Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha vui lòng? Hãy xem điều kiện, lời muốn nói để lựa chọn được quà tặng ý nghĩa như đèn treo cổ Pháp của vị khách tại Ứng Hòa hay vị khách tại Bắc Giang nhé!

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Ở Việt Nam, sự hiếu thảo được ông bà, cha mẹ răn dạy cho con cái từ đời này sang đời khác. Vì lẽ đó mà Việt Nam có ngày lễ Vu Lan để tôn vinh chữ “Hiếu” của những người con. Vậy ngày lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà ? Cùng Đèn chùm cổ xưa tìm hiểu qua lời tri ân từ ánh đèn chùm cổ Pháp của vị khách Ứng Hoà.


Ý nghĩa ngày lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ là gì?

Ngày lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ diễn ra vào rằm tháng 7 âm lịch và là một ngày lễ lớn của Phật giáo được tổ chức ở nhiều địa phương. Thế nên, ngày lễ Vu Lan nên cúng gì? Và tìm món quà gì để tặng đấng sinh thành cũng được nhiều người quan tâm.


Đây được xem là thời điểm mà con cháu thể hiện lòng biết ơn và báo hiếu tới đấng sinh thành qua những lời cầu chúc hay những món quà ý nghĩa. Vậy ngày lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà?

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Vị khách đến xem đèn để tặng ba mẹ nhân ngày lễ Vu Lan


Lễ Vu Lan mua gì tặng mẹ cha và ông bà? 

Có rất nhiều loại quà tặng được review trên thị trường hiện nay như quần áo, giày dép,…. Thế nhưng đây chỉ là những món đồ mà người trẻ thích. Liệu bạn đã có câu trả lời đúng trọng tâm cho câu hỏi lễ Vu Lan mua gì tặng mẹ cha và ông bà?


Ngày lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà để vừa ý nghĩa vừa có giá trị thiết thực, đồng thời cũng phù hợp với mong muốn của đấng sinh thành? Đèn chùm cổ Pháp là một lựa chọn bạn nên xem xét.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm cổ Pháp là loại đèn thích hợp để làm quà tặng ngày lễ Vu Lan


Hành trình tìm kiếm ngọn đèn chùm cổ Pháp tri ân của vị khách Ứng Hoà

Đèn chùm cổ xưa đã có dịp trò chuyện và tư vấn cho một vị khách ở Ứng Hoà. Chị hiện tại sống với cha mẹ và ông bà.


Chị đến với cửa hàng của mình với mong muốn tìm được chiếc đèn chùm cổ giống với chiếc đèn trong kí ức của mình để làm Quà tặng bố mẹ ý nghĩa, ông bà. Và trong ngày lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ thì đây là món quà mà bạn cũng nên tham khảo.


Ban đầu, Đèn chùm cổ xưa bất ngờ nhận được điện thoại nhờ tư vấn và hỏi mua đèn để làm quà cho cha mẹ, ông bà vì ba mẹ chị đang muốn tìm chiếc đèn cổ để trang trí phòng thờ gia tiên thay vào vị trí ngọn đèn đã bị mất trộm.


Mình đã nhờ chị kết bạn zalo để tiện cho việc liên lạc và gửi ảnh các mẫu đèn chùm cổ Pháp.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm cổ xưa nhờ chị kết bạn Zalo để tiện cho việc tư vấn


Mình có hỏi về loại đèn mà chị đã miêu tả khi gọi điện thoại. Rất may chị đã xem trước các mẫu đèn trên web Đèn chùm cổ xưa là lựa ra những mẫu chị ưng ý và gửi cho mình.


Chị nói rằng thích những mẫu đèn càng cổ càng tốt vì ông bà chị thích sự cổ xưa và những thứ mang lại cảm giác hoài niệm. Ngay lập tức, mình đã tư vấn cho chị loại đèn chùm cổ Pháp chạy bằng dầu đang là một trong những best seller của cửa hàng.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm cổ xưa đã tư vấn cho chị khách đèn chùm cổ Pháp chạy bằng dầu


Chị khách có vẻ rất hài lòng với loại đèn chạy bằng dầu này bởi chị cũng đang tìm kiếm đèn chùm cổ chạy bằng dầu nhưng hiện nay rất ít nơi bán loại đèn cổ như vậy

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp


Một số ảnh đèn chùm cổ Pháp chạy bằng dầu được gửi cho chị khách


Mình đã nhờ chị chụp một bức ảnh nhà thờ để thuận tiện cho việc tìm đèn có kích cỡ phù hợp. Nhà thờ trong ảnh chị chụp là nhà gỗ nâu cổ cực kì thích hợp để treo đèn chùm cổ. 


Vậy nên đèn chùm cổ Pháp là câu trả lời hoàn toàn hợp lý cho câu hỏi lễ Vu Lan tăng gì cho mẹ cha và ông bà. 


Trong cuộc nói chuyện trước đó, vị khách có nói rằng mẫu đèn trang trí phòng thờ trước đây là dòng đèn cổ đã gắn bó với cha mẹ chị và nếp nhà cũ từ lâu. Đáng tiếc, chỉ một thời gian sau đèn đã bị ai đó trộm mất khiến cha mẹ và đặc biệt là ông bà chị vô cùng tiếc nuối.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Chiếc đèn cha mẹ chị tặng cho ông bà bị trộm mất gây ra nhiều tiếc nuối


Dù đã qua một thời gian dài nhưng mỗi lần bước vào phòng thờ cùng ông bà, chị vẫn có thể cảm nhận được sự buồn bã và tiếc nuối của ông bà. Thế nên, chị đã đau đáu tìm hiểu nơi bán để có thể tìm được ngọn đèn cổ thay thế ngọn đèn đã mất để biếu tặng ông bà.


Cũng chỉ còn vài ngày nữa là mùa lễ Vu Lan đến rồi. Khoảnh khắc này chỉ diễn ra mỗi năm 1 lần. Nhưng cứ đến mùa lễ Vu Lan hàng năm số tuổi ba mẹ cũng tăng lên đồng nghĩa với việc số năm ba mẹ sống gần bên ta rút ngắn lại.


Và nếu bạn cũng đang tìm câu trả lời lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà. Thay vì đợi câu trả lời của ba mẹ hãy tặng ngay ba mẹ nếu mình có cơ hội.


Như vị khách Ứng Hòa - Hà Nội này đây, không cần đợi lễ Vu Lan đến mới tìm quà cho ba mẹ. Chỉ vì thấy các cụ trân quý ngọn đèn cổ đã mất nên chị quyết định mua lại chiếc đèn giống với chiếc đèn năm xưa để tạo niềm vui nho nhỏ cho đại gia đình của mình.


Tuy Đèn chùm cổ xưa có loại đèn giống với kiểu đèn ngày xưa của nhà chị nhưng lại chỉ có loại đèn kích thước to hơn. Vì vậy mà mình đã gợi ý chị xem trước thật kỹ rồi chọn loại đèn phù hợp.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Chị khách ở Ứng Hoà quyết tâm phải mua được chiếc đèn chùm cổ cho ông bà


Đèn chùm cổ xưa đã gửi cho chị khách mẫu đèn có chiều dài tổng thể là 90cm  phù hợp và đặc biệt là toàn bộ đèn cổ này đều chạy bằng dầu theo yêu cầu của chị.


Dù vậy, mình vẫn luôn khuyến khích mọi khách hàng nên dùng đèn chùm chạy bằng điện thay vì dầu bởi tính an toàn, tránh bị cháy nổ của đèn chùm cổ Pháp chạy bằng điện. Dĩ nhiên, quyết định hoàn toàn nằm ở khách hàng.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm cổ xưa gợi ý cho khách hàng nên dùng loại đèn chùm chạy bằng điện cho an toàn


Chị có hơi phân vân vì gian thờ nhà chị gian giữa nhỏ chỉ khoảng 2m với trần nhà cao khoảng 3m5. Chị lo sẽ không tìm được loại đèn thích hợp.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Chị khách lo lắng sẽ không có loại đèn phù hợp với gian thờ 2m, trần cao 3m5 nhà chị


Tuy nhiên việc gì khó đã có Đèn chùm cổ xưa lo. Mình đã gợi ý cho chị loại đèn dài 115cm với chao 32cm cực kỳ phù hợp với trần nhà cao 3m5 của chị.


Dù loại đèn này to hơn một chút so với đèn đã mất nhà chị nhưng các tiêu chí về chất lượng và kiểu dáng chị muốn đều đáp ứng rất tốt.


Sau một hồi suy nghĩ, chị quyết định sẽ đem ảnh về hỏi ông bà bởi với câu hỏi lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà thì chủ thể nhận quà vẫn là quan trọng nhất.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp


Chị khách quyết định hỏi ý kiến của ông bà trước khi quyết định mua


Mình đã gửi lại cho chị link web chính thức của Đèn chùm cổ xưa để chị có thể tham khảo các công trình đèn chùm đã được lắp và có cái nhìn cụ thể hơn về đèn chùm của bên mình.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Đèn chùm cổ xưa gửi link web chính thức để chị tham khảo các công trình đèn đã được lắp


Chất lượng và ý nghĩa tuyệt vời mà đèn chùm cổ Pháp mang lại

Chất lượng và ý nghĩa tuyệt vời của đèn chùm cổ Pháp là câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi lễ Vu Lan mua gì tặng mẹ cha và ông bà.


Về chất lượng đèn chùm cổ Pháp

Sau khi xác định đèn chùm cổ Pháp là quà tặng chính xác cho lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà, chị khách ở Ứng Hoà đã hỏi Đèn chùm cổ xưa rằng khi dùng đèn chùm cổ Pháp chạy bằng dầu, nếu để lâu ngày liệu hoa văn trên đèn có bị sỉn màu không? Đây là một câu hỏi rất nhiều khách hàng thắc mắc.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Chị khách thắc mắc liệu hoa văn trên dây đèn có bị sỉn màu không?


  • Đèn chùm bên mình có dây bằng đồng nguyên chất với màu vàng nguyên của đồng nên việc sỉn màu hoa văn không hề xảy ra. Đèn treo nhà mình đã hơn 10 năm nhưng vẫn y như mới miễn là được lau bụi thường xuyên.
  • Dây đèn vô cùng chắc có thể giữ lâu đến hơn 100 năm với bóng đèn led 5w làm bằng thuỷ tinh cao cấp có thể chống chọi với những điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

Chị khách có thể yên tâm mua đèn làm quà tặng khi bắt gặp câu hỏi lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà mà không cần lo lắng về điều này.


Ý nghĩa tri ân từ ngọn đèn chùm cổ Pháp

Lý do gì mà đèn chùm cổ được xem là cầu nối yêu thương ngày lễ Vu Lan?  Bởi nó đại diện cho sự tri ân, hiếu thảo cũng như lời cảm ơn mà con cháu gửi đến ông bà, cha mẹ cũng như tổ tiên mình vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ:

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Ánh đèn chùm cổ kính nơi phòng thờ thiêng liêng


  • Ánh đèn vàng ấm áp, dịu dàng mang lại sự linh thiêng khi đặt trên gian thờ tổ tiên được xem là sợi chỉ nối liền hai thế giới âm- dương.
  • Hoa văn cổ trên đèn được điêu khắc vô cùng kỳ công, tỉ mỉ chứng tỏ sự kỳ công khi chọn quà của người mua đèn, đáp ứng rất tốt cho câu hỏi lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà. 
  • Dây đèn vàng cổ xưa với những hoạ tiết tinh xảo kết hợp với câu đối, câu đối, hoành phi, tủ thờ, khung chữ vàng,… Nội thất bên trong phòng thờ cũng như các căn phòng được đèn chiếu vào đều được lan toả ánh sáng ấm áp, thiêng liêng.

Mua đèn chùm cổ Pháp uy tín ở đâu?

Với kinh nghiệm bán đèn chùm cổ Pháp chất lượng cho nhiều khách hàng, Đèn chùm cổ xưa đã giúp rất nhiều khách hàng tìm được loại đèn chùm cổ như ý mình.

Anh Đà ở Hà Nội là một trong những trường hợp mua đèn đặc biệt. Anh đã tìm kiếm loại đèn trong kí ức 7- 8 năm ròng rã cho tới khi anh tìm tới và mua đèn tại Đèn chùm cổ xưa.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Nhà thờ tổ của nhà anh khi chưa có đèn chùm cổ

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Nhà thờ tổ của anh Đà với ánh đèn vàng thiêng liêng trong kí ức


Nếu đang muốn tìm đèn chùm cổ cho không gian nhà mình, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bán đèn chùm cổ của Đèn chùm cổ xưa ở làng nghề 1- Hải Minh- Hải Hậu- Nam Định để được xem và tư vấn mua đèn trực tiếp.

Lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha? Gợi ý từ đèn treo cổ Pháp

Địa chỉ ở Nam Định của cửa hàng Đèn chùm cổ xưa


 Qua bài viết, Đèn chùm cổ xưa đã giải đáp cho bạn Ngày lễ Vu Lan tặng gì cho mẹ cha và ông bà? Lời tri ân từ ánh đèn chùm cổ Pháp của vị khách Ứng Hoà qua hành trình mua đèn chùm cổ chạy bằng dầu. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here