Feedback đáng yêu: "Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp nặng dữ vậy?" | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 25 tháng 5, 2021

Feedback đáng yêu: "Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp nặng dữ vậy?"

"Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp nặng dữ vậy?" đó chính là lời nhận xét đáng yêu nhất quả đất mà khách hàng ở Long An đã dành tặng Đèn Chùm Cổ Xưa đó nha!

Feedback đáng yêu: "Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp nặng dữ vậy?"

Feedback đáng yêu: "Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp nặng dữ vậy?"

Đối với Đèn Chùm Cổ Xưa mà nói, khi mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và được khách hàng tin tưởng là một điều tuyệt vời nhất đối với chúng mình.

Với những ai lần đầu tiên mua đèn 3 dây treo trần cổ Pháp thì chắc chắn sẽ lăn tăn về chất lượng đèn chùm có tốt không? Làm bằng đồng thật hay đồng giả? Giá thành có bị hời quá không?...Và những câu hỏi, nghi ngại cũng như lăn tăn từ phía khách hàng đều là tâm lý chung của tất cả những ai lần đầu mua.

Và đây là Feedback cực đáng yêu của vị khách tại Long An khi đã đặt mua đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp của nhà mình đó nha!

Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp làm đồng gì mà nặng dữ vậy?


Quả thực nói với các bạn là khi nhận được Feedback của khách hàng Long An khi nhận được hàng: "Đồng hay gì mà nặng dữ vậy?" bên mình rất sung sướng và hạnh phúc.

Xin trả lời với khách yêu nhà mình: Đèn chùm cổ Pháp 3 dây nhà chúng tớ làm bằng đồng vàng nguyên chất. Thế nên, về trọng lượng của chiếc đèn chùm cực kỳ nặng trĩu tay các bạn nhé.

Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp không pha tạp chất gì nên nó sở hữu vẻ đẹp cực sáng - bóng - mịn nhìn rất là yêu. Thêm nữa, ưu điểm của bộ đèn này luôn luôn giữ trọn vẹn nét đẹp sang trọng, quý tộc vì nó không bị bay màu hay bị xỉn màu quý khách nhé.

Bên cạnh đó, nó không bị han gỉ khi có tác động của thời tiết ẩm nồm. Vì làm bằng đồng nguyên chất nên nó vẫn giữ được độ sáng bóng, nét đẹp thanh cao cho mình. Hơn thế nữa, được làm từ đồng vàng nguyên chất nên trọng lượng của đèn chùm cực kỳ nặng. Thế nên, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng đèn chùm cổ Pháp nhà mình nhé!

Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp đóng gói kỹ càng


Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp đóng gói kỹ càng

Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp đóng gói kỹ càng

Bọc đèn rất kỹ

Bọc đèn rất kỹ

Theo như chia sẻ của vị khách hàng mua đèn chùm cổ 3 dây tại Long An cũng như nhiều khách hàng khác thì ngoài chất liệu đèn chùm họ còn quan tâm đến phương thức đóng gói, vận chuyển hàng hóa như nào?

Từ Hải Hậu - Nam Định vào Long An là cả một quãng đường dài. Mà đèn chùm cổ Pháp lại sở hữu chóa đèn làm bằng thủy tinh. Nếu không biết cách đóng gói, và không cẩn thận trong khâu đóng gói thì hàng sẽ dễ vỡ.

Do đó, khách hàng Long An đã rất hài lòng khi nhận được sản phẩm với quy trình đóng gói kỹ càng mà Đèn Chùm Cổ Xưa làm.

  • Đầu tiên: Chúng tôi chuẩn bị 1 thùng pallet gỗ cứng cáp.
  • Sau đó: Chúng tôi sẽ tháo dời từng bộ phận: chóa đèn, dây đèn, ngọn đèn...rồi bọc nó kỹ càng trong giấy bọc rồi sắp xếp vào thùng gỗ để giảm tác động va chạm bên ngoài không cần thiết.

Thế nên khi nhận hàng, khách hàng tại Long An rất hài lòng về quy trình đóng gói đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp. 

Sự hài lòng đến lịm tim khi lắp xong chiếc đèn cho nhà ở

Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp đẹp tuyệt vời

Đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp đẹp tuyệt vời

Sự hài lòng đến lịm tim khi lắp xong chiếc đèn cho nhà ở

Sự hài lòng đến lịm tim khi lắp xong chiếc đèn cho nhà ở



Sau khi nhận được hàng, cũng như bao vị khách hàng khác, anh đã khui hàng ra và lắp thử đèn chùm đồng cổ Pháp 3 dây. Quả thật, khi lắp xong lên hình nhìn rất đẹp và lung linh:
  • Chao đèn màu trắng làm bằng thủy tinh trong suốt đã khuếch tán ánh sáng đèn chùm mịn và mượt hơn.
  • Ánh sáng đèn led là ánh sáng màu trắng đã mang đến vẻ đẹp sáng mịn, trắng tinh khôi, tôn lên giá trị của những món đồ nội thất trong nhà.
  • Dây đèn chùm được làm bằng đồng khắc họa hoa văn tinh xảo, bay bổng nhìn rất hoài cổ và bắt mắt.
Và cuối cùng chốt hạ anh có nhắn qua với shop lúc nào có điều kiện anh sẽ Ring thêm một chiếc đèn chao xanh ngọc bích về treo.


Hứa hẹn có dịp mua thêm đèn chao xanh các bác nha!


Và Đèn Chùm Cổ Xưa cảm thấy hân hoan, phấn khích khi đã mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng. Đồng thời nhận lại được lời ngợi khen, sự tin tưởng của khách hàng.

Nếu bạn cũng muốn Ring bộ đèn chùm đồng 3 dây cổ Pháp như trên thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé!



Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here