Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ buộc bạn phải "rút ví" | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2022

Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ buộc bạn phải "rút ví"

Kiểu dáng độc lạ, thiết kế tinh tế, bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ đã buộc lòng các vị khách phải rút ví của mình để Ring bộ đèn về trang trí cho cột nhà.

Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ buộc bạn phải "rút ví"



Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ buộc bạn phải "rút ví"

Nhà gỗ trở nên đẹp và sang hơn nếu được kết hợp với bộ đèn trang trí kiểu cổ Pháp. Quả đúng như vậy, ngay khi treo bộ đèn ốp cột bằng đồng này lên thì nhìn căn nhà gỗ trở nên sang hơn, đẹp hơn, và rất nghệ thuật.

Bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ buộc bạn phải "rút hầu bao"

Trước cái nhìn suýt xoa, trầm trồ của nhiều vị khách khi được diện kiến bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ. Đa phần ai cũng bị mê hoặc kiểu dáng tinh tế, phong cách cổ xưa của dòng đèn chùm này mang đến.

Sở dĩ, nhiều người cho rằng bộ đèn ốp cột này sinh ra đã để dành cho nhà gỗ hoàn toàn hợp lý:

Tham khảo công trình lắp đặt:

+ Chất liệu đồng vàng

Đúng với tên gọi của nó là đèn chùm đồng cổ, thì ở đây dòng đèn ốp cột này được làm từ nguyên liệu đồng vàng nguyên chất sáng bóng. Khi kết hợp với chất liệu khác như thủy tinh, bóng đèn Led, thì bộ đèn này đã lột xác trở thành mẫu đèn của hoàng gia quý tộc. Và như thế nó sẽ mang đến một không gian quyền quý cho ngôi nhà.

Đặc biệt, dòng đèn này đa phần thực khách rất hay đặt mua về trang trí cho nhà gỗ. Bởi màu gỗ thường sở hữu màu nâu cánh gián, màu vàng non...khi kết hợp với bộ đèn ốp cột này thì không thể phủ nhận rằng nó lại ăn ý với nhau đến thế.

Và vì kết hợp với nhau quá đẹp, đỉnh của chóp thế nên nhiều vị khách chịu chi khơ khớ tiền để mua được bộ đèn này làm sáng đẹp cho ngôi nhà gỗ của mình.

Chất liệu đồng vàng nhìn mê hoặc

Chất liệu đồng vàng nhìn mê hoặc

+ Họa tiết

Điểm thu hút thứ 2 của bộ đèn treo ốp cột dành cho nhà gỗ mà nhiều người bị say đắm đó chính là ở phần họa tiết dây đèn. Phải nói thật, dây đèn được đục chạm, khắc họa nhiều hình ảnh chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo. Những đường nét hoa văn được đục chạm, uốn lượn, bay bổng mang đến vẻ đẹp duyên dáng, cuốn hút cho chiếc đèn chùm.

Và đó cũng là điểm cộng thứ 2 của bộ đèn ốp cột này. Họa tiết của đèn chùm khi hòa hợp với kiến trúc của nhà gỗ càng tạo nên một không gian đẹp, hài hòa, đậm chất nghệ thuật xưa. Vì thế nhiều gia chủ đã quyết mua bằng được mẫu đèn treo này về trang trí cho ngôi nhà của mình dù nó có đắt tới mức nào đi chăng nữa.

Họa tiết đèn chùm

Họa tiết đèn chùm

+ Ánh sáng

Phải nói rằng ánh sáng đèn treo ốp cột khi tỏa sáng nó đã thôi miên biết bao ánh nhìn. Ánh sáng màu vàng dịu được lan tỏa đồng đều và khuếch tán đẹp đều ra không gian ngôi nhà nhờ sự góp mặt của chao đèn chùm làm bằng thủy tinh dày dặn.

Hơn nữa, màu vàng của đèn chùm khi hòa lẫn vào với dây đèn đồng càng tô rõ một một màu sắc vàng bóng, quý phải mà chất liệu đồng vàng mang đến. Hơn nữa, lúc này những hoa văn, hình khối trên dây đèn mới được hiện dần ra rõ nét. Nhờ thế, càng tôn lên vẻ đẹp của dòng đèn ốp cột này hơn.

Ánh sáng đèn chùm

Ánh sáng đèn chùm

Có thể thấy rằng, dàn đèn treo ốp cột cho nhà gỗ sở hữu kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn mang đậm phong cách Pháp xưa. Sự hiện diện của bộ đèn ốp cột này đã phần nào che lấp đi sự thô cứng của những cột dựng nhà. Nó mang đến vẻ đẹp mượt mà, sang trọng và đóng vai trò, sứ mệnh quan trọng để tạo cho không gian nhà gỗ nguy nga, lộng lẫy và đậm chất cổ xưa.

Do đó, nhiều khách hàng khi đến với Đèn Chùm Cổ Xưa đã bị mê đắm hút hồn bởi mẫu đèn ốp cột tinh anh này. Không quan trọng giá cả, người mua chỉ quan tâm mẫu mã, kiểu dáng khi thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ có sang trọng, quý tộc và hài hòa không?
Và nếu bạn cũng có xu hướng tìm mua bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ thì hãy ghé thăm showroom chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé!

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here