[Năm 2022]: Update các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ 'mới toanh' | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022

[Năm 2022]: Update các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ 'mới toanh'

Với mỗi loại trần nhà khác nhau sẽ có một dòng đèn phù hợp. Vậy mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ sẽ hay sử dụng dòng đèn nào? Cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tìm hiểu nhé!

[Năm 2022]: Update các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ 'mới toanh'

[Năm 2022]: Update các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ 'mới toanh'

Ngày nay, việc chú trọng đến diện mạo ngôi nhà luôn được gia chủ đề cao và lựa chọn rất kỹ. Đặc biệt, với nội thất bên trong decor như thế nào để phù hợp với kiến trúc, không gian, phong cách sống của gia chủ là điều ai cũng quan tâm, tìm hiểu.

Nhất là những ngôi biệt thự, nhà gỗ, lâu đài...của các đại gia giàu có đều được thiết kế trần nhà bằng gỗ hay ốp gỗ theo phong cách cổ điển. Vừa tạo sự sang trọng, vừa thể hiện đẳng cấp. Và để tôn lên sự đẳng cấp của gia chủ cũng như món nội thất trong nhà thì hẳn nhiên không thể thiếu sự góp mặt của những mẫu đèn chùm trang trí.

Dưới đây là các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ hay được nhiều người chọn mua. Mời quý khách và độc giả tham khảo ngay nhé.

Công trình lắp đặt mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ mới nhất 2022

1. Nhà gỗ anh Căn - Thái Bình (dòng 7 ngọn)

Sự xuất hiện đúng thời điểm của mẫu đèn trang trí nhà gỗ 7 ngọn cổ Pháp đã tạo lên sức cuốn hút mê lòng cho căn nhà gỗ anh Căn tại Thái Bình. Sở hữu mẫu dáng hoành tráng, lộng lẫy ngọn đèn chùm 7 ngọn đã được gia chủ lắp đặt tại vị trí trung tâm ngôi nhà.

Đây là vị trí cực đẹp để thu hút mọi ánh nhìn vào đó. Đồng thời cũng là vị trí "vàng" để ánh sáng được khuếch tán rộng đều ra xung quanh nhà.

Nhà gỗ anh Căn - Thái Bình

Nhà gỗ anh Căn - Thái Bình


2. Khách hàng Đồng Mai - Hà Nội (dòng 9 ngọn nến)

Với mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ thì bạn có thể lựa chọn mẫu đèn chùm 3 dây 28cm, 32cm, 40cm hay dòng 9 ngọn nến. Mẫu đèn này là dòng đèn đơn, thiết kế đơn giản hơn dòng 7 ngọn. Thế nên, nó sẽ phù hợp với kiểu nhà gỗ 3 gian, 5 gian có trần cao từ 3,7 - 4m trở lại.

Với ngọn đèn chùm 3 dây 9 ngọn nến chúng tôi đã lắp đặt cho khách hàng Đồng Mai - Hà Nội. Trung tâm vị trí lắp đặt là gian bên trái ngôi nhà và được lắp đặt chính giữa.

Khách hàng Đồng Mai - Hà Nội


3. Đèn chùm chao xanh 40cm tại Hải Phòng

Với vị khách tại Hải Phòng, ngôi nhà gỗ 3 gian được gia chủ xây dựng rất kỳ công và tỉ mỉ. Nhìn tổng thể căn nhà gỗ được gia chủ tạo theo phong cách lối xưa. Từ bàn thờ gia tiên, cho đến nội thất trong nhà...đều được lựa chọn từ chất liệu gỗ cao cấp.

Và thay vì lựa chọn mẫu đèn 3 dây chao trắng thì ở đây, gia chủ đã lựa chọn bộ đèn 3 dây chao xanh 40cm. Với mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ không quá cao thì việc lựa chọn bộ đèn này cực kỳ hợp lý và đẹp mắt. 

Nó không những mang đến vẻ đẹp quyền quý xa hoa cho ngôi nhà. Thêm vào nữa nhìn tổng thể decor từ nội thất, kiến trúc nhà gỗ, và đèn cổ đều đồng nhất với nhau. Từ đó, mang đến một không gian sống tự do, phóng khoáng đậm chất cổ xưa.

Đèn chùm chao xanh 40cm tại Hải Phòng

Đèn chùm chao xanh 40cm tại Hải Phòng

Tham khảo mẫu nhà gỗ Hải Phòng tại đây: https://www.denchumcoxua.com/2020/12/den-3-day-co-phap-choa-xanh-hai-phong.html

1. TOP 5 các mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ yêu thích nhất hiện nay

1.1. Đèn âm trần

Trong các thiết kế nội thất trần nhà gỗ hiện nay thì hẳn nhiên phong cách tân cổ điển vẫn là lựa chọn phù hợp nhất. Đối với phong cách này thì không thể nào thiếu đi nguồn sáng lắp đặt trên trần nhà. Vừa thắp sáng được không gian đồng thời tạo mỹ quan đẹp và nâng cao giá trị nghệ thuật cho ngôi nhà.

Mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ - đèn âm trần

Đèn âm trần

Tùy theo công trình nhà gỗ khác nhau thì lại lựa chọn dòng đèn trang trí khác nhau sao cho phù hợp với trần nhà gỗ. Và thông thường, mẫu đèn âm trần hay được nhiều người lựa chọn vì ưu điểm nổi bật như sau:

Ưu điểm của đèn âm trần:

  • Đèn âm trần chính là thiết bị chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho không gian. Từ đó nó sẽ làm rõ những đường nét cổ kính, hoa văn trên tường nhà cũng như trần nhà gỗ. Mang đến vẻ đẹp nghệ thuật, sang chảnh cho ngôi nhà.
  • Ánh sáng đèn âm trần thường tỏa ra những dải sáng màu vàng ấm áp. Điều đó không những mang đến sự nhẹ nhàng cho ngôi nhà mà còn tôn lên sự đẳng cấp, hào nhoáng và tôn giá trị của những món đồ nội thất trong nhà đẹp hoàn hảo và kiêu sa.

1.2. Đèn ốp trần

Đèn ốp trần cũng là mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ mà hay được nhiều người lựa chọn đấy nhé. Cũng giống như đèn ốp trần ở trên, đèn này không quá phụ thuộc vào chất liệu trần nhà nên hoàn toàn có thể lắp đặt cho nhà gỗ và tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà.

Ưu điểm nổi bật của đèn ốp trần:
  • Đèn ốp trần sẽ lan tỏa đều không gian trong nhà và tôn lên những hoa văn, phào chỉ, điêu khắc trên trần nhà một cách rõ nét nhất. Từ đó sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo và mang đến sự sâu lắng, trang trọng và xua tan đi sự nhàm chán cho không gian.
  • Kích thước của dòng đèn nhà nhỏ, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt.
  • Bên cạnh đó, chip led nhỏ sẽ được dàn đều trên bề mặt của đế đèn, tạo ra ánh sáng đều và dịu nhẹ.

1.3. Đèn treo 3 dây cổ Pháp

Đây là dòng đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà thờ gỗ hay được nhiều người lựa chọn trang trí. Thường đối với nhà gỗ 3 gian, 5 gian trần nhà được làm bằng cột kèo, xa ngang gỗ chắc chắn. Thế nên, để phù hợp với trần nhà thì hẳn nhiên đèn treo 3 dây cổ Pháp sẽ phù hợp hơn cả.

Mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ - đèn treo 3 dây cổ Pháp

Đèn treo 3 dây cổ Pháp

Ưu điểm nổi bật của đèn treo cổ Pháp:

  • Kích thước đèn chùm khá lớn sẽ hài hòa với không gian nhà gỗ
  • Được làm từ đồng vàng thế nên màu sắc đèn chùm rất hài hòa với tông màu nội thất căn nhà.
  • Đèn thả này bạn có thể bố trí theo một đường truyền thống hoặc có cụm ở các độ cao treo khác nhau, để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trong nhà bếp yêu quý của gia đình bạn.

1.4. Đèn tường

Khi nhắc đến bộ đèn trang trí trần nhà bằng gỗ thì hẳn nhiên không thể thiếu đi sự xuất hiện của đèn tường. Với thiết kế trần nhà ốp trần, không gian xung quanh tường không thể thiếu được những bức tranh gỗ như: cá chép, bát ngựa...Và nếu bạn phối hợp sử dụng thêm đèn ốp cột bằng đồng thì sẽ mang đến diện mạo nổi bật, sang trọng cho ngôi nhà đấy nhé.

1.5. Đèn chùm cổ điển

Mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ - đèn chùm cổ điển

Đèn chùm cổ điển

Đây là dòng đèn có thiết kế vô cùng sang trọng, ánh sáng lung linh cùng với chất liệu cao cấp sẽ gia tăng vẻ đẹp quyền quý, đẳng cấp cho ngôi nhà thêm bội phần. Dòng đèn hay được trưng dụng gồm: đèn chùm pha lê, đèn chùm phòng khách nhỏ, đèn chùm đơn giản.

2. Lưu ý quan trọng khi chọn mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

Để tạo được cái nhìn hút mắt, khi chọn đèn trang trí trần nhà bằng gỗ bạn nên lựa chọn ánh sáng trầm có cùng tông màu gỗ sẽ tạo sự hài hòa và cái nhìn bắt mắt.

Lưu ý quan trọng khi chọn mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ

Lưu ý quan trọng khi chọn mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ
  • Tùy thuộc vào diện tích căn phòng: Với phòng có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn những loại đèn, hoặc dòng đèn có thiết kế cầu kỳ như đèn chùm vì sẽ làm không gian nhà ở thêm phần bí bách, tù túng, mất đi tính thẩm mỹ.
  • Chiều cao trần gỗ cũng quyết định đến lựa chọn đèn chùm và kích thước đèn chùm:
  • Với nhà có trần gỗ cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn mâm ốp, đèn chùm,.. giúp không gian thêm sang trọng, lộng lẫy và lung linh hơn
  • Với trần gỗ thấp, thì tuyệt đối không được sử dụng đèn chùm, mà lựa chọn những mẫu đèn ốp trần, đèn tường, đèn thả có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản.
Trên đây là một số mẫu đèn trang trí trần nhà bằng gỗ phổ biến hay được mọi người tìm mua. Nếu bạn yêu thích mẫu đèn chùm cổ Pháp hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Tại đây Đèn Chùm Cổ Xưa vừa mới ra mắt một siêu phẩm đèn chùm Cổ Xưa đẹp hút mắt và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Nếu bạn là tín đồ của dòng đèn chùm này thì tại sao không tham khảo và click vào bài viết này nha! Đẹp lộng lẫy với bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn cho nhà thờ gỗ 3 gian
Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here