Quy cách đóng gói đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2021

Quy cách đóng gói đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh

Để vận chuyển đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh an toàn, không bị gãy vỡ, Đèn Chùm Cổ Xưa đã dùng pallet gỗ và thùng giấy để gói hàng kỹ.

Đóng gói đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh

Đóng gói đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh

Khá nhiều khách hàng ở xa khi mua đèn chùm cổ của pháp tại Đèn Chùm Cổ Xưa có trụ sở tại Hải Hậu - Nam Định đều khá lo lắng không biết liệu vận chuyển đèn chùm hàng ngàn cây số vào đến nhà khách hàng có bị nứt nẻ, méo mó hay không? Vì đèn chùm cổ Pháp rất đắt, hơn nữa chóa đèn được làm bằng thủy tinh thế nên nếu không đóng gói hàng cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng, chu đáo sẽ làm chao đèn chùm bị sứt mẻ.

Và nếu chao đèn bị vỡ, hoặc bị mẻ sứt như thế thì liệu bên Đèn Chùm Cổ Xưa chịu trách nhiệm hay bên người mua chịu trách nhiệm. Đây chính là những băn khoăn, lo lắng của khách hàng khi đặc mua đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh.

Pallet gỗ được bọc xung quanh bởi tấm bìa giấy

Pallet gỗ được bọc xung quanh bởi tấm bìa giấy

Trước sự lo lắng, thắc mắc của khách hàng, thì Đèn Chùm Cổ Xưa xin chia sẻ lại với quý khách một số hình ảnh đóng gói, vận chuyển đèn chùm đi các tỉnh thành miền Trung, miền Nam cho quý vị tham khảo. Chắc chắn, bạn sẽ không phải lo lắng vì sự an toàn của mẫu đèn chùm cổ Pháp này có đến được nguyên vẹn tới tay khách hàng hay không? Vì chúng tôi đã tính toán, là phải đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ từng công đoạn 1.

Đóng gói đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh 

Từ Nam Định vào đến Hà Tĩnh là một quãng đường di chuyên khá xa. Do đó, việc đóng gói đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh sẽ được chúng tôi chuẩn bị như sau:

+ Chuẩn bị pallet gỗ dày dặn, chắc chắn

Riêng về đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn là thuộc dòng đèn cổ. Thế nên về giá trị của dòng đèn này rất cao. Nếu đóng gói không cẩn thận, chộp bạch thì dẫn đến đèn chùm đồng cổ sẽ bị méo mó hình dạng. Đồng thời chao đèn thủy tinh sẽ dễ nứt nẻ. Vì vậy, mà khi lên hình sẽ làm xấu chiếc đèn và chiếc đèn không còn tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà.

Chuẩn bị pallet gỗ dày dặn, chắc chắn

Chuẩn bị pallet gỗ dày dặn, chắc chắn

Nắm chắc được điều đó, Đèn Chùm Cổ Xưa đã phải lựa chọn pallet gỗ được đóng chắc, với thùng to khỏe để chưa được bộ đèn chùm cổ vào bên trong. Phần thùng pallet gỗ được làm bằng những thanh gỗ chắc chắn, kết cấu cao nên sẽ bảo vệ được tác động bên ngoài. Không làm ảnh hưởng đến bộ phận đèn chùm.

+ Thùng giấy

Vì pallet gỗ là thùng hàng hở, thế nên Đèn Chùm Cổ Xưa đã chuẩn bị thêm thùng giấy để lót xung quanh pallet nhằm đảm bảo vận chuyển đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn vào Hà Tĩnh được an toàn.

Thùng giấy được sắp xếp ngăn nắp các bộ phận của đèn chùm

Thùng giấy được sắp xếp ngăn nắp các bộ phận của đèn chùm

Còn những bộ phận của đèn từ chao đèn, dây đèn, bầu đèn...chúng tôi đều bọc bằng giấy bóng trước khi cho vào pallet gỗ. Như thế, những bộ phận của đèn chùm sẽ được đảm bảo và không bị tác động của những yếu tố bên ngoài khi vận chuyển đi xa.

Các bộ phận của đèn chùm đều được tháo dời

Các bộ phận của đèn chùm đều được tháo dời

Với quy cách đóng gói đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp vào Hà Tĩnh như trên thì bạn hoàn toàn an tâm đến chất lượng đèn chùm nhé.

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây 7 ngọn tại Hà Tĩnh?

Hiện nay, đèn chùm cổ điển kiểu Pháp 3 dây loại 7 ngọn là một trong những dòng đèn được nhiều người đặt mua. Nhất là đối với những ngôi nhà gỗ có không gian rộng lớn và hay dành không gian giữa làm nơi bàn thờ gia tiên.

Bởi đa số khách hàng đặt mua dòng đèn cổ 7 ngọn đều muốn tân trang phòng thờ gia tiên được đẹp mắt, sang trọng, đủ độ sáng. Kiểu đèn này gồm nhiều ngọn đèn lớn nhỏ khác nhau. Vì thế ánh sáng đủ mạnh để lan tỏa đều ra không gian được mịn và đẹp hơn.

Và nếu bạn cũng có nhu cầu mua đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn tại Hà Tĩnh thì có thể tham khảo tại Đèn Chùm Cổ Xưa. Nơi đây, chuyên cung cấp những dòng đèn chùm cổ Pháp chất lượng, với mẫu dáng độc lạ, sang trọng.

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây 7 ngọn tại Hà Tĩnh?

Địa chỉ mua đèn chùm 3 dây 7 ngọn tại Hà Tĩnh?

Hơn nữa, giá thành ở đây cũng khá mềm và phải chẳng. Tuy nhiên, để sở hữu được bộ đèn chùm 7 ngọn thì giá thành cực kỳ đắt đỏ. Bởi trong những năm gần đây, chất liệu đồng vàng để tạo lên bộ đèn chùm này khá cao. Nên giá bán ra thị trường không hề rẻ. Nhưng đổi lại, độ bền đẹp của nó thì ít mẫu đèn nào có thể địch nổi bởi tuổi thọ lên đến 100 năm tuổi.

Việc bạn chơi đèn cổ với tuổi đời 100 năm tuổi tính ra giá trị mua đèn cũng không phải quá cao. Nên nhiều người lựa chọn là như vậy.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here