'Tản mạn' chuyện mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

'Tản mạn' chuyện mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Người ta tìm mua đèn chùm vì giá cả, đôi khi vì sự độc lạ; còn tôi đèn chùm 3 dây phòng thờ cho nhà mái bằng vì thấy nó đẹp? Đẹp như nào mời bạn tham quan gian nhà tôi nhé! (...Khách hàng Hưng Yên tâm sự).

'Tản mạn' chuyện mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

'Tản mạn' chuyện mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Nói thật, nếu làm phép so sánh giữa nhà mái bằng và nhà thờ gỗ hiện nay thì nó không được đẹp và lộng lẫy như nhà gỗ. Hơn nữa, nhà thờ gỗ vẫn mang nét đẹp của kiến trúc xưa; còn nhà mái bằng là mang hơi thở của kiến trúc hiện đại.

Nhưng bỏ qua định kiến nhà xây phong cách nào thì phải trang trí đèn chùm phong cách ấy. Tôi mạnh dạn tìm hiểu các dòng đèn chùm trang trí phòng thờ nhà mái bằng hiện nay. Và tôi đã có duyên khi gặp được bạn đèn treo 3 dây của Pháp. Tôi nghĩ chắc chắn nó sẽ phù hợp với gian thờ nhà mình.

Đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng nhìn hơi "xấu"?

Trên thực tế, nếu ai nhìn chưa quen mắt về việc bố trí gian thờ nhà mái bằng nhà tôi sẽ cho là đơn điệu, là kém sang. Okie bạn! Tôi cũng thấy rõ điều đó.

Hơn nữa, căn nhà tôi đang ở là mới xây nên toàn bộ tôi mới chỉ quét si để che đi phần gạch thô mộc. Chức về toàn diện thì căn nhà tôi chưa được vào vôi áo và sơn bóng đẹp như những ngôi nhà mái bằng khác.

Còn nơi thờ tự ông bà, tổ tiên tôi bố trí một gọn vào một gian nhà và cũng trang trí khá đơn điệu cũng không hoành tráng như cách bố trí nội thất trong nhà thờ họ như: hoành phi, câu đối, cửa võng...Đơn thuần gian thờ tự nhà tôi chỉ có hoành phi, câu đối và bàn thờ nổi bật với màu vàng nghệ bóng sáng.

Đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Và chắc chắn khi lên khung sườn cho mẫu gian thờ này các bạn sẽ thấy nó không được sang - lộng lẫy như nhà gỗ 3 gian, 5 gian phải không ạ?

Đúng tôi công nhận như thế? Nhưng tôi vẫn quyết định lựa chọn bộ đèn treo 3 dây phòng thờ nhà mái bằng vì theo tôi nó rất hợp và cực hợp. Bạn không thấy đẹp, không sang là do cách nghĩ của bạn. Còn với tôi, khi lựa chọn và đặt mua mẫu đèn cổ Pháp tôi đã cân nhắc rất kỹ về bố cục, không gian của ngôi nhà.

Sự phù hợp của bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà mái bằng

+ Tương đồng với nền xi thô mộc ngôi nhà

Như bạn biết đấy, căn nhà của tôi không được vào vôi áo chỉn chu như những ngôi nhà hiện đại khác. Nó chỉ được bao bọc bởi lớp xi măng màu xám, sần sùi nhìn khá cũ kỹ phải không ạ! Trần nhà cũng thiết kế vô cùng đơn điệu với những đường phào chỉ nổi bật để tạo sự sinh động hơn cho căn nhà.

Nhưng chính sự đơn điệu ấy lại là yếu tố hài hòa để tôi quyết định lựa chọn và đặt mua bộ đèn cổ 3 dây kiểu Pháp đó nha. Vì trước khi quyết định Ring em nó về tôi đã đặt lên "bàn cân" để so sánh nên lựa chọn dòng đèn chùm hiện đại hay kiểu cổ.

Tôi không chọn dòng đèn chùm hiện đại

Nếu tôi lựa chọn dòng đèn hiện đại thì tôi nghĩ nó sẽ không phù hợp và cực lệch pha với không gian nhà mình. Bởi đèn chùm hiện đại có mẫu mã sinh động, phong cách và có vẻ đẹp tráng lệ. Và với một kiểu nhà mái bằng khi không được vào vôi áo hay sơn phủ thì đặt dòng đèn hiện đại vào đây sẽ là một thiệt thòi và "lãng phí".

Lãng phí về tiền mặt và thẩm mỹ. Do đó, dù kiến trúc nhà tôi hiện đại nhưng chắc chắn đèn chùm hiện đại là không phù hợp các thấy đúng không?

Tôi lựa chọn dòng đèn cổ Pháp

Khi đó, tôi cũng trăn trở liệu loại đèn nào, mẫu đèn nào mà phù hợp với sự đơn giản, mộc mạc cho gian thờ nhà tôi đây?


Lựa chọn đèn cổ Pháp 3 dây

Lựa chọn đèn cổ Pháp 3 dây

Tình cờ lướt dạo Facebook, tôi được nhìn mẫu đèn treo 3 dây cổ Pháp với dáng vẻ khá độc lạ và đẹp mắt. Cái chính là màu sắc của dòng đèn này nó không có mới mẻ, bóng sáng như dòng đèn hiện đại. Màu của nó là màu đồng vàng bóng hơi ngà ngà của sự hoài cổ, cũ kỹ.

Và trong trí tưởng tượng của tôi, nếu lắp mẫu đèn cổ này vào gian thờ tự cho nhà mái bằng có phù hợp không? Đang lăn tăn, đang suy nghĩ tôi nhận ra rằng chính xác!!! Bộ đèn chùm cổ điển này sẽ là loại phù hợp nhất. Vì sắc màu đồng với tường xi ngôi nhà có vẻ khá ăn khớp và hài hòa với nhau.

Thế nên tôi đã chốt hạ về bộ đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng này. Tuy nhiên, tôi khá băn khoăn về chiều cao của mẫu đèn này có hợp với ngôi nhà của tôi không? Vì nếu đèn không cao nó sẽ không phát huy được vẻ đẹp của nó và không hợp với gian thờ nhà tôi?

Tất nhiên, lúc này tôi đã inbox ngay cho bên bán hàng là Đèn Chùm Cổ Xưa . Com.

+ Kích thước đèn chùm vừa chuẩn với ngôi nhà

Thật may, khi tôi hỏi về kích thước chuẩn cho đèn chùm của loại này như thế nào thì bạn bán hàng có tư vấn cho tôi về các loại đèn như sau:

Với đèn chùm cổ Pháp 28cm thì kích thước của nó là 90cm.

Với đèn chùm cổ Pháp 28cm thì kích thước của nó là 90cm

Đèn chùm cổ Pháp 32cm có chiều cao là 120cm

Đèn chùm cổ Pháp 32cm có chiều cao là 120cm

Đèn chùm cổ Pháp 40cm có chiều cao là 140cm

Đèn chùm cổ Pháp 40cm có chiều cao là 140cm

Xem xét một hồi lâu cũng như khi bạn gửi mẫu mã đèn chùm cổ cho tôi. Thì tôi nhận thấy, đèn chùm có chóa 40cm và chiều cao 140cm sẽ phù hợp với độ cao trần nhà của mình. Và tôi đã chốt hạ được mẫu đèn chùm 3 dây phòng thờ cho nhà mái bằng.

+ Phù hợp với nội thất phòng thờ

Lý do cuối cùng để tôi quyết định chọn mẫu đèn cổ Pháp bằng đồng loại 40cm với họa tiết thiên thần là vì nó cũng hợp "gu" với nội thất gian thờ mà tôi trang trí.

Như bạn biết đấy, gian thờ nhà tôi tuy đơn giản nhưng là những đồ nội thất được làm khá công phu với nét hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ. Và mẫu đèn treo cổ Pháp này cũng đáp ứng được điều đó khi hoa văn trên dây đèn được cham khắc tinh xảo, bắt mắt.

Khi kết hợp giữa đèn chùm cổ và gian thờ tự thì mọi thứ đều khá hợp và ăn ý. Và như thế nó sẽ mang đến phòng thờ đẹp - sang và cái nhìn bắt mắt cho mọi người. Đó là lý do vì sao tôi chọn mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp phòng thờ là vì thế.

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Thực ra, tôi cũng chả có kinh nghiệm gì trong việc gửi gắm vào một địa chỉ uy tín khi mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho phòng thờ. Chỉ tình cờ, có lướt dạo qua Facebook, nhìn thấy em đèn cổ này khá đẹp, độc đáo nên tôi đã hỏi xem mẫu mã, giá cả như nào?

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng

Qua nói chuyện và tư vấn của nơi bán, tôi thấy bên bạn tư vấn nhiệt tình, giá cả thì cũng hợp lý. Quan trọng nó đúng là mẫu đèn cổ mà tôi đang tìm kiếm. Mà dòng đèn này để tìm được nơi bán nó thì khá khó, còn uy tín càng khó hơn.

Thứ nữa, kiểu bạn chụp đèn chùm lên cũng khá chuyên nghiệp, từng bộ phận, từng kết cấu đều được chụp kỹ và up lên Facebook. Nhìn đẹp quá nên tôi hỏi mua. 

Rồi tôi cũng liều đặt niềm tin của mình vào bên bán. Và quả là khi nhận được hàng tôi thấy hàng khá chuẩn, không quảng cáo trá hình, hoa mỹ như nhiều nơi khác.
  • Chóa đèn làm bằng thủy tinh dày dặn, khá nặng
  • Dây đèn làm khá mượt, được chạm cầu kỳ tinh xảo
  • Màu vàng đồng của dây đèn sáng bóng
  • Quan trọng bạn tự vấn cũng rất mượt mà giá cả hợp lý
Còn về chất lượng tôi không dám khẳng định nó đủ tốt 100%. Mà sản phẩm nào cũng phải qua kiểm định. Nghĩa là mình phải dùng mình với đánh giá được. Nhưng về cơ bản tôi thấy www.denchumcoxua.com bán hàng rất oki, tận tình, chu đáo. Là địa chỉ uy tín mà bạn nên tìm hiểu.

Nếu bạn cũng đang tìm mua đèn chùm 3 dây phòng thờ nhà mái bằng như trên thì hãy tham khảo thử xem nhé. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu đèn chùm phù hợp cho không gian phòng thờ nhà mình.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here