[Sự thật ]: Đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp giá đắt hay rẻ? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 10 tháng 5, 2021

[Sự thật ]: Đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp giá đắt hay rẻ?

Rất nhiều người inbox và quan tâm đến đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp có giá bao nhiêu? Nhiều người cho rằng giá quá đắt, nhiều người cho phải chăng? Quan điểm nào đúng?

[Sự thật ]: Đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp giá đắt hay rẻ?

[Sự thật ]: Đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp giá đắt hay rẻ?

Nói đến đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp thì đây là dòng đèn hay được khách hàng lựa chọn để trang trí cho nhà thờ tổ, nhà thờ gỗ cũng như gian thờ tự trong nhà. Kiểu dáng đèn chùm này có mẫu mã độc lạ, nhưng lại khuếch tán ánh sáng lan tỏa không gian đều và mịn. Do đó, nhiều người tìm chọn mua đèn treo 3 dây cổ Pháp cho nhà thờ gỗ để tân trang phòng thờ.

Nguồn gốc đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp

Đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp du nhập vào Việt Nam từ rất lâu rồi. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy trong những ngôi nhà gỗ ở miền Tây, hay những ngôi nhà 3 gian, 5 gian ở miền Bắc đều được người xưa dùng dòng đèn cổ này để trang trí trong nhà.

Trước đây, dòng đèn này hay được thắp sáng bằng dầu đốt như đèn dầu cổ. Nhưng hiện nay, nó đã được cải tiến và chạy bằng điện để thuận tiện cho người dung. Nhưng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu của nó vẫn giữ được nét đẹp cổ xưa, hiếm có mà những dòng đèn hiện đại không có được.

Cấu tạo của đèn treo 3 dây phong cách Pháp cổ

Về cấu tạo của đèn treo trần cổ 3 dây kiểu Pháp gồm: chao đèn + dây đèn + bóng đèn...kết hợp với nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau để tạo lên một bộ đèn chùm cổ điển sắc xảo.

+ Chao đèn: Được làm từ thủy tinh trong suốt sơn trắng dày dặn có tác dụng bảo vệ bóng đèn cũng như có tác dụng khuếch tán ánh sáng đèn chùm ra không gian mịn màng, đẹp sang.
+ Dây đèn: Dây đèn chùm được thiết kế rất dài và được làm từ chất liệu đồng vàng tạo được độ bền chắc cho chiếc đèn. Dây đèn chùm ấn tượng bởi những chi tiết chạm đục hoa văn sắc xảo, cuốn hút, họa tiết bay bổng khiến người xem cảm thấy tò mò, cuốn hút.
+ Bóng đèn: là loại bóng đèn 5w với ánh sáng trắng mềm mịn.

Đánh giá chung khi chọn đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp cho nhà gỗ

+ Hợp về kiến trúc ngôi nhà

Trên thực tế, khách hàng tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa để đặt mua đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp vì nó rất hợp với kiến trúc của nhà gỗ.

Thường kiến trúc nhà thờ gỗ hiện nay là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Thế nên, khi bước vào nhà gỗ bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp cổ xưa qua đường nét, họa tiết chạm trổ trên trần nhà, mái nhà hay cửa nhà.

Và phần đa, các món nội thất của nhà gỗ hay được gia chủ lựa chọn những món đồ nội thất xưa cũ và kết hợp với đèn chùm cổ điển để mang đến một màu sắc nhẹ nhàng, bình yên và hài hòa trong không gian. Thế nên, chọn đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp là lựa chọn ưu việt mà các vị khách đều ưng ý.




+ Tương đồng với chiều cao trần nhà

Đa phần những ngôi nhà gỗ sở hữu trần nhà rất cao trên 3m trở lên. Thế nên để hài hòa với kiến trúc không gian nhà gỗ và tạo cái nhìn đẹp mắt, cân đối thì việc lựa chọn dòng đèn có kích cao sẽ là phù hợp.

Theo mình tìm hiểu, đèn chùm đồng phong cách châu Âu là dòng đèn cổ thế nên về kích thước chiều cao của mẫu đèn này từ 90cm trở lên. Bởi dây đèn chùm thả khá dài nên với trần nhà cao từ 3 - 5m trở lên khi treo đèn chùm này sẽ phải vừa vặn và đẹp cho toàn bộ không gian.

+ Tạo sự cuốn hút cho căn nhà

Thường mình thấy, đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp khi mới nhìn vào thì nhiều người cho rằng mẫu đèn chùm này không đẹp? Không sang bởi nó không sang trọng, kiểu dáng mới mẻ như dòng đèn hiện đại.

Nhưng nếu bạn có cơ hội tham quan nhà gỗ, khi bước vào gian nhà mọi thứ nội thất decor của căn nhà này được gia chủ đầu tư rất kỹ lưỡng, trau truốt từng tý một. Từ bố cục, màu sắc, phụ kiện trang trí đều là những món đồ nội thất cao cấp, lộng lẫy. Khi kết hợp với đèn chùm cổ xưa nó sẽ mang đến một màu sắc sang - đẹp - xịn và có tính nghệ thuật lối xưa trong đó. Cảm giác bước vào rất bình yên, nhẹ nhàng, thư thái.

Những họa tiết hoa văn được chạm khắc trên đèn chùm như là những câu chuyện huyền bí, tạo sức cuốn hút mạnh mẽ cho người xem. Ai nhìn vào cũng bị mê chữ ê kéo dài!!!




Đánh giá ưu và nhược điểm đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp

Đèn treo trần cổ Pháp 3 dây có những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Dòng đèn được nhập khẩu từ bên nước ngoài về
  • Dòng đèn treo được mọi không gian: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển
  • Tuổi thọ của đèn chùm cổ Pháp lên đến 100 tuổi
  • Được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất nên không bị han gỉ, ẩm mốc với điều kiện khí khậu Việt Nam.
  • Độ chiếu sáng cũng như khuếch tán ánh sáng đều ra không gian mịn màng
Bên cạnh những ưu điểm trên thì đèn treo cổ Pháp 3 dây cũng có nhược điểm sau:
  • Đèn khá là nặng
  • Chóa đèn làm bằng thủy tinh nên khi vận chuyển xa nếu không bọc kỹ sẽ bị sứt mẻ
  • Giá thành khá cao

Đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp giá đắt hay rẻ?

Đây là một trong những câu hỏi cũng như thắc mắc của nhiều người khi đền với Đèn Chùm Cổ Xưa. Thực ra, nếu so với những dòng đèn chùm hiện đại bình dân thì đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp nhìn chung có giá gần 10tr trở lên. Nhiều người cho là mẫu đèn này có giá trị khá cao. Tuy nhiên nếu điểm lại những lợi thế của dòng đèn cổ này thì chi phí bỏ ra vẫn là rẻ.

Như tuổi thọ của đèn chùm đồng Pháp lên đến 100 tuổi vì dây đèn được làm từ đồng vàng nguyên chất. Không bị han gỉ, không bị bào mòn theo thời gian mà vẫn giữ được vẻ đẹp long lanh, bóng sáng từ màu đồng vàng mang đến. 

Thứ 2: Mẫu đèn này chơi được rất lâu và bền nên nếu bạn muốn bán lại nó vẫn có giá trị hơn so với dòng đèn hiện đại.

Thứ 3: Khi đèn chùm hỏng nó không phải hỏng ở dây đèn mà chỉ hỏng ở phần bóng đèn Led hoặc chóa đèn đèn bị nứt nẻ do sử dụng lâu năm. Nên bạn chỉ cần thay mới bóng đèn Led và chóa đèn còn phần dây đèn vẫn giữ được nguyên vẹn mà không bị mất thêm chi phí.

Nếu so với những dòng đèn chùm khác như: đèn pha lê bị vỡ một vài nhánh của dây đèn coi như bạn sẽ phải thay mới hoàn toàn. So về chi phí thì nó còn cao hơn giá đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp phải không ạ!

Tuy nhiên, việc lựa chọn những mẫu đèn chùm còn phụ thuộc vào không gian, kiến trúc, và nội thất mình trang trí thì mới phát huy vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Vì thế, trước khi quyết định mua đèn treo trần cổ Pháp bằng đồng bạn hãy cân nhắc và lựa chọn sao cho hợp tình hợp lý. Đừng vì giá đắt hay rẻ mà bỏ qua chi tiết quan trọng kia thì nó sẽ mang đến một không gian bị "lỗi" vừa phí tiền lại phí công sức.



Địa chỉ mua đèn trần cổ xuất xứ Pháp ở đâu chất lượng?

Thực ra, về dòng đèn trần cổ xuất xứ Pháp có rất ít nơi bán loại đèn này. Đa phần những cửa hàng kinh doanh loại đèn cổ này thường:
  • Họ rất am hiểu và đam mê vẻ đẹp cổ điển của nó
  • Là con nhà nòi nên họ sẽ biết cách nhập đèn và lựa chọn đèn chuẩn xác
  • Hay thường là những hộ kinh doanh nhỏ kết hợp bán đồ nội thất.
Mình được biết, tại cơ sở phía Bắc thì có showroom Đèn Chùm Cổ Xưa chuyên kinh doanh dòng đèn cổ này. Chủ cửa hàng kinh doanh khá trẻ nhưng vì con nhà nòi nên về độ hiểu cũng như kinh doanh sản phẩm chất lượng họ luôn đặt lên trước lợi nhuận.

Về các sản phẩm đèn chùm nơi đây thì cũng không quá đa dạng. Nhưng tại cửa hàng họ kết hợp bán đồ nội thất như: sản phẩm đồ thờ, bàn ghế trường kỷ, sập gụ tủ chè...trên trần nhà treo thêm đèn chùm cổ mang đến sự mở mẻ, và tạo cái nhìn thiện cảm cho khách tham quan.

Về giá cả đèn chùm nơi đây bán thì mình định giá khá phải chăng không quá cao cũng không quá thấp. Chung quy lại bạn lại sở hữu được bộ đèn trần cổ xuất xứ Pháp xịn cực luôn. Mình nghĩ nhiều người chưa có kinh nghiệm mua đèn chùm cổ Pháp sẽ trả giá. Nhưng nói thật, nơi đây bán giá cực chuẩn nên đừng vì đôi ba đồng mà đôi co.

Tất nhiên, kinh doanh người ta cũng phải kiếm đồng lãi phải không các bạn? Nhưng xét cho cùng giá cả đèn còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố: vị trí thuê mặt bằng, tiền thuế, tiền nhân công, tiền vận chuyển...nên chắc chắn họ cũng không thể giảm giá quá sâu vì bán không có lãi chả ai bán.



Nói tóm lại, nếu bạn có ý định mua đèn treo cần cổ Pháp bằng đồng thì hãy thử tham khảo nơi đây nhé. Và cũng có thể so sánh giá cả nhiều nơi để tránh lăn tăn việc bị hớ giá.

Chúc các bạn sẽ lựa chọn cho mình nơi mua đèn treo trần cổ xuất xứ Pháp tốt nhất.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here