BST: Đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2022

BST: Đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu!

Mang làn gió mới cho không gian sống, BST đèn treo tường phòng khách hiện đại đã trở thành vật trang trí nội thất cực phẩm cho mọi gia đình Việt.

BST: Đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu!

BST: Đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu!

Chất chứa những vẻ đẹp tinh hoa của nghệ thuật trang trí, những bộ đèn treo tường phòng khách đã được tái tạo sinh động dưới con mắt thẩm mỹ của nghệ nhân làm nghề. Từ nguyên vật liệu làm đèn: đồng vàng nguyên khối kết hợp với bóng đèn LED kiêu sa, những bộ đèn tường phòng khách đẹp cứ thế hiện lên lung linh, hô biến phòng khách trở nên lộng lẫy, tuyệt đẹp hơn.


Vì sao đèn treo tường phòng khách hiện đại lại trở thành xu hướng nội thất 2022?

Với sự phát triển vượt bậc, những bộ đèn treo tường phòng khách hiện đại cứ thế được đổi mới, sáng tạo với nhiều mẫu mã bắt mắt, phong phú để phù hợp với mọi không gian - diện tích - kiến trúc ngôi nhà.

Từ Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ cho đến dòng đèn giả cổ, hiện đại...như được biến tấu mẫu dáng linh hoạt để phù hợp với các kiểu nhà cổ, nhà gỗ, biệt thự, nhà phố, chung cư...Mỗi chiếc đèn chính là đứa con tinh thần mà người làm nghề muốn gửi gắm đến người sử dụng.

Vì sao đèn treo tường phòng khách hiện đại lại trở thành xu hướng nội thất 2022?

Vì sao đèn treo tường phòng khách hiện đại lại trở thành xu hướng nội thất 2022?

Đặc biệt, phòng khách luôn được coi là căn phòng lý tưởng nhất mà gia đình nào cũng quan tâm. Thế nên, khi decor căn phòng này ai cũng muốn phải trang hoàng lộng lẫy, tươi đẹp. Và chắc chắn, khi thiết kế hệ thống chiếu sáng trong nhà vai trò của những bộ đèn treo tường phòng khách lại phát huy đúng công năng của nó.

Những chiếc đèn tường phòng khách đẹp như hóa thân thành những món đồ trang trí để tôn lên nét đẹp hình khối - sắc thái cho ngôi nhà. Và đây cũng là sự kết nối mãnh liệt giữa các thành viên trong gia đình gần nhau hơn vì ánh sáng tỏa ra nguồn năng lượng yêu thương - sum vầy. Đồng thời hỗ trợ cho gia chủ về mặt phong thủy, mang đến vận may, sung túc, hạnh phúc.

Đó chính là câu trả lời thỏa đáng vì sao đèn treo tường phòng khách hiện đại lại trở thành xu hướng nội thất 2022.


TOP +10 đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu!

1. Mẫu đèn treo tường đồng nến phòng khách

Mẫu đèn treo tường đồng nến phòng khách

Mẫu đèn treo tường đồng nến phòng khách

Hóa trang dưới lớp đồng vàng óng ánh, mẫu đèn treo tường phòng khách được thiết kế hình ngọn nến đối xứng 2 bên mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, cân đối. Thân đèn được tô điểm thêm họa tiết chùm nho tạo lên độ mượt mà, điệu đà cho mẫu đèn treo tường này.

Trụ đèn được thiết kế vừa khít với bề mặt tường nhà để tạo lên thế đứng vững chắc, khỏe khoắn. Thiết kế kiểu tân cổ điển mang đến cho bộ đèn treo tường phòng khách vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thu hút mọi tầm mắt. Đèn hay được ứng dụng tại sảnh khách sạn, phòng khách, phòng ngủ.

2. Đèn treo tường phòng khách hiện đại: 6 ngọn nến

Đèn treo tường phòng khách hiện đại: 6 ngọn nến

Đèn treo tường phòng khách hiện đại: 6 ngọn nến

Đèn treo tường phòng khách hiện đại 6 ngọn nến là tâm điểm kết nối ánh nhìn của mọi người ngay từ khi bước vào. Khi thân đèn chùm được thiết kế mềm mại, uyển chuyển với 6 tay đèn để nâng đỡ và là trụ đứng cho những ngọn nến tỏa ánh sáng ra xung quanh.

Được làm từ chất liệu đồng vàng, dưới đôi tay tài hoa của nghệ nhân xưa, đèn tường phòng khách đẹp dường như biến đổi linh hoạt, tinh xảo nhờ những đường nét hoa văn được đục chạm tỉ mỉ từng tí một. Thế nên, khi nhìn vào mẫu đèn treo tường phòng khách này bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại, tân tiến. Từ đó, mang đến một không gian sống động, đủ khiến mọi người phải trầm trồ, ngợi khen.

3. Đèn tường phòng khách đẹp: 5 ngọn nến

Đèn tường phòng khách đẹp: 5 ngọn nến

Đèn tường phòng khách đẹp: 5 ngọn nến

Thiết kế ngọn đèn tường phòng khách đẹp đã mang đến sự biến đổi linh hoạt cho không gian. Thân đèn tường được thiết kế 2 nhánh và thiết kế so le tay đèn vô cùng nhịp nhàng với độ cao thấp đồng điệu. Điều đó, càng lột tả rõ vẽ đẹp sang trọng, uy quyền cho mẫu đèn ốp tường này.

Được làm từ đồng vàng đặc nguyên khối, người nghệ nhân đã sử dụng sự tài hoa của mình để chạm khắc hoa văn tinh xảo cho bộ đèn. Cứ thế, phòng khách trở nên bóng bẩy, mềm mại hơn. Đặc biệt, ánh sáng trắng phát ra từ đèn LED phản chiếu qua món đồ nội thất càng tôn rõ hình thể - chi tiết của căn phòng.

4. Đèn tường phòng khách đẹp: 5 ngọn nến

Đèn tường phòng khách đẹp: hình hoa

Đèn tường phòng khách đẹp: hình hoa

So với mẫu đèn 5 ngọn nến, 6 ngọn nến, ở bộ đèn treo tường phòng khách hiện đại này được thiết kế khá gọn nhẹ, đơn giản. 

Đèn treo tường phòng khách với thân đèn được chạm đục bởi hình tượng thiên thần nhìn rất nghệ thuật. Thân đèn được thiết kế 2 nhánh đèn uốn cong cong để tạo sự uyển chuyển, mềm mại cho bộ đèn.

Chao đèn được thiết kế hình hoa loa kèn và được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp mang đến độ sang trọng, quý tộc. Và chắc chắn rồi, phòng khách khi được trang trí bộ đèn tường này sẽ kiến tạo lên một không gian sống đẳng cấp, thanh lịch mà ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa.

5. Đèn tường phòng khách đẹp

Đèn treo tường phòng khách hiện đại

Đèn treo tường phòng khách hiện đại sở hữu vẻ đẹp thời thượng

Ngay khi chạm đến bộ đèn treo tường phòng khách hiện đại, cảm nhận đầu tiên bạn sẽ liên tưởng nó giống như là một chiếc loa cổ điển.

Được làm từ chất liệu đồng đặc nguyên khối thế nên nhìn ngọn đèn này rất là nặng. Phần thân đèn được sáng tạo từ những hoa văn cổ xưa mang đến vẻ đẹp tinh xảo, quyến rũ cho chiếc đèn.

Ngọn đèn được sử dụng bằng bóng đèn LED do đó, ánh sáng khi được thắp lên sẽ mang đến màu sắc thịnh soạn, trong veo đủ khiến phòng khách trở lên lung linh gấp bội phần.

Ưu điểm nổi bật của đèn treo tường phòng khách

1. Ứng dụng cao

So với Đèn chùm cổ Pháp thì ở bộ đèn treo tường phòng khách này sở hữu nhiều mẫu dáng đa dạng, phong phú. Thế nên, dòng đèn tường này hay được trang trí tại phòng khách, nhà cổ, nhà hiện đại, nhà phố, phòng ngủ, sảnh khách sạn.

Ưu điểm nổi bật của đèn treo tường phòng khách

Ưu điểm nổi bật của đèn treo tường phòng khách

2. Độ bền cao

So với đèn pha lê, đèn tường phòng khách đẹp được làm từ đồng vàng nguyên khối thế nên nó có tuổi thọ cực cao. Nhìn đơn giản, bạn sẽ ngỡ rằng chiếc đèn này có thể nhẹ ký. Tuy nhiên, nếu được cầm trên tay nhấc thử bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về độ nặng của chiếc đèn. Đây cũng là lý do thuyết phục để khách hàng đặt niềm tin về độ bền của dòng đèn này.

BST: Đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu!

BST: Đèn treo tường phòng khách dành riêng cho giới thượng lưu!

3. Ánh sáng mềm mại

Mẫu đèn treo tường phòng khách sở hữu nguồn sáng cực mạnh. Thế nhưng, các tia sáng của bóng đèn tỏa ra mang đến hiệu ứng long lanh, mềm mại đủ để thắp sáng không gian ngôi nhà. Từ đó mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, cao sang tô rõ nét đẹp nội thất, kiến trúc của ngôi nhà.


Địa chỉ mua đèn tường phòng khách đẹp?


Địa chỉ mua đèn tường phòng khách đẹp?

Địa chỉ mua đèn tường phòng khách đẹp?

Nêu hỏi về địa chỉ mua đèn tường phòng khách đẹp ở đâu? Thì danh sách trong bộ nhớ mà tôi muốn chia sẻ đến độc giả là hãy ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa - Làng nghề 1 Hải Minh để tham quan nhé.

Đây là cơ sở phân phối dòng đèn trang trí trần nhà gỗ lớn số 1 miền Bắc hiện nay. Và nếu bạn muốn sở hữu những bộ đèn treo tường phòng khách hiện đại thì cũng hãy tham khảo địa chỉ này nhé.
  • Nguồn hàng nhập uy tín
  • Giá thành phải chăng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Chính sách vận chuyển đổi trả rõ ràng
Và tốt nhất khi bạn mua đèn tường pòng khách đẹp hãy dành chút thời gian để ghé thăm cơ sở này. Việc mua đèn chùm cần phải nhìn trực tiếp, sờ tận tay thì bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp cao sang của nó. Từ đó, bạn sẽ đánh giá được hàng có chất lượng hay không?

Để đánh giá được chất lượng đèn treo tường phòng khách thì cần phải sử dụng qua một thời gian. Khi bạn sử dụng 1 thời gian việc đánh giá về đèn chùm tốt hay không? mới chính xác và khách quan.

Còn giờ nếu quan tâm đèn treo tường phòng khách hiện đại. Mời bạn ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa theo địa chỉ sau:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here