa chọn khá kỹ lưỡng để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Gian chính giữa nhà anh có kê bộ sập gụ và đặt bàn thờ gia tiên. Kế bên gian trái và phải anh có kê bộ trường kỷ gỗ theo phong cách lối xưa để mang đến 1 lối sống điềm đạm, thanh cảnh toát lên được phong thái hoài cổ cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, căn nhà gỗ 3 gian của anh Sơn khá lu mờ và bị chìm xuống khi hệ thống chiếu sáng chưa được gia chủ đầu tư. Thế nên, nhìn tổng thể ngôi nhà gỗ không toát lên được vẻ đẹp cổ kính, sang trọng của nó.

Nhận thấy phần thiết kế ánh sáng không ổn??? Anh Sơn đã lên mạng, tìm hiểu dòng đèn cổ điển, giả cổ để thay thế cho bóng đèn hiện tại anh đang dùng. Và anh đã quyết định lựa chọn dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp để thay thế.

Tìm hiểu thêm công trình khác:

Sau khi lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương

Đúng như trong trí tưởng tượng của chúng tôi, sự xuất hiện của đèn treo 7 ngọn cổ Pháp đã làm thay đổi toàn bộ kiến trúc, thẩm mỹ của ngôi nhà. Từ một ngôi nhà gỗ kém sang, không có điểm nhấn. Nhưng khi xuất hiện dòng đèn treo 7 ngọn, tổng thể ngôi nhà gỗ đã trở lên khang trang, tạo được sự cân bằng. Khoe được vẻ đẹp kiến trúc cũng như nội thất của ngôi nhà.

Sau khi lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương

Sau khi lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương


Ngọn đèn chùm 7 ngọn này đã được Đèn Chùm Cổ Xưa lắp đặt tại trung tâm gian giữa ngôi nhà. Vì ngôi nhà 3 gian của anh Sơn đã thiết kế sẵn thanh ngang bằng gỗ. Nên đây chính là điểm cộng để chúng tôi treo được đèn chùm lên dễ dàng và tạo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Nhà gỗ 3 gian mang phong cách cổ xưa với những món đồ nội thất đều được gia chủ lựa chọn phong cách hoài cổ. Do đó, để lột tả hết được các chi tiết hoa văn, đường nét, kiến trúc của nhà gỗ cũng như các món đồ nội thất trong ngôi nhà. Thì chắc hẳn không thể thiếu đi bộ đèn chùm cổ Pháp.





Với đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp là một trong những dòng đèn ưu Việt được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi ngọn đèn chùm này là sự kết hợp của nhiều ngọn đèn nhỏ thiết kế thành chùm đèn để tạo ra một luồng sáng đẹp, thắp sáng cả không gian ngôi nhà.


Hơn nữa, hoa văn đèn chùm mang đậm phong cách Pháp xưa. Dây đèn được làm bằng đồng vàng nguyên chất và được đục chạm theo phương pháp truyền thống. Thế nên các họa tiết cũng như chi tiết trên dòng đèn này cực kỳ hợp với kiến trúc nhà gỗ. Do đó, sẽ mang đến một không gian sống trang nhã, quyền uy và thể hiện rõ phong thái, tính cách của gia chủ.




Sau khi thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương thì không gian ngôi nhà đã được nâng lên tầm cao mới. Nếu như trước đây, ngôi nhà trông có vẻ bí bách, chật chội bởi thiếu ánh sáng. Thì giờ đây, ngọn đèn chùm 7 ngọn đã mang đến không gian sang trọng, tỏa sáng bởi ánh sáng màu vàng quyền quý, lung linh.

Và để lựa chọn được bộ đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương thì bạn cần lưu ý 1 số vấn đề sau:
  • Hãy lựa chọn mẫu đèn hài hòa, phù hợp với kích thước ngôi nhà.
  • Kiểu dáng đèn hài hòa với kiến trúc ngôi nhà
Nếu bạn đang cần thi công lắp đặt đèn treo nhà gỗ 3 gian tại Hải Dương như trên thì hãy trải nghiệm tìm hiểu cùng Đèn Chùm Cổ Xưa. Chúng tôi chuyên cung cấp đèn treo giả cổ: dòng đèn ốp cột, đèn treo trần...với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here