Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ uy tín | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ uy tín

Nếu bạn đang cần tìm một nơi để mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ thì hãy nhớ vào bài viết này để được tư vấn kịp thời về địa chỉ bán uy tín nhất nhé.

Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ uy tín

Gợi ý địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ uy tín

Với kiểu thiết kế lạ mắt, độc đáo và là một trong những loại đèn cổ hiếm hiện nay, đèn chùm 3 dây cổ Pháp luôn khiến khách hàng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Dòng đèn chùm này hay được trưng bày trong những ngôi nhà cổ xưa của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Ngay nay, những nhà thờ họ, nhà thờ tổ, khách sạn, nhà hàng cũng dùng đèn cổ này trang trí mang đến sự quyến rũ, đẹp tựa giống như cung điện hoàng gia.

Và tại miền Bắc hiện nay, showroom Đèn Chùm Cổ Xưa đang là điểm đến hàng đầu được người dân khắp các tỉnh miền Bắc vể đây đặt hàng. Và nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây kiểu Pháp tại Phú Thọ thì chắc chắn Denchumcoxua.com là địa chỉ uy tín dành cho mọi nhà.

Đèn chùm Cổ Xưa - Nơi mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ chuẩn xác

Lý do vì sao đa số khách hàng ở Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Giang...lại lựa chọn Đèn Chùm Cổ Xưa là địa chỉ hàng đầu trong việc mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp đó là:

+ Sự uy tín

Sở dĩ nhiều khách hàng đặt chân về showroom Đèn Chùm Cổ Xưa để mua đèn chùm cổ Pháp 3 dây bằng đồng vì sự uy tín. Đa số khách hàng khi đến đây đều có sự ngần ngại đáng kể vì sao giá thành đèn chùm cổ điển lại cao đến thế. Theo mình được biệt, một bộ đèn chùm cổ Pháp 3 dây 28CM có giá gần 10tr. Thế nên khách hàng khi đến đây mua đều sợ phải hàng kém chất lượng, hàng không chuẩn vì họ không có kinh nghiệm mua hàng. Và chắc chắn Đèn Chùm Cổ Xưa luôn lấy chất lượng, sự uy tín để đảm bảo cho khách rằng nếu sản phẩm này không chính hãng, hàng nhái không như lời đồn chúng tôi sẽ đổi trả khách 100%. Đây cũng là lý do mà bạn nên cân nhắc, lựa chọn nơi mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ đấy nhé.




+ Chất liệu đồng - thử thoải mái

Phần lớn khách hàng đều hài lòng thái độ phục vụ của chủ cửa hàng. Khác với những đơn vị khác ở đây họ cho bạn thử thoải mái xem chất liệu đèn chùm có phải được làm bằng đồng vàng hay không? Bạn có thể sử dụng chiếc dũa mài vào dây đèn sẽ biết đó là đèn bằng đồng vàng 100% hay bằng đồng pha. Đó chính là lý do vì sao họ luôn cam kết với khách hàng nếu hàng sai đổi trả 100% không do dự. Đây chính là điều mà khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Đèn Chùm Cổ Xưa là thế.


+ Mẫu dáng đẹp - chóa đèn nặng

Khá nhiều vị khách hàng khi đặt chân đến showroom Đèn Chùm Cổ Xưa đều phải tấm tắc ngợi khen vì nhìn dáng đèn khá đẹp, và khôn ranh. Để biết dáng đèn đẹp hay không quý khách cứ để ý phần chạm khắc họa tiết trên dây đèn cũng như kết cấu bộ đèn có chắc chắn và mềm mượt hay không? Màu dây đồng có sáng hay không? Hơn nữa, khi bạn nhấc chóa đèn lên cảm thấy nặng tay và chắc nịch thì chắc chắn loại đèn cổ này tốt. Và bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn nơi đây chính là địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ uy tín.

Mẫu dáng đẹp - chóa đèn nặng

Mẫu dáng đẹp - chóa đèn nặng

+ Giá cả

Người Việt chúng ta hay có câu cửa miệng "đồng tiền đi liền khúc ruột". Vì thế nếu bạn bỏ tiền ra để sở hữu một món đồ có giá trị và làm đẹp cho không gian của bạn mãi mãi về sau chả yên tâm hơn việc bạn bỏ một số tiền ít ỏi nhưng tuổi thọ của nó chẳng được bao lâu. Và riêng nếu bạn mua đúng đèn chùm cổ 3 dây của Pháp thì tuổi thọ của nó lên đến hàng trăm năm chỉ vài năm 1 là bạn cần thay bóng đèn LED. Vì thế giá cả đèn chùm cổ Pháp cũng đắt hơn rất nhiều lần so với mẫu đèn phổ thông hiện nay là như vậy.

Tham khảo mẫu đèn cổ 3 dây của Pháp tại Denchumcoxua.com

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]


Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Mẫu 07: Đèn chùm cổ Pháp chao xanh size 40cm [Hàng HOT]

Không hổ danh là mẫu đèn chùm của hoàng gia, ngay từ khi mới nhập về mẫu đèn chùm treo 3 dây của Pháp chao xanh chóa 40cm đã nhận được những tín hiệu tốt đẹp đông đảo từ phía người mua. Với kiểu dáng thiết kế hoành tráng kết hợp với họa tiết hoa văn bắt mắt, tinh xảo chính là điểm nhấn cuốn hút để đánh thức trái tim khách hàng. Hơn nữa, chao đèn sở hữu gam màu xanh ngọc bích sang chảnh, quý phái chính là điểm nhấn tôn lên giá trị của mẫu đèn chùm khiến cho mọi người đều có chung một cảm giác là mình đang lạc bước trong cung điện hoàng gia và các tầng lớp thượng lưu.


Mẫu 02: Đèn chùm cổ Pháp bằng đồng size 32cm


den-chum-dong-phap-co-7-ngon

Thông tin chi tiết đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn dáng đẹp

Đèn chùm 3 dây của Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và chóa làm bằng thủy tinh cao cấp dày dặn. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp cổ điển, quý tộc. Do đó, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.


Mẫu 06: Bộ đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng

Mang phong cách Louis Pháp cổ, bộ đèn chùm 9 ngọn nến chao trắng đã trở thành một trong những món đồ nội thất được nhiều vị khác trưng diện tại trung tâm phòng khách, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn...Ngoài sự chỉn chu khi khoắc trên mình vẻ đẹp cao sang, tinh tế bởi họa tiết hoa văn sinh động, cách điệu, bay bổng thì việc thiết kế thêm 9 tay đèn bao quanh xung quanh bát đồng sẽ giúp cho mẫu đèn chùm 9 ngọn trở nên mới lạ, hoành tráng hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do vì sao nhiều người lại bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Mã sản phẩm: Mẫu 06
  • Đường kính đèn hay gọi là chóa đèn: 32cm
  • Chiều cao đèn: 140cm
  • Chao đèn: Thủy tinh trong suốt phủ sơn màu trắng tinh khôi
  • Quả đòi: làm chất liệu đồng vàng, chạm khắc bông hoa tinh xảo
  • Xung quanh bóng đèn: Trưng bày thêm 9 ngọn nến
  • Phong cách thiết kế: Phong cách cổ điển kiểu Pháp
  • Loại bóng đèn: Led công suất 5W với ánh sáng màu vàng nhẹ, sáng dịu
  • Ứng dụng: Nhà thờ tổ, khách sạn, nhà gỗ...

den-chum-co-phap-9-ngon-nen-tai-ha-noi%2B%25282%2529

Kích thước đèn chùm đồng nến 9 ngọn chao trắng?



Và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Phú Thọ thì nhớ đến thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả đấy nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here