Gợi ý địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Gợi ý địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn

Bạn đang tìm địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn? Nhưng bạn chưa biết địa chỉ, nơi mua nào uy tín, chất lượng. Thì hãy cùng Đèn Chùm Cổ Xưa tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Gợi ý địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn

Gợi ý địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn 

Đèn chùm cổ 3 dây của Pháp thường xuất hiện trong những ngôi nhà kiến trúc cổ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đặc biệt, trong những ngôi nhà cổ miền Tây thì đèn chùm 3 dây của Pháp lại được trưng dụng nhiều hơn cả. Người ta thường kết hợp trang trí mẫu đèn chùm này với những món đồ nội thất lối xưa như: sập gụ tủ chè, trường kỷ, tranh gỗ, câu đối...để mang đến một không gian đậm chất cổ xưa, thanh tú. Và nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Denchumcoxua.com - Nơi mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương hàng chuẩn

Trên khắp mảnh đất hình chữ S Việt Nam có rất nhiều cửa hàng kinh doanh, bán đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương chất lượng. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu được mẫu đèn chùm 3 dây của Pháp hàng chính hãng thì chắc chắn Denchumcoxua.com sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đèn Chùm Cổ Xưa ở đâu?

Denchumcoxua.com hiện nay do cặp vợ chồng Năng Hồng sinh sống tại làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định kinh doanh. Với xuất thân từ cơ sở kinh doanh đồ gỗ lối xưa truyền thống và vì quá đam mê những mẫu đèn cổ của Pháp xưa. Thế nên, anh chị Năng Hông đã quyết định kinh doanh thêm mẫu đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại chính ngôi nhà của mình. Thay vì dùng những bóng đèn hiện đại để thắp sáng cho những món đồ gỗ nội thất tại cửa hàng thì giờ đây Năng Hồng đã rước thêm nhiều mẫu đèn chùm cổ Pháp bằng đồng về treo trên trần nhà vừa giúp thực khách dễ dàng quan sát mẫu mã đèn chùm vừa với mục đích thắp sáng đồ gỗ lối xưa cho không gian. Đây cũng là ý tưởng hay mà đa số thực khách cảm thấy thỏa mãn và thích thú vì mình vừa được chiêm ngưỡng kiểu dáng đèn chùm và quan sát được ánh sáng phát ra từ đèn có đẹp hay không?

Địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - Denchumcoxua.com

Địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - Denchumcoxua.com

Vì phát triển theo công nghệ 4.0 nên hầu hết các mặt hàng đồ gỗ, đèn chùm cổ xưa đều được Năng Hồng kinh doanh và phát triển trên mặt hàng kinh doanh Online. Đây cũng là cơ hội để thực khách phương xa tìm đến và thưởng lãm những bộ đèn treo 3 dây kiểu Pháp có 1 - 0 - 2 tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa. Và quý khách yên tâm nếu kiếm tìm địa chỉ mua đèn treo 3 dây của Pháp Bình Dương thì đừng bỏ qua Denchumcoxua.com nhé!


Review địa chỉ mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương

Sở dĩ nhiều khách hàng sinh sống tại Hưng Yên, Hà Nội, An Giang...đều chọn mua đèn cổ 3 dây kiểu Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa vì:

+ Mẫu mã đẹp, hình ảnh đẹp

mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - mẫu mã đẹp

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - mẫu mã đẹp

Đa số khi khách hàng tìm đến showroom Denchumcoxua.com toàn là những khách hàng Online là chủ yếu. Do vô tình lướt web, hoặc lướt Facebook mà họ đã bắt gặp hình ảnh đèn chùm bằng đồng cổ xưa sở hữu kiểu dáng rất tinh tế, có chiều sâu nghệ thuật. Hơn nữa, các bộ phận đèn chùm đều được chúng tôi tái hiện rõ nét qua từng góc ảnh như: Chóa đèn + Dây đèn + Ngọn đèn + Bầu đèn... nên đa số khách hàng đều khen đẹp. Do đó, có một vài vị khách ở gần Nam Định đã về tận showroom Đèn Chùm Cổ Xưa để xem và đặt mua đèn chùm là vì như 

+ Hàng nhập khẩu nước ngoài

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - hàng chính hãng từ Thái Lan

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - hàng chính hãng từ Thái Lan

Lợi thế thứ 2 mà khách hàng đã lựa chọn mua đèn treo 3 dây cổ Pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa vì tất cả các dòng đèn chùm chúng tôi đều nhập khẩu từ bên Thái. Vì thế, khi nhìn trực diện chiếc đèn chùm quý khách sẽ cảm nhận được "độ phiêu" của chiếc đèn đan xen với những chi tiết hoa văn đục chạm cực kỳ sắc lém, mượt mà, bay bổng. Dáng đèn cho đến cấu trúc đèn nhìn trực diện rất là khôn. Đèn có màu đồng sáng mượt đủ để tôn lên không gian sang trọng cho mọi kiến trúc ngôi nhà. Đó là lý do vì sao bạn nên mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương là như vậy.

+ Chất liệu đồng vàng

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - chất liệu đồng vàng

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - chất liệu đồng vàng

Bộ đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương mà Đèn Chùm Cổ Xưa đang sở hữu được làm từ chất liệu đồng vàng thưa quý khách. Toàn bộ dây đèn, quả đòi đều được làm từ 100% đồng vàng nguyên chất thế nên để nói đến tuổi thọ của bộ đèn cổ bằng đồng này nên đến hàng trăm năm. Sở hữu chất liệu màu vàng sáng bóng kết hợp họa tiết Louis Pháp cổ được chạm khắc xuyên suốt dây đèn khiến cho bộ đèn chùm này trở nên sang trọng và đầy bí hiểm. Ai nhìn vào cũng bị mê hoặc thu hút bởi vẻ đẹp cổ xưa nhưng rất phương Tây là như vậy.


+ Thu hút tài lộc, sự thịnh vượng

Thu hút tài lộc, sự thịnh vượng

Thu hút tài lộc, sự thịnh vượng

Đa phần khách hàng đến đặt mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Bình Dương ở showroom Đèn Chùm Cổ Xưa vì nó mang đến sự thịnh vượng, thu hút tài lộc cho gia chủ. Bởi bao quanh phần bầu đèn hay phần bát đồng sẽ được thiết kế thêm những họa tiết như: hình ảnh cánh buồm, bộ đôi gà trống, hay đôi cánh thiên thần...Theo phong thủy thì đây đều là những hình ảnh mang ý nghĩa thuộm buồm xuôi gió, mang đến sự hạnh phúc gia chủ, làm ăn tấn tới...Vì thế người Việt Nam rất ưa chuộng mẫu đèn này và xem nó là một báu vật khi sở hữu nó.

+ Có tính thẩm mỹ cao

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - có tính thẩm mỹ cao

Mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương - có tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng luôn hướng đến vẻ đẹp "Chân - Thiện - Mỹ". Do đó, mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp Bình Dương như là một món quà cao quý dành tặng cho mọi không gian ngôi nhà vì nó mang vẻ đẹp bí hiểm và sắc xảo. Chính những họa tiết hoa văn cổ Louis Pháp kết hợp với hình ảnh thiên thần, cánh buồm...càng khiến cho bộ đèn chùm cổ điển trở nên hấp dẫn và có sức hút ma mị cho người xem với một vẻ đẹp huyền ảo khi ánh sáng được phát ra nhìn rất lung linh.

Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.






Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.






Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Trên đây là kinh nghiệm mua đèn treo 3 dây kiểu Pháp tại Bình Dương đang được săn nhiều nhất hiện nay. Và bạn đang tìm mẫu đèn chùm trang trí phòng thờ thì hãy lên hệ ngay với Denchumcoxua.com để sở hữu những mẫu đèn đẹp nhất mọi thời đại.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here