Mẫu thiết kế đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ nhỏ | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

Mẫu thiết kế đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ nhỏ

Bộ đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ nhỏ khi lên hình rất đẹp và rất sang. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra các bạn à!

Mẫu thiết kế đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ nhỏ

Mẫu thiết kế đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ nhỏ

Là một người khá là kỹ tính và luôn đặt chất lượng - yếu tố thẩm mỹ lên hàng đầu. Thế nên, từng món đồ nội thất ở trong nhà gỗ mình đặt mua tại những làng nghề đồ gỗ có tiếng để mang đến một không gian tươi mới, sang trọng cho căn nhà của mình.

1. Kiến trúc nhà gỗ

Thực ra, nhà gỗ của mình được xây dựng theo mô hình nhà gỗ 3 gian với kiến trúc cổ xưa xen lẫn hiện đại nên nhìn rất đẹp, hoài cổ. Nền nhà gỗ để tương đồng với màu của gỗ mình đã lát bằng gạch đỏ nung rất bình dị và mộc mạc.

Từ hệ thống cột kèo, cửa nhà, trần mái...đều được làm bằng gỗ tự nhiên và được những người thợ lành nghề làm chỉn chu, đánh bóng. Hòa theo lối cổ kính chính là những họa tiết hoa văn được chạm khắc độc đáo trên cánh cửa khiến ai nhìn vào cũng bị ấn tượng.

Nội thất trong nhà được phân bổ đồng đều cho 3 không gian: với gian giữa và gian bên trái là bài trí nơi thờ tự. Gian bên phải thì mình dùng làm nơi tiếp khách.

Kiến trúc nhà gỗ 3 gian

Kiến trúc nhà gỗ 3 gian

2. Cách trang trí phòng thờ đơn giản cho nhà gỗ nhỏ

Khi xây dựng ngôi nhà gỗ 3 gian lên, rất nhiều anh em, bạn bè của mình đã tư vấn và chỉ hướng cho mình nên lựa chọn những bộ bàn ghế kiểu cổ bằng gỗ để tân trang phòng khách. Thay vì những ngôi nhà gỗ mà mình tham khảo, họ hay chọn gian giữa để bài trí bàn thờ gia tiên với cách decor cực kỳ hoành tráng như: cửa võng, câu đối, đại tự...

Cách trang trí phòng thờ đơn giản cho nhà gỗ nhỏ

Cách trang trí phòng thờ đơn giản cho nhà gỗ nhỏ

Nhưng với nhà gỗ nhỏ 3 gian của mình lại có chút khác biệt khi mình chọn gian bên trái để làm nơi thờ cúng. Không gian và decor nội thất của mình hướng đến sự đơn giản nhưng phải đạt tính thẩm mỹ và kiến trúc ngôi nhà. Thế nên, gian thờ của mình chỉ đơn giản là một bàn thờ nhỏ xinh, chạm đục hoa văn độc đáo, thêm đại tự được treo ngang trần nhà và phụ kiện trang trí phòng thờ đơn giản cũng khiến không gian nhìn tươm tất và đẹp hơn.

Những món đồ nội thất trong nhà từ phòng thờ, đến nơi tiếp khách mình đều đặt mua tại làng nghề gỗ uy tín lâu năm như: làng nghề Hải Minh, Đồng Kỵ...Vì sản phẩm nơi đây đều được làm từ những bậc cao niên, lão làng nên nhìn sản phẩm rất đẹp, rất khôn, đường nét bóng bẩy có sức hút kỳ lạ không ngờ.

3. Lựa chọn và thiết kế đèn chùm 3 dây cổ pháp cho nhà gỗ

Như mình đã nói ở trên, những ngôi nhà gỗ khác đa phần họ sẽ trang trí đèn treo 3 dây của Pháp tại chính giữa ngôi nhà. Mục đích là để thu hút vào tạo cái nhìn bắt mắt cho không gian.

Lựa chọn và thiết kế đèn chùm 3 dây cổ pháp cho nhà gỗ

Lựa chọn và thiết kế đèn chùm 3 dây cổ pháp cho nhà gỗ

Nhưng ở nhà gỗ căn nhà gỗ này, vị trí nơi đặt bàn thờ gia tiên lại thuộc gian trái với sự bài trí vô cùng đơn giản. Hơn nữa, không gian nhà gỗ cũng không cao quá, và cũng không quá rộng nên chỉ cần trang trí đại tự và chiếc bàn thờ nhỏ xinh, bức tranh tứ quý và 2 bên là 2 bình sứ...là không gian trở nên đẹp và sang hơn rồi.



Tuy nhiên, món đồ này chỉ có thể đẹp hơn nếu có sự xuất hiện của bộ đèn chùm cổ Pháp 3 dây. Đây là một trong những dòng đèn cổ mà mình thấy nó đủ điều kiện đáp ứng và hài hòa với nội thất nhà gỗ. Thế nên mình đã lựa chọn đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến chao trắng để treo.



Nhìn lên đẹp các bạn nhỉ? Long lanh và vừa vặn nữa chứ. Chao đèn là chao trắng có tác dụng khuếch tán ánh sáng đều xung quanh gian thờ đẹp mịn. Hoa văn được chạm khảm trên dây đèn cũng tinh tế. Hơn nữa, màu của đồng vàng ngà ngà tương đồng với màu của gỗ khiến mọi thứ được trang hoàng rất OK.

4. Review địa chỉ bán đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ

Nói về địa chỉ mua đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ thì mình tình cờ biết đến Đèn Chùm Cổ Xưa khi tham gia hội nhóm đèn chùm trên Facebook.

Thực ra, dòng đèn này có rất ít và khá ít người kinh doanh nên tìm rất là khó. Hơn nữa nếu bạn hỏi mình đây có phải là nơi bán tốt nhất hay không mình không dám khẳng định là tốt. Nhưng có 3 lý do chính mình đã đặt đèn chùm cổ pháp tại đây vì:

+ Hình ảnh đèn chùm rất đẹp

Nghe có vẻ không hợp lý nhưng lại ra khá hợp lý đối với những người chuyên mua Online như mình. Quả thật, khi dạo Facebook, mình đã bị cuốn hút bởi hình ảnh đèn chùm cổ này mà bên bán đã up lên mạng. Nhìn nó rất đẹp, có chút bí ẩn. Với lại nơi bán họ chụp rất kỹ từ hình ảnh, chóa đèn, dây đèn, ngọn đèn...Nên mình đã quyết định hỏi thử xem sao.


+ Giá cả đèn chùm

Sau khi ưng mẫu đèn 7 ngọn mình đã hỏi về giá mẫu đèn này là bao nhiêu? Thì họ báo giá cho mình? So với những dòng đèn chùm khác trên thị trường dòng đèn cổ này có giá cao nhưng vì nó là cổ nên chắc chắn sẽ đắt các bạn à. Chung quy mình thấy mức giá vừa vặn không phải là quá nâng giá nên mình đã chốt hạ.

+ Chất lượng hay không?

Cái này mình không thể khẳng định ngay tức khắc là dòng đèn này chất lượng hay không? Vì bản thân mình chỉ mua hàng Online và không được nhìn chúng thực tế nên chắc chắn cũng không biết thực hư nó thế nào. Chỉ nghe tư vấn làm bằng đồng thì mình tin. Nhưng vấn đề là được kiểm tra hàng trước khi nhận nên bạn khỏi lo. Mà nhận được hàng rồi chỉ gật đầu vì nó đúng là chất lượng chứ không phóng đại hay tâng bốc.

Vậy nên nếu bạn đang cần tìm kiếm loại đèn chùm cổ Pháp này thì có thể lưu tên Đèn Chùm Cổ Xưa để tham khảo nhé!

5. Lưu ý quan trọng khi chọn đèn chùm 3 dây kiểu Pháp

Lưu ý quan trọng khi chọn đèn chùm 3 dây kiểu Pháp

Lưu ý quan trọng khi chọn đèn chùm 3 dây kiểu Pháp

Mình cũng là người ít kinh nghiệm nên mình chỉ khuyên các bạn khi lựa đèn chùm 3 dây kiểu Pháp hãy:
  • Tham khảo mẫu mã dòng sản phẩm mình định mua
  • Chất liệu, nguồn gốc sản phẩm
  • Hình thức vận chuyển và giao hàng
  • Chính sách bán hàng cũng như cam kết: Nếu hàng rởm không nhận hàng chẳng hạn!
  • Giá thành sản phẩm: Xem có phù hợp với tài chính, ngân sách dự trù của mình không?
Đó chỉ bấy nhiêu thôi là bạn có thể sở hữu được bộ đèn chùm 3 dây cổ Pháp cho nhà gỗ nhỏ của mình rồi nhé. Còn lúc nhận hàng chắc chắn mình khẳng định các bạn phải công nhận đèn chùm nơi đây bán chất nhất quả đất vì đèn khá nặng. Chao đèn cũng cực nặng luôn! Mà thắp sáng không gian thì đẹp lộng lẫy, xịn xò.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here