Review địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

Review địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An

Trước nhiều sự lựa chọn thì tìm kiếm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An cũng khá khó khăn khi nơi nào cũng quảng cáo bán hàng uy tín, chất lượng.

Review địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An

Review địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An


Mình sinh ra và lớn lên tại Long An nên những ngôi nhà ở đây mang đậm kiến trúc Nam Bộ. Và ngày nay, du là mẫu nhà hiện đại, hay nhà cổ thì việc bài trí những món đồ nội thất trong nhà cũng được người dân rất chú trọng và đề cao tính thẩm mỹ.

Đa số nội thất được trang trí trong nhà từ: phòng thờ gia tiên, phòng khách, giường ngủ...đều được lựa chọn những đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên luôn mang đến vẻ đẹp hiền hòa, ấm áp và là dòng vật liệu thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe.

Không cần quá đầu tư nhiều món đồ nội thất đắt tiền, chỉ đơn giản những bộ bàn ghế chạm khắc tinh tế, những tủ thờ chạm khảm tinh xảo là không gian nhà của bạn trở nên bắt mắt, ấm cùng và khang trang cực luôn nhé.

Với kiểu nhà của mình, thì những món đồ nội thất trong nhà được trang trí khá đơn giản, không quá phức tạp. Nhưng mình thích sự cổ kính, thích sự hoài niệm nên mình đã lang thang và tìm hiểu về đèn 3 dây treo trần cổ Pháp để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần bắt mắt.

Tình cờ gặp nơi bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp khi lang thang trên mạng

Thực ra mà nói, khi tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An thì mình chả tìm được địa chỉ bán dòng đèn này. Dòng đèn này cổ xưa nên khá ít nơi bán và muốn xem hàng trực tiếp thì lại càng khó hơn.

Và mình tình cờ lướt web thì thấy hình ảnh đèn chùm 3 dây kiểu Pháp bên Đèn Chùm Cổ Xưa đăng bán. Đây đúng là mẫu đèn mình đang tìm mua để trang trí cho ngôi nhà của mình? Thế nên mình đã liên hệ bên bán để họ gửi một số mẫu cho mình tham khảo.

Khi hỏi địa chỉ nơi bán ở đâu thì họ nói ở Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định. Mình cũng không biết nơi này nhưng chắc chắn xa. Nhưng thôi cứ hỏi đã.

Tình cờ gặp nơi bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp khi lang thang trên mạng

Tình cờ gặp nơi bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp khi lang thang trên mạng

Các bước mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An theo hình thức Online

Chắc chắn khi mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp ở một nơi xa tít xa tắp như vậy mình cũng không thể nào bắt xe ra đó chỉ để xem cái đèn chùm có đúng chuẩn hay không? Vì nói thất vừa tốn kém chi phí lại đang trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp nên mình nghĩ mua Online là hợp lý và chuẩn xác nhất.

Tuy nhiên, để quyết định mua hàng Online mình sẽ phải trải nghiệm xem đèn chùm cũng qua hình thức Online thôi nhé.

Bước 1: Xem mẫu đèn gửi qua Zalo

Đầu tiên, khi mình thấy ưng mẫu đèn cổ 3 dây kiểu Pháp qua những tấm hình trên mạng. Thì lúc này mình gọi trực tiếp cho bên bán để hỏi qua và trao đổi.

Sau đó, chúng mình trao đổi số điện thoại qua zalo và mình có gửi không gian ngôi nhà của mình và đề nghị họ gửi một số mẫu đèn đồng 3 dây cổ Pháp mà bên họ bán để mình tham khảo cũng như lựa chọn.

Bước 1: Xem mẫu đèn gửi qua Zalo

Bước 1: Xem mẫu đèn gửi qua Zalo

Bước 2: Hỏi lại hình ảnh họ chụp hay lấy trên mạng

Sau khi họ gửi một loại mẫu đèn cổ 3 dây cho mình xem thì mình cũng khá lăn tăn và tự hỏi liệu đây có phải là đèn họ chụp thật không?

Và đương nhiên họ xác nhận hình ảnh đèn chùm là do họ chụp 100%. Tạm tin nha các bạn. Nhưng mình nghĩ là đúng. Bởi khi tìm địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An thì hẳn nhiên bên bán phải đầu tư hình ảnh xịn nhất, chất nhất để phục vụ người mua.

Và ưu điểm nổi bật của bên Đèn Chùm Cổ Xưa là họ chụp hết góc cạnh của từng bộ phận đèn như: dây đèn, chao đèn, bóng đèn led, quy trình đóng gói...Thế nên mình khá yên tâm và nghĩ đây cũng là nơi bán hàng có "TÂM" các bạn à.

Bước 2: Hỏi lại hình ảnh họ chụp hay lấy trên mạng

Bước 2: Hỏi lại hình ảnh họ chụp hay lấy trên mạng

Bước 3: Gọi video để xem hình ảnh đèn chùm thực tế

Quả thực, với một đứa xa lắc, xa lơ như mình khi mua đèn chùm cổ Pháp thì không được nhìn diện mạo thực tế của đèn chùm thì hơi tiếc. Bởi nó không thật í các bạn.

Thế nên, mình và bên bán đã trao đổi kỹ càng với nhau là call video để được quan sát dòng đèn cổ này có đẹp hay không? Tất nhiên nhìn trực tiếp qua gọi video nó cũng thực tế hơn chút khi xem hình ảnh. Và lúc này bạn sẽ quan sát được diện mạo của chiếc đèn chùm đó như thế nào phải không?

Bước 4: Chốt hạ ngay em đèn chùm

Sau khi được thưởng thức vẻ đẹp của đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An thì mình quyết định đặt Đèn chùm cổ điển bằng đồng size 28 CM để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây là mẫu đèn có kích thước nhỏ nhất và nó khá phù hợp với chiều cao không gian nhà mình nên mình đã chốt em ý.

Bước 4: Chốt hạ ngay em đèn chùm 28cm

Bước 4: Chốt hạ ngay em đèn chùm 28cm

Hình thức giao hàng, vận chuyển đèn chùm 3 dây cổ Pháp như nào?

Sau khi chốt hạ được em đèn chùm 3 dây cổ Pháp xịn xò này. Mình cũng khá lăn tăn không biết shop sẽ vận chuyển hàng vào cho mình như nào? Mình được biết chóa đèn làm bằng thủy tinh nên vận chuyển đường xa như thế vào đây liệu có bị vỡ hay không?

1. Gửi xe khách vào bến xe Miền Đông

Người bán hàng cũng khá cẩn thận và họ tư vấn cho mình họ sẽ gửi đèn chùm vào bến xe miền Đông cho mình để mình tiện lấy. Vì nếu chuyển qua đường bưu điện sợ họ sẽ ném hàng hơn nữa mặt hàng này dễ vỡ nên không an toàn tý nào. Và gửi xe khách là phương án lựa chọn khả quan nhất.

2. Quy cách đóng hàng bên shop

Mình cũng lăn tăn về vấn đề vận chuyển đèn chùm vào trong Nam có bị vỡ hay không? Vì đây là mặt hàng dễ vỡ.

 
Đóng gói cẩn thận

Bên shop đã rất cẩn thận khi đóng gói cho mình. Thực ra họ không đóng gói bằng thùng giấy thông thường mà họ đóng bằng thùng pallet gỗ vô cùng chắn chắn. Đây sẽ là tấm lá chắn cứng cáp để bảo vệ đèn chùm cho mình.

Hơn nữa, trong quá trình đóng gói họ đã cuốn lớp màng xốp bọc xung quanh đèn chùm để tránh sự sứt mẻ của đèn. Điều đó làm mình khá yên tâm và hài lòng. Kết quả nhận hàng đúng như nguyên bản ban đầu shop cho mình xem. Khá ưng cái bụng.

Địa chỉ bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An uy tín

Mình đặt mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp tại Long An trên website: www.denchumcoxua.com. Đây là địa chỉ mình đã đặt mua hàng. Các bạn có thể tham khảo địa chỉ này để mua hàng nhé. Nhưng cần lưu ý điều sau:
  • Tham khảo kỹ mẫu đèn chùm mình định mua là gì?
  • Chất liệu dòng đèn như nào
  • Giá thành ra sao
  • Quy cách đóng hàng
  • Vận chuyển như nào
  • Phí ship ra sao
Còn cảm nhận chung của mình thì người bán khá có tâm và họ cũng nhiệt tình tư vấn cho mình. Thế nên bạn có thể tham khảo nơi này để mua nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here