Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2022

Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội

Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng với dòng đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp đã khiến gia chủ phải "đốn tim" trước vẻ đẹp long lanh, sang trọng mà ngọn đèn này mang đến.


Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội

Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội


"Rụng tim" trước sự tỏa sáng lộng lẫy, sang chảnh của bộ 3 đèn 3 dây treo trần cổ Pháp đã kiến tạo lên 1 không gian đậm chất cổ xưa cho ngôi nhà thờ gỗ tại Đan Phượng - Hà Nội. 


Đề cao tính thẩm mỹ và làm nổi bật kiến trúc nhà thờ gỗ cổ truyền. Anh Ninh chủ quản lý công trình đã biết đến Đèn Chùm Cổ Xưa thông qua sự kết nối giữa anh Nam - Công ty T& M thiết kế nhà gỗ. Vì là người đi trước và đã từng thiết kế thi công đèn treo 7 ngọn tại Hưng Yên do mình làm chủ. 


Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình, anh Nam đã tư vấn cho anh Ninh nên treo dòng đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp. Và anh Ninh đã tin tưởng sự tư vấn từ anh Nam và đã liên hệ trực tiếp đến Đèn Chùm Cổ Xưa.


Sau khi đã kết nối được với chúng tôi, anh Ninh hẹn ngày 31/12/2021 đến thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội. Vì đây là một công trình nhà thờ gỗ đồ sộ và cũng chưa được hoàn thiện xong nên anh Ninh đã đặt chúng tôi 3 bộ đèn chùm 7 ngọn để treo trong nhà.


Trước ngày lắp đặt đèn chùm nhà thờ gỗ tại Đan Phượng - Hà Nội. Anh Ninh đã nhắn trực tiếp với chúng tôi chuẩn bị dây xích bọc nhung bên ngoài để lắp đèn thả xuống.


Tìm hiểu thêm công trình nhà gỗ tại Hải Dương


Bên ngoài nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng

Bên ngoài nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng

Bên ngoài nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng


Khi chúng tôi đến thi công lắp đặt đèn chùm cho nhà thờ gỗ tại Hà Nội thì được biết công trình nhà thờ đang trong giai đoạn sắp xong. Nhà thờ gỗ bên ngoài được xây dựng hành lang, lan can bằng bê tông chắc chắn. Xung quanh được điêu khắc hoa văn nhìn rất bề thế, quyền uy.


Bên trong nhà thờ gỗ tại Đan Phượng - Hà Nội

Và nhà thờ gỗ tại Hà Nội được dựng bằng hệ thống gỗ nâu cánh gián. Với hệ thống cột kèo chắc chắn, cửa được đục chạm hoa văn sắc nét. Nhà thờ được làm 2 tầng mái ngói đỏ tươi tạo sự bề thế, sang trọng.


Bên trong nhà thờ

Bên trong nhà thờ

Bên trong nhà thờ sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn. Tất cả các hệ thống cột kèo, gian thờ tự đều được chủ đầu tư trang hoàng rất chỉn chu, tỉ mỉ. Mang đến một công trình nhà gỗ uy nghi, đẳng cấp.


Và chắc chắn rồi, để tôn lên được công trình kiến trúc nhà gỗ lộng lẫy, sang trọng thì không thể thiếu đi vai trò của ánh sáng. Với một công trình nhà thờ gỗ đậm chất cổ xưa, nội thất phòng thờ được đục chạm tỉ mỉ, hoa văn lối cổ. Hẳn nhiên bạn nên chọn dòng đèn có nét trang trí đồng điệu với ngôi nhà gỗ.


Lựa chọn hoàn hảo không thể xứng tầm hơn được nữa chỉ có thể là đèn chùm đồng phong cách châu Âu. Với một công trình có không gian rộng lớn, trần nhà cao như này thì lựa chọn bộ đèn treo 7 ngọn là chuẩn xác nhất.


Cái khó khi bắt tay lắp đặt đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hà Nội

Đến ngày 31/12/2021, theo như lịch hẹn, Đèn Chùm Cổ Xưa đã vận chuyển đèn chùm lên công trình nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng. Khi được tham quan công trình tận mắt chúng tôi cảm thấy bối rối, choáng ngợp với một ngôi nhà thờ cực kỳ rộng lớn.


Cái khó khi bắt tay lắp đặt đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hà Nội

Cái khó khi bắt tay lắp đặt đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hà Nội


So với nhiều công trình thiết kế thi công đèn treo nhà gỗ tại Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương...Đây là một trong số những công trình khó nhất mà chúng tôi từng thi công. Bởi như bạn biết đấy, trần nhà cao tận 9m...Quá Khủng!


Và để thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng vừa đẹp về không gian và khoe được nét đẹp hào sảng của bộ đèn chùm này...Thì chắc chắn chúng tôi phải lên phương án thiết kế dây thả đèn như nào để đèn treo không quá nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, hài hòa với kiến trúc công trình nhà gỗ.


+ Lắp dàn ráo

Cái khó khăn nhất trong quá trình thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng đó là chúng tôi phải lắp 7 tầng ráo. Bởi trần nhà gỗ cao lên tới 9m nên chúng tôi phải lắp ráo cao như thế mới treo được đèn chùm.


Sự hiện diện bộ 3 đèn chùm 7 ngọn


Và cũng chính vì trần nhà quá cao thế nên khâu vận chuyển từng bộ phận đèn lên cũng tương đối khó khăn. Nhất là phần chao đèn được làm bằng thủy tinh nên đòi hỏi chúng tôi phải vận chuyển cẩn thận để chao đèn không bị sứt mẻ, hay bị nứt vỡ.

+ Phương án lắp đặt

Với trần nhà cao 9m, chúng tôi có đề xuất với anh Ninh rằng: trần cao như thế này thì lắp đèn 7 ngọn cao quá nhìn sẽ bị nhỏ so với không gian. Và để mang đến 1 không gian đẹp mà vẫn khoe được nét đẹp hoành tráng của chiếc đèn thì nên thả xích theo kiểu chữ T. 



Lắp đặt đèn chùm với hình tam giác


Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ Hà Nội thì anh Ninh không hài lòng với phương án này.


Và chúng tôi đã chuyển lắp đặt đèn chùm 7 ngọn với dây xích bọc nhung theo kiểu hình tam giác. Vừa tạo được vẻ đẹp mới lạ cho ngôi nhà, đồng thời khoe được nét đẹp hoành tráng của bộ đèn treo 7 ngọn. Tôn được nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà thờ gỗ cũng như các món đồ nội thất bên trong.


Dây xích được bọc nhung nhìn rất sang trọng


Với mỗi gian nhà thì chúng tôi lắp 1 bộ đèn treo 7 ngọn để chúng thắp sáng và mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà.


Sau khi lắp đặt xong, chúng tôi đấu thử điện để kiếm chứng độ sáng của dòng đèn. Quả thật, khi thắp lên không gian nhà gỗ bừng tỉnh. Những chùm ánh sáng màu vàng lấp lánh tỏa ra từ bóng đèn, hòa quyện với dây đèn đồng và nội thất nhà gỗ càng làm cho công trình trở nên lộng lẫy, sang trọng, đẳng cấp hơn.



Góc chụp ngang

Vì nhà thờ đang trong quá trình hoàn thiện nên chưa thiết kế đường dây điện nên chỉ thử điện sau khi lắp xong. Tuy vất vả nhưng đổi lại là nhìn dàn 3 đèn 7 ngọn hoành tráng, ấm cúng rất hợp với ngôi nhà thờ và nhận được sự hài lòng của chủ nhà thờ. 


Với những trần nhà cao từ 6m trở lên, sẽ được thiết kế thả xích từ trần ( từ thanh long cốt ) để mắc đèn sao cho đèn không được treo cao quá cũng không thấp quá. Và thấy được độ to, sự hoành tráng của đèn.



Đèn chùm 7 ngọn với độ hoành tráng, lộng lẫy


Một lưu ý nhỏ cho các khách hàng: nên cung cấp chiều cao trần nhà cho bên tư vấn để tính trước phương án lắp đèn, chuẩn bị sẵn đường dây điện tới nơi lắp đèn và đặc biệt cần chuẩn bị giàn giáo phù hợp chiều cao nơi lắp đèn.


Đèn chùm cổ điển được thiết kế bởi những họa tiết độc đáo, kết hợp hài hòa với màu sắc ánh sáng trắng hoặc vàng vừa cung cấp được đủ ánh sáng cho toàn không gian mà còn giúp làm nổi bật các món đồ nội thất trong cùng không gian trang trí.



Trần nhà cao 9m nhưng không làm khó được dòng đèn chùm 7 ngọn


Đèn chùm cổ điển còn là một vật tạo điểm nhấn cho những không gian mang phong cách cổ điển, tạo được sự gắn kết hài hòa, ăn ý của các món đồ trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng mà rất tinh tế cho ngôi nhà.


Thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ tại Hồng Hà - Đan Phượng - Hà Nội đã mang đến sự chỉn chu, tỉ mỉ và tạo sự ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà.


Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà gỗ như trên hãy liên hệ Đèn Chùm Cổ Xưa. Chúng tôi sẽ giúp bạn cải tiến, mang đến một không gian mới lạ, sang trọng uy quyền cho bạn.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here