[Chuyện] mua đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp thời Covid cực nhanh! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

[Chuyện] mua đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp thời Covid cực nhanh!

Chỉ qua cuộc trao đổi Zalo nhanh chóng, anh Triển - Long An đã chốt hạ thành công bộ đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp chao 28cm cho phòng khách gia đình.

'Chốt hạ' nhanh bộ đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp chao 28cm

'Chốt hạ' nhanh bộ đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp chao 28cm

Đúng thời buổi dịch covid trở lại, việc kinh doanh, buôn bán của nhiều hộ gia đình đều bị đình trệ và ảnh hưởng rất nhiều. Thực hiện 5K: "Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" của bộ y tế thì hình thức mua hàng Online hay mua hàng trực tuyến qua mạng càng được nhiều người tin tưởng và ủng hộ tinh thần rất cao.

Chỉ cần lên mạng tham khảo sản phẩm mình muốn mua là gì? Sau đó nếu ưng thì chắc chắn bạn chỉ cần việc alo hoặc trao đổi qua zalo là có thể Ring ngay được món hàng mình ưng ý mà chẳng phải đến tận nơi để xem.

Giống như vị khách yêu này nhà mình nè! Chốt hạ và chuyển tiền cọc cực nhanh khi chúng mình xem bộ đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp 28cm qua hình thức gọi video trực tiếp. Đẹp quá! Sang quá! Còn chất lượng thì khách sẽ cảm nhận qua sự tư vấn, xem hàng trực tuyến? Chứ giờ nhà mình cứ nói rầm rộ: "Hàng nhà em hàng xịn, hàng cao cấp, hàng tốt" thì nghe hoài cũng chán mà lại tăng thêm sự ngờ vực cho khách phải không ạ?

Câu hỏi 1: Shop gửi cho mình xem một số mẫu đèn đồng cao cấp cổ Pháp 3 dây?

Shop gửi cho mình xem một số mẫu đèn đồng cao cấp cổ Pháp 3 dây?

Shop gửi cho mình xem một số mẫu đèn đồng cao cấp cổ Pháp 3 dây?

Không dài dòng, không câu giờ khách nhà mình yêu cầu gửi mẫu đèn chùm cổ điển kiểu Pháp 3 dây cho phòng thờ và phòng khách? Vì theo như nhà mẫu anh gửi cho bên mình thì mình thấy không gian nhà được xây theo lối hiện đại, nhưng nội thất bên trong nhà đậm chất cổ xưa. Giữa 2 kiến trúc hiện đại và cổ kính lại được kết nối bởi kiểu decor nội thất mới lạ, tinh tế mang đến không gian vừa gần gũi, vừa sang trọng nhưng lại rất từ tốn và lịch thiệp...toát lên được phong thái sống nhẹ nhàng, đơn giản của chủ nhân.

Không gian nhà gia chủ được thiết kế hài hòa, tinh tế

Không gian nhà gia chủ được thiết kế hài hòa, tinh tế

Về phần mái nhà được lợp kiểu mái gói, tường nhà được ốp bằng gạch thô không vào xi nhìn khá hoài cổ. Những món đồ nội thất trong nhà đều là những món đồ được làm từ gỗ tự nhiên, cao sang với hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ đem đến sự ấm cúng thân thương.

Nhà được phân làm 3 gian chính với mỗi gian lại được bố trí một tủ thờ nhỏ xinh để thờ cúng gia tiên. Nhìn chung bố cục không gian nhỏ nhắn, nội thất trang trí hài hòa, cân xứng vì thế Đèn Chùm Cổ Xưa đã gửi mẫu đèn chùm cổ Pháp 3 dây cao cấp như sau:

Đèn chùm chao xanh 9 ngọn nến

Đèn chùm chao xanh 9 ngọn nến


Với kiểu nhà được lát nền gạch trắng, trên là mái ngói và nội thất trong nhà được decor những món đồ bằng gỗ chất lượng, hoa văn tinh xảo thì hẳn nhiên mẫu đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp chóa xanh sẽ phù hợp hơn cả.

Bởi màu xanh ngọc bích hòa quyện với tông màu trắng và màu nâu của nội thất sẽ mang đến sự phối màu cực ăn ý và nổi bật. Đặc biệt, có sự hỗ trợ từ những ngọn nến lung linh sắc vàng sẽ thắp sáng cho gian nhà thêm huyền ảo, lung linh hơn.

Đèn chùm chao trắng 28cm

Đèn chùm cổ Pháp chao trắng 28cm


Với không gian nhỏ xinh và yêu thế kia thì Đèn Chùm Cổ Xưa cũng đã gửi mẫu đèn chùm đồng Pháp 28cm chóa trắng cho khách hàng. Vì không gian giữa gian thờ và phòng khách cũng không quá rộng, trần nhà cũng không quá cao nên chắc chắn mẫu đèn 3 dây chao trắng 28cm sẽ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Câu hỏi 2: Hình ảnh mẫu đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp là hình ảnh thật phải không ạ?

Hình ảnh mẫu đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp là hình ảnh thật phải không ạ?

Hình ảnh mẫu đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp là hình ảnh thật phải không ạ?

Chắc chắn ai mua hàng online mà không được xem hình ảnh sản phẩm trực tiếp thì luôn yêu cầu shop hoặc bên người bán gửi hình ảnh chuẩn thật tại cửa hàng. Và với khách yêu này nhà mình cũng thế? Anh đã hỏi một câu hỏi khá dễ thương mà nhiều vị khách đều hỏi: "Cái hình này nó là thật luôn hả chị?"

Vâng! Xin trình làng với khách yêu nhà Đèn Chùm Cổ Xưa: chúng tôi cam đoan và xác thực hình ảnh bộ đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp nhà chúng tôi bán đều là do chúng tôi tự chụp hình và up lên mạng. Nên quý khách hoàn toàn an tâm nhé. Hình ảnh cũng không được Photoshop nên khi nhận hàng quý vị sẽ thấy nó giống i chang như ban đầu luôn.

Câu 3: 'Chốt hạ' cực nhanh bằng bộ đèn chùm đồng Pháp 3 dây size 28cm

'Chốt hạ' cực nhanh bằng bộ đèn chùm đồng Pháp 3 dây size 28cm


'Chốt hạ' cực nhanh bằng bộ đèn chùm đồng Pháp 3 dây size 28cm


Sau khi tỉ tê, lăn tăn đủ thứ cuối cùng khách nhà em cũng đã chốt hạ nhanh bạn đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp size 28cm. Đây là mẫu đèn có kích thước nhất nhất trong các dòng đèn cổ mà nhà chúng mình đang kinh doanh.

Hơn nữa, như ở trên gia chủ đã gửi không gian và mô hình bài trí nội thất nhà mình lên cho chúng tôi nên việc chốt em này là quá đẹp và sang nha các bạn. Và để thuận mua vừa bán và tạo niềm tin khi mua hàng online khách nhà mình đã chuyển khoản trước 1tr tiền cọc.

Câu 4: Phí ship đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp về Long An bao nhiêu?

Phí ship đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp về Long An bao nhiêu?

Phí ship đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp về Long An bao nhiêu?

Sau khi chuyển khoản cọc xong, anh Triển có hỏi hình thức vận chuyển mà Đèn Chùm Cổ Xưa chuyển. Với khách hàng ở trong Nam như anh thì hình thức vận chuyển là chúng tôi gửi xe khách qua. Và cước phí vận chuyển bằng xe khách vào Long An cũng vô cùng rẻ từ 200 - 300k. Thế nên khách hoàn toàn yên tâm nha!

Câu 5: Vận chuyển đường xa như thế thì đèn chùm có bị sứt mẻ, gãy vỡ hay không?

Đóng đèn chùm cẩn thận

Đóng đèn chùm cẩn thận

Đây là một trong những câu hỏi mà đa số khách hàng ở xa mua đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp đều quan tâm và thắc mắc. Với dòng đèn cổ vì chóa đèn được làm bằng thủy tinh, nếu đóng gói không cẩn thận sẽ gây ra tình trạng sứt mẻ, dễ vỡ. Như thế sẽ thiệt hại cả người bán lẫn người mua.

Pallet gỗ được đóng kín

Pallet gỗ được đóng kín

Vì thế, khách yên tâm, Đèn Chùm Cổ Xưa chúng tôi đóng gói hàng theo quy trình rất đảm bảo. Thay vì bọc vào thùng xốp như bình thường chúng tôi phải bọc nhiều lớp lót xung quanh rồi cho vào pallet gỗ đóng gói cẩn thận. Chính pallet gỗ sẽ là tấm lá chắn để đưa những bộ đèn chùm đi khắp muôn nơi mà vẫn đảm bảo được nguyên vẹn hình dáng như ban đầu.

Và nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ đèn chùm đồng cao cấp cổ Pháp như trên thì ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng hàng chuẩn của nhà chúng tôi đấy nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here