'Mách nước' nơi bán giá đèn trần phòng thờ rẻ nhưng "không rẻ" tẹo nào? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2022

'Mách nước' nơi bán giá đèn trần phòng thờ rẻ nhưng "không rẻ" tẹo nào?

Mách nước nơi bán giá đèn trần phòng thờ rẻ nhưng không rẻ tẹo nào? Mua hay không hãy để chất lượng, kiểu dáng, giá thành nơi bán quyết định.

'Mách nước' nơi bán giá đèn trần phòng thờ rẻ nhưng "không rẻ" tẹo nào?

'Mách nước' nơi bán giá đèn trần phòng thờ rẻ nhưng "không rẻ" tẹo nào?

Đèn trần phòng thờ hiện nay đang rất phổ biến bởi những tính năng vượt trội và giá trị mà nó đem lại. Với tính linh hoạt có thể kết hợp cùng với nhiều phong cách, không gian khác nhau, vậy giá đèn trần phòng thờ bao nhiêu? Hay chỉ phù hợp với nơi xa hoa?

Đèn trần phòng thờ là gì?


Chuyện đèn trần phòng thờ đang được rất nhiều “dân chơi” săn đón dạo gần đây khiến ai cũng phải quan tâm. Đã qua rồi thời Các mẫu đèn thờ treo tường đẹp chỉ đơn thuần là vật để chiếu sáng nữa, mà giờ đây còn là vật trang trí giúp căn nhà trở nên trang hoàng, lộng lẫy như được sống trong hoàng gia.

Tùy vào không gian và mục đích sử dụng mà có những mẫu đèn đa dạng khác nhau. Mẫu đèn này rất được ưa chuộng trong những nơi sang trọng như khách sạn, biệt thự, đền thờ gỗ,… Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi một vật bé nhỏ tưởng chừng chỉ là vật phát sáng, nhưng đến khi được tận mắt chứng kiến những điều tuyệt diệu sẽ khiến bạn lay động mà hốt về ngay.

Đèn trần thả phòng thờ với sự xuất hiện của những ngọn nến tạo sự mới lạ cho gian thờ

Đèn trần thả phòng thờ với sự xuất hiện của những ngọn nến tạo sự mới lạ cho gian thờ

Ứng dụng đèn trần phòng thờ hiện nay

Nhà gỗ


Với những ngôi nhà gỗ mang màu sắc cổ kính, nghiêm trang thì mảnh ghép còn lại chính là đèn thả trần phòng thờ này. Nói thật là sẽ có dòng đèn nào hợp hơn cho phòng thờ như mẫu đèn này. Trước hết về công dụng chính là phát sáng, với ánh sáng vàng trầm ấm mà rọi lên nền gỗ thì bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến, bởi nơi đây đem lại một cảm giác an tĩnh, trầm lắng đến lạ.

Tiếp đến là về hình dáng, mang một dáng vẻ đầy uy nguy được treo chung với chất liệu gỗ - bao lâu nay được biết đến độ “trầm lặng”, khi 2 điều này được kết hợp chung với nhau tạo nên một bầu không khí đầy quyền lực.


Đèn trần phòng thờ đặc biệt tỏa sáng khi kết hợp với nhà thờ gỗ

Đèn trần phòng thờ đặc biệt tỏa sáng khi kết hợp với nhà thờ gỗ

Với vị khách này dùng ngọn đèn 7 ngọn để bày tỏ lòng thành kính đặt ngay trung tâm gia thờ nhằm làm sáng rực lên ở nơi tâm linh, và 2 ngọn đèn chùm 9 nến ở 2 gian trái phải. Khi đứng một mình thì đã lung linh rồi thế mà khi kết hợp bộ 3 như này nữa lại càng tỏa sáng cho toàn bộ phòng thờ.

Bộ 3 hợp lại khiến không gian trở nên ấm cúng

Bộ 3 hợp lại khiến không gian trở nên ấm cúng

Ánh vàng mượt ấy rọi lên bức tường, gian thờ tôn lên những đường nét uyển chuyển, duyên dáng được ẩn dấu. Thật đáng tiếc khi những đường nét nghệ thuật được các nghệ nhân điêu khắc kỳ công ấy lại không được tỏa sáng thì còn gì là ý nghĩa của bộ nền gỗ.

Từng món đồ, đến cách bố trí đã nói lên con người gia chủ này yêu thích đồ cổ và kỹ tính đến mức nào. Hòa với ánh vàng ấm áp mà ngồi nhâm nhi tách trà cùng bạn bè, người thân thì đây là khoảnh khắc sâu lắng nhất.

Nhà mái bằng - nhà ống


Bạn nghĩ chỉ có những ngôi nhà cổ điển mới có thể hợp với đèn trần? Đó là suy nghĩ khi bạn chưa thật sự thấy đèn chùm được treo trong không gian sinh hoạt thường ngày, nhưng khi được tận mắt nhìn nhận và sử dụng bạn sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ 180 độ.

Đây là một ví dụ điển hình cho việc treo đèn chùm ở những ngôi nhà mái bằng - nhà ống thường thấy ngày nay. Với cách bố trí bàn thờ cùng với xung quanh mọi thứ khá đơn sơ, không đầy đủ câu đối, hoành phi, thế nên nhìn tổng thể khá cũ kỹ.

Nhưng điều gì đã khiến mình phải lòng đèn chùm trang trí nhà gỗ và quyết định mua? Khi lần đầu nhìn thấy mình đã tưởng tượng ra ngay cảnh tượng trông như thế nào nên mới quyết định mua về.

Không xa hoa nhưng vẫn có nét rất riêng khi treo đèn trần cho phòng thờ

Không xa hoa nhưng vẫn có nét rất riêng khi treo đèn trần cho phòng thờ

Cứ tưởng với những ngôi nhà bê tông, thiết kế đơn điệu lại không phù hợp với mẫu đèn cổ Pháp này. Vậy mà khi được treo lên cùng với bức tường xi măng toát lên sự mới mẻ, độc lạ cho nơi sinh hoạt.

Sự bình dị đã tạo nên kỳ tích?

Sự bình dị đã tạo nên kỳ tích?

Ai ngờ rằng chính nhờ cái sự bình dị ấy khi kết hợp với mẫu đèn chùm với chao trắng, vàng đồng không bóng loãng mới tạo nên kỳ tích? Trông sẽ rất kỳ quặc khi nơi đây lại lắp những mẫu đèn hiện đại, bởi sự mộc mạc ấy chỉ mới thực sự tỏa sáng khi được là chính mình. Thế nên nếu bạn muốn tìm nơi bán dòng đèn cổ này thì mách bạn nơi bán giá đèn trần phòng thờ cực chất theo số: 0355.244.888.


Nhà mái thái


Lâu nay mọi người đã quen với hình ảnh đèn chùm trần cổ điển ở những ngôi nhà mái ngói 3 gian, 5 gian, nhà thờ gỗ,… Đúng thật khi những mẫu đèn ấy hoành tráng nhất khi được lắp tại nhà gỗ. Vậy những kiến trúc tân- hiện đại thì sao? Liệu nó có hợp?

Câu trả lời được giải đáp bằng hình ảnh dưới đây. Anh khách đã loại bỏ đi suy nghĩ rằng nhà hiện đại không hợp với những gì cổ kính. Để minh chứng cho điều đó, anh đã đặt bộ đèn treo trần cho căn nhà tân- hiện đại cho tổ ấm của mình.

Sự kết hợp đỉnh cao giữa cổ điển - hiện đại

Sự kết hợp đỉnh cao giữa cổ điển - hiện đại

Cho dù là phong cách gì, ở đâu thì phòng khách vẫn luôn là linh hồn của một tổ ấm, là nơi tụ họp gia đình, gặp mặt bạn bè thế nên không thể nơi ấm áp như này bị nguội lạnh đi chỉ vì để trần nhà trống tuếch.

Để bù đắp phần trống rỗng đó, anh khách đã treo bộ đèn chùm treo trần lên để tô thêm điểm nhấn nhá cho ngôi nhà. Có thể cảm nhận rõ ràng trước và sau khi được lắp lên, ánh vàng ấm áp lan tỏa khắp không gian phòng, cùng với chao trắng giúp tán ánh sáng được đều, mịn không gây đau mắt.

Phá vỡ mọi quy tắc, hoài nghi về sự kết hợp này

Phá vỡ mọi quy tắc, hoài nghi về sự kết hợp này

Hơn thế nữa, chỉ trong một căn phòng mà gia chủ đặt tận 4-5 mẫu đèn tạo sự cân bằng cho căn nhà, chỉ vậy thôi có thể thấy gia chủ rất hài lòng với những giá trị mà bộ đèn này mang lại. Phải nói tất cả những gì mình nhận được mà so với Giá đèn 3 dây cổ quả thật là hời to.

Đèn trần phòng thờ nổi bật ở nơi hiện đại

Đèn trần phòng thờ nổi bật ở nơi hiện đại

Giá đèn trần phòng thờ hiện nay là bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng về bảng giá đèn trần phòng thờ?

Kích thước đèn


Không phải mẫu mã nào cũng có một mức giá chung. Mà bảng giá đèn trần phòng thờ còn phụ thuộc vào kích thước đèn chùm nữa. Với kiến trúc rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, đền thờ tổ,… nhằm tôn lên vẻ đẹp huy hoàng thì những mẫu đèn với kích thước to mới đủ đô làm bật lên vẻ nguy nga, tầm thế của kiến trúc.

Từ đó giá sẽ chênh hơn so với mẫu đèn thông thường, thế nhưng để tôn lên hết vẻ đẹp của công trình và làm bật lên độ “chơi” thì đầu tư vào hệ thống chiếu sáng này là điều không bao giờ lỗ.

Đèn trần phòng thờ kích thước lớn phù hợp nhưng nơi thoáng đãng

Đèn trần phòng thờ kích thước lớn phù hợp nhưng nơi thoáng đãng

Ngược lại, với không gian trần thấp, bé thì chỉ cần một đèn vừa- nhỏ là đủ chiếu sáng khắp căn phòng. Đừng vì nhỏ mà “khinh” nhé, ánh sáng đủ mạnh để lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng và làm nổi bật lên không gian mờ nhòa.

Với những ưu thế như vậy mà giá lại rất “bèo” thì mình khuyên thật những bạn nào có ý định tìm đèn cho phòng gia đình, không gian sinh hoạt nhỏ thì rất nên thử dòng đèn này nhé.

Rất khuyên đèn trần kích thước nhỏ này cho phòng thờ gia đình

Rất khuyên đèn trần kích thước nhỏ này cho phòng thờ gia đình

Chất liệu đèn


Như bạn biết đấy, đèn chùm được làm từ vàng đồng nguyên chất 100% nên tuổi thọ sử dụng lên đến 100 năm. Toàn bộ dây đèn và quả đòi mang màu vàng bóng kết hợp quả chao đèn thủy tinh trong suốt thì ai mà đỡ nổi vẻ đẹp ấy đây.

Dù là phụ kiện lớn bé gì cũng đều làm từ đồng vàng nguyên chất nên cầm lên rất chắc tay. Vậy tính ra chỉ chi ra một lần trong đời nhưng hiệu quả và giá trị dùng cả đời thì quá hời chứ sao.

Đèn trần phòng thờ làm từ đồng vàng nguyên chất

Đèn trần phòng thờ làm từ đồng vàng nguyên chất

Quãng đường vận chuyển


Nếu có cơ hội mời bạn ghé thăm cửa hàng trực tiếp Đèn Chùm Cổ xưa tại làng nghề 1- Hải Minh- Hải Hậu- Nam Định. Tại đây bạn sẽ được tận mắt thấy mẫu đèn chùm hoạt động như thế nào.

Cửa hàng đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, bởi thế nếu bạn đang ở xa nhưng không biết phải làm thế nào để xem cũng như kiểm chứng hàng có vấn đề gì không thì hãy liên hệ ngay qua 0355-244-888 để được tư vấn chọn ra mẫu đèn thích hợp nhất.

Việc của các bạn chỉ cung cấp chiều cao trần còn lại mọi thứ hãy để nhân viên bên mình tư vấn, và vận chuyển hàng hóa đến tận nhà.

Báo giá đèn trần phòng thờ sẽ phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển. Nhưng chỉ với khoảng tiền bé mà đảm bảo hàng không bể, xước vẫn là điều quan trọng nhất.


Mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng đến chủ mới

Mọi thứ chuẩn bị sẵn sàng đến chủ mới

Đánh giá về chất lượng đèn trần phòng thờ


Trong những năm qua có rất nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng mình mong muốn tìm được mẫu đèn chùm phù hợp, nhưng trong số đó cũng có rất nhiều khách hàng khá quan ngại về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm.

Cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa hoạt động đã mấy năm, được nhiều khách hàng quay lại và có những phản hồi tích cực về sản phẩm dù là vị khách hàng khó tính nhất, thế nên mọi người hãy yên tâm về chất lượng nhé.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ đồng vàng nguyên chất thế nên thời hạn sử dụng lên đến vài chục năm nếu bảo trì đúng cách. Trước khi tung ra bán trên thị trường bên mình kiểm soát và kiểm tra rất kỹ từng chi tiết để đảm bảo không có kỳ lỗi nào dù nhỏ nhất.

Trong quá trình vận chuyển để tránh trường hợp xô đẩy gây nên tình trạng vỡ, nứt… bên mình sẽ bảo quản, che chắn cẩn thận đảm bảo hàng đến tay người dùng nguyên vẹn. Nếu có bất kỳ hư hỏng nào bên mình có chính sách đổi trả 1-1 nên quý vị yên tâm nhé.

Chất lượng lên đến trăm năm

Chất lượng lên đến trăm năm

Tóm lại đây là cửa hàng bán đèn trần phòng thờ được hàng trăm khách hàng qua các năm đánh giá rất cao, và đã có rất nhiều khách hàng quay lại ủng hộ, vì mọti hứ ở đây đều rất tuyệt vời.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn chọn ra được mẫu đèn thờ treo tường phù hợp với phong cách bạn hướng đến. Để có bảng báo giá đèn trần phòng thờ hãy liên hệ ngay với Đèn Chùm Cổ Xưa để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here