[NGHI NGỜ] chất lượng khi mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2021

[NGHI NGỜ] chất lượng khi mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây

Quả thực khi đặt mua đèn chùm cổ điển kiểu Pháp 3 dây rất đắn đó về chất lượng cũng như tự hỏi sao giá cao thế nhỉ? Và cũng không biết nơi bán có uy tín không?

[NGHI NGỜ] chất lượng khi mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây

[NGHI NGỜ] chất lượng khi mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây

Nói thực, khi dựng lên ngôi nhà gỗ cho mình, tôi cũng chưa định hình được nên lựa chọn kiểu đèn nào? dòng đèn nào để trang trí phù hợp cho ngôi nhà của mình đây. Khá tình cờ và cũng bất ngờ khi đang lang thang và lướt Facebook tôi đã có cơ duyên gặp "bộ đèn chùm cổ điển Pháp 3 dây". Nhìn khá lạ, độc đáo và có đôi phần cũ kỹ.

Tìm hiểu nơi bán đèn chùm kiểu cổ Pháp 3 dây


Tìm hiểu qua về dòng đèn cổ này, có khá ít cơ sở rao bán như những loại đèn chùm hiện đại. Về mẫu mã thì mình thấy cũng không đa dạng và phong phú cho lắm. Có loại chạy bằng đèn dầu, có loại chạy bằng đèn. 

Mình cũng khá phân vân, không biết làm sao tìm được nơi bán đèn cổ này uy tín vì nó quá ít thông tin. Cá nhân mình thì mình không có một chút kiến thức vì dòng đèn chùm cổ xưa. Chỉ là khi dựng lên ngôi nhà gỗ thì đa phần mọi người đều tư vấn nên lựa chọn đèn chùm đồng cổ Pháp 3 dây thì sẽ phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Có sợ "tậu" phải đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây không?

Thú thực thì chắc chắn là sợ và có cảm giác ngờ vực liệu mình có tậu phải đèn chùm cổ Pháp rởm hay không? Vì đa phần trên mạng bán hàng đều quảng cáo lời hay, ý đẹp, mỹ miều phô trương nên cũng rất lo lắng.

Hơn nữa, về giá trị của đèn chùm cổ Pháp 3 dây cổ điển có mức giá khá cao so với những dòng đèn thông thường. Với một người thiếu kiến thức về đèn chùm như mình thì việc mua phải hàng kém chất lượng, kém sang và không thật sẽ rất cao nếu không tìm hiểu kỹ. Do đó, mình khá đắn đo và cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định đặt mua chúng.

Và người quen giới thiệu showroom Đèn Chùm Cổ Xưa?

Và người quen giới thiệu showroom Đèn Chùm Cổ Xưa?

Và người quen giới thiệu showroom Đèn Chùm Cổ Xưa?

Khi chưa biết được nơi nào bán đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây uy tín, chất lượng mình có tham khảo khá nhiều bạn bè cũng như nhờ sự tư vấn từ phía họ. Rất may, anh bạn mình cũng đã trưng diện dòng đèn cổ này cho nhà gỗ nên mình cũng đã được tham quan không gian cũng như vẻ đẹp lộng lẫy mà mẫu đèn cổ này mang đến.

Và anh bạn có chỉ đến địa chỉ mua hàng là showroom Đèn Chùm Cổ Xưa - tại làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định. Theo như lời bạn kể, đây là 1 trong 2 cơ sở duy nhất bán dòng đèn này. Họ vừa bán đèn cổ vừa bán đồ nội thất xưa cũng như cách bố trí nội thất bên trong nhà thờ họ nên khi vào showroom bạn sẽ cảm nhận được độ sang - xịn - mịn của bộ đèn cổ này mang đến.

+ Thứ 1: Giá thành phải chăng

Khi hỏi về giá thành đèn cổ, thì mình thấy nơi đây bán giá thành vô cùng phải chăng, vừa vặn với túi tiền. Giá tiền cao hay thấp sẽ phụ thuộc phần lớn bạn mua đèn chùm loại đơn hay loại nhiều bóng; hoặc giá đèn chùm nơi đây phân giá về chiều cao, kích thước đèn chùm.

Bản thân mình mua thì mình thấy nó vừa hợp lý, không chặt chém hay nâng giá. Thế nên đây là điểm cộng mình đặt niềm tin vào Đèn Chùm Cổ Xưa.

+ Thứ 2: Hàng chuẩn, nguồn gốc rõ ràng

Trước khi mình quyết định ring bộ đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây thì mình có tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Chia sẻ của người bán dòng đèn này được nhập khẩu từ Thái Lan thế nên khi nhìn vào mẫu dáng chiếc đèn mình thấy dáng đèn khôn, hoa văn họa tiết chạm đục mịn mượt, màu sắc bóng sáng, kết cấu đèn chùm chắc chắn...Đó chính là thông tin cơ bản và chắc chắn lọt vào tầm ngắm của mình.

+ Thứ 3: Kiểm tra đèn bằng dũa

Với một người ít kinh nghiệm cũng như không có kiến thức sâu về dòng sản phẩm thì mình thấy khá ngờ vực, nghi ngờ về chất lượng dòng đèn cổ này. Chắc chắn, người bán bao giờ cũng tư vấn cho người mua đèn nhà em hàng chuẩn 100%, chất lượng xịn xò nhất vì được làm từ đồng vàng nguyên chất...

Thứ 3: Kiểm tra đèn bằng dũa

Thứ 3: Kiểm tra đèn bằng dũa

Nhưng với kẻ thiếu hiểu biết như mình làm sao biết được đèn này làm từ đồng thật hay đồng pha. Liệu nó có bị han gỉ theo thời gian hay không? Cái này chỉ có sử dụng qua một quá trình 2 - 5 năm bạn mới hiểu hết được giá trị của bộ đèn chùm. Và lúc ý có đổi lại cũng khó.

Thế nhưng, bên Đèn Chùm Cổ Xưa đã chỉ cách cho mình cách nhận diện loại đèn cổ này được làm từ đồng nguyên chất hay tạp chất khi sử dụng dũa nhỏ xinh. Chỉ thế thôi bạn sẽ nhận biết được đèn thật, đèn giả đấy nhé.


Dựa trên 3 yếu tố trên mình đã quyết định trao gửi niềm tin đặt mua đèn chùm kiểu cổ Pháp 3 dây cho gian nhà gỗ nhà mình?

Và CÁI KẾT khi lên hình thì nét căng khỏi phải bàn

Khi đã quyết định đặt mua đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp cho nhà gỗ mình thấy nó rất hòa hợp từ kiến trúc, màu gỗ cho đến thẩm mỹ. Vì căn nhà gỗ nhà mình khá rộng nên mình đã lựa chọn những mẫu đèn chùm kiểu cổ Pháp 3 dây như sau:

+ Đèn ốp cột mái hiên

Mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây - đèn ốp cột

Mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây - đèn ốp cột

Đây là 4 mẫu đèn ốp cột mà mình đặt mua bên Đèn Chùm Cổ Xưa. Đèn được thiết kế theo kiểu ốp cột lên nhìn rất gọn và tiện lợi. Nhìn tưởng không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng? vì mình không nghĩ là nó đẹp chân phương, hài hòa từ kiến trúc, màu sắc cho đến không gian như vậy.

+ Đèn chùm 7 bóng


Mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây - loại 7 bóng

Mua đèn chùm kiểu cổ điển Pháp 3 dây - loại 7 bóng

Đây là mẫu đèn mình thích nhất bởi kiểu dáng thiết kế cực kỳ hoành tráng, thanh lịch nhưng vẫn tô đậm không gian cho ngôi nhà có tính nghệ thuật cao. Bộ đèn treo 3 dây 7 ngọn kiểu Pháp mình rất thấy nhiều ngôi nhà gỗ hay chọn mua để trang trí phòng thờ. Nhất là những nơi thờ tự trang trí lộng lẫy gồm có: hoành phi câu đối, cửa võng, cuốn thư...Đây đều là những đồ nội thất trang trí phòng thờ không thể thiếu của nhà thờ tổ, nhà thờ gỗ. Nên kết hợp với đèn chùm cổ Pháp thì trên cả tuyệt vời đẹp từ không gian cho đến thiết kế.

Đèn chùm 7 ngọn Pháp độ sang chảnh khỏi phải bàn

Đèn chùm 7 ngọn Pháp độ sang chảnh khỏi phải bàn

Thực ra, mới đầu không tin lắm liệu mình lựa chọn đèn chùm cổ điển Pháp 3 dây nó có phù hợp với ngôi nhà của mình không? Nhưng chung quy lại khi lên hình và kết hợp với nội thất của ngôi nhà thì căn nhà gỗ của mình hoàn toàn đẹp xuất sắc.

Và mình nhận ra rằng, kiến trúc chỉ là một phần bạn nên quan tâm. Quan trọng khi bạn đã thích mẫu đèn cổ này thì việc phối nội thất như thế nào quan trọng mới là bài toán giải quyết.

Lưu ý nếu bạn mua đèn chùm kiểu cổ Pháp 3 dây cần:
  • Tham khảo mẫu mã đèn chùm
  • Tìm hiểu về chất liệu sản phẩm
  • So sánh giá sản phẩm
  • Kiểm tra chất lượng đèn chùm
  • Cam kết sản phẩm nơi bán
Và nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ đèn chùm kiểu cổ Pháp 3 dây đẹp lung linh, chất lượng như trên thì hãy thử tham khảo Đèn Chùm Cổ Xưa nhé. Đây là một showroom bán hàng có tiếng tại miền Bắc với trụ sở chính là Làng nghề 1 - Hải Minh - Nam Định.

Ở đây, đèn nhập đến đâu thì hết đến đấy và số lượng đèn cũng không quá nhiều. Nhưng về chất lượng và giá thành cực kỳ phải chăng.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here