Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn ở đâu chất lượng? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn ở đâu chất lượng?

Một trong những địa chỉ mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn được đa phần du khách "chọn mặt gửi vàng" đó chính là showroom Denchumcoxua.com. Vậy lý do gì mà khách tứ phương kéo về đây đặt mua đèn chùm 3 dây của Pháp? Cùng chúng tôi giải mã chi tiết trong bài viết này nhé.

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn ở đâu chất lượng?

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn ở đâu chất lượng?

Để tìm những đơn vị, cửa hàng, showroom trên thị trường hiện nay buôn bán những mẫu đèn chùm cổ Pháp của thật rất hiếm bởi thường những người bán phải là người có niềm đam mê, am hiểu tường tận về mẫu đèn này thì họ sẽ kinh doanh. Hơn nữa, về giá đèn chùm cổ điển cũng khá là cao thế nên không phải ai cũng đầu tư vào chúng. Và người mua đèn cổ Pháp thường là những người có độ tuổi tầm 40 trở lên và họ rất là kỹ trong việc lựa chọn mẫu đèn cho không gian nhà của mình. Thế nên, để tìm được địa chỉ mua đèn treo 3 dây của Pháp ở Bắc Kạn thì mời quý vị hãy đến tham quan showroom Đèn Chùm Cổ Xưa tại làng nghề 1 Hải Minh - cơ sở kinh doanh uy tín số 1 tại miền Bắc hiện đang thu hút hàng ngàn lượt khách về đây giao lưu và đặt mua hàng.

Mua đèn treo 3 dây của Pháp ở Bắc Kạn tại Dechumcoxua.com

Đôi nét về showroom Đèn Chùm Cổ Xưa

Showroom Đèn Chùm Cổ Xưa có tọa lạc thuộc làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Đây là cái nôi chuyên cùng cấp nhiều bộ bàn ghế, trường kỷ xưa đẹp nhất vịnh Bắc Bộ và được nhiều đoàn khách về đây giao lưu và đặt hàng.

Đôi nét về showroom Đèn Chùm Cổ Xưa

Đôi nét về showroom Đèn Chùm Cổ Xưa

Về showroom Đèn Chùm Cổ Xưa không chỉ kinh doanh duy nhất mẫu đèn cổ điển của Pháp mà cửa hàng còn kết hợp thêm nhiều món đồ gỗ phong phú, đa dạng để khách đến tham quan và mua đồ. Việc kết hợp những món đồ nội thất cổ điển đan xen với những mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp đã khiến không gian cửa hàng trở đồ sộ và sang trọng hơn. Chính sự kết hợp hài hòa bộ đôi cổ điển giữa những dải sáng màu vàng mềm mượt càng tô điểm cho giá trị không gian lịch lãm, đậm chất nghệ thuật xưa. Đó cũng là lý do đã khiến nhiều thực khách đặt mua đèn chùm 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn chọn về làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định là như vậy.

Kinh nghiệm mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bắc Kạn ở Đèn Chùm Cổ Xưa

Về cơ bản bộ đèn chùm 3 dây kiểu Pháp có cấu tạo gồm: Dây đèn + Chóa đèn + Bóng đèn và nhiều yếu tố khác để tạo nên một bộ đèn chùm cổ Pháp hoàn mỹ. Thế nên dù là bạn đặt mua đèn cổ tại Denchumcoxua.com hay ở nơi khác đi nữa thì bạn hãy chú trọng đến 1 trong những yếu tố sau để làm nền tảng và lựa chọn bộ đèn chùm cổ chất lượng.

+ Nguồn gốc xuất xứ

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn nguồn gốc rõ ràng

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn nguồn gốc rõ ràng

Sở dĩ bố con anh Phong từ Hưng Yên quyết định về làng nghề 1 Hải Minh để xem và mua đèn bởi khi  chúng tôi tung bộ ảnh đèn cổ 3 dây lên mạng họ đã bị ấn tượng bởi mẫu mã chiếc đèn rất đẹp, độc lạ. Kiểu dáng đèn hoài cổ mang đến sự lịch lãm tạo dấu ấn cho không gian. Hơn nữa, dòng đèn cổ 3 dây tại Đèn Chùm Cổ Xưa được nhập khẩu từ nước ngoài về đó là bên Thái Lan nên khách hàng rất an tâm về nguồn gốc. Thế nên, nhìn mẫu dáng của đèn cổ rất sang và mượt.


+ Chất liệu đồng vàng nguyên chất

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn đồng vàng nguyên chất

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn đồng vàng nguyên chất

Đa phần khách hàng đều bị mê hoặc và đánh giá cao ở bộ đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn khi đặt mua tại cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa vì chất liệu đồng vàng nguyên chất. Vì được làm từ 100% đồng vàng nguyên chất nên dây đèn nhìn rất sáng và bóng, màu vàng đồng nhìn rất bắt mắt tạo sự quyền quý cho bộ đèn. Hơn nữa, dây đèn làm bằng đồng vàng nguyên chất sẽ giúp đèn có tuổi thọ cao hơn, sẽ không bị han gỉ khi gặp điều kiện nồm, ẩm với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam. Đó chính là ưu điểm giải thích vì sao nhiều người lại đặt mua đèn cổ ở đây như vậy.


+ Giá thành sản phẩm

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn giá thành phải chăng

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn giá thành phải chăng

So với nhiều cơ sở kinh doanh đèn chùm cổ trên toàn quốc thì mức giá bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp ở Bắc Kạn khá mềm hơn, và dễ thở hơn ở nơi khác. Tuy mức giá của dòng đèn cổ này khá cao nhưng so với giá bán trên thị trường thì showroom Đèn Chùm Cổ Xưa vẫn rẻ hơn vì chúng tôi không phải thuê mặt bằng, cửa hàng nên sẽ giảm được chi phí cho khách hàng so với nơi khác.

+ Chính sách đổi trả rõ ràng

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn chính sách đổi trả rõ ràng

Mua đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn chính sách đổi trả rõ ràng

Một lợi thế của cửa hàng Đèn Chùm Cổ Xưa luôn được khách hàng tin tưởng và yêu mến đó chính là sự bán hàng nghiêm túc không vì lợi ích, quyền lợi của mình mà bán sản phẩm kém chất lượng cho khách. Hơn nữa chính sách đổi trả ở đây luôn rõ ràng và đanh thép với sự cam kết toàn diện: "Nếu quý khách kiểm tra đây là đèn giả sẽ được đổi trả và hoàn lại tiền". Vì thế du khách hàng ở bất kỳ đầu đi nữa luôn an tâm và đặt niềm tin vào chúng tôi.


Tham khảo một số mẫu đèn treo 3 dây của Pháp tại Bắc Kạn

Mẫu 01: Đèn chùm cổ điển bằng đồng chóa 28CM

Mẫu 01: Đèn chùm cổ điển bằng đồng chóa 28CM

Mẫu 01: Đèn chùm cổ điển bằng đồng chóa 28CM

Đèn chùm cổ điển bằng đồng chóa 28CM (size 28CM) là một trong những mẫu đèn cổ xưa hay xuất hiện trong những ngôi nhà cổ ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Với thiết kế cầu kỳ, tinh tế mẫu đèn cổ xưa bằng đồng mang phong cách kiểu Pháp đã thắp lên nguồn sáng lung linh huyền ảo, lan tỏa không gian sống mới mẻ, ấm áp. Đồng thời thể hiện được chất chơi và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 01
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 28CM
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn trắng
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng nguyên khối 100%
  • Họa tiết: Khắc họa hình tượng chú gà trống - biểu tượng nước Pháp
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 10W với ánh sáng màu vàng nhẹ nhàng, tự nhiên
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Trên đây là kinh nghiệm mua đèn treo 3 dây của Pháp ở Bắc Kạn đang được săn nhiều nhất hiện nay. Và bạn đang tìm mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì hãy lên hệ ngay với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn đẹp nhất mọi thời đại.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here