Đi tìm mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp với kiểu nhà gỗ 3 gian, 5 gian? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2022

Đi tìm mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp với kiểu nhà gỗ 3 gian, 5 gian?

Nhà gỗ 3 gian, 5 gian sẽ trở lên quyến rũ và đậm chất nghệ thuật lối xưa khi quý vị biết lựa chọn dòng đèn trang trí phù hợp cho nhà gỗ.

Đi tìm mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp với kiểu nhà gỗ 3 gian, 5 gian?

Đi tìm mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp với kiểu nhà gỗ 3 gian, 5 gian?

Mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian là kiểu nhà truyền thống, cổ xưa xuất hiện ở miền Bắc rất nhiều. Kiểu nhà gỗ cổ truyền khi được thiết kế hệ thống chiếu sáng thì được gia chủ tham khảo, tìm hiểu rất kỹ về dòng đèn trang trí.

Bởi nhà gỗ là mẫu nhà có kết cấu vô cùng phức tạp. Chất liệu dựng lên nhà gỗ truyền thống đa phần từ những dòng gỗ tự nhiên, quý hiếm như gỗ lim, táu...Do đó, việc tìm chọn đèn trang trí trần nhà bằng gỗ là một bài toán khó được nhiều người đặt ra.

Dưới đây là một vài Tips nhỏ mà Đèn Chùm Cổ Xưa vẽ ra để bạn lựa chọn được mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp cho nhà gỗ 3 gian, 5 gian.

Tham khảo công trình lắp đặt nhà gỗ

3 điểm sáng để lựa chọn bộ đèn trang trí đẹp cho nhà gỗ 3 gian, 5 gian

1. Đèn chùm Pháp cổ

Ngay từ khi nhắc đến "nhà gỗ" thì hẳn nhiên chúng ta sẽ hình dung ngay ra được sự cầu kì, tỉ mỉ khi xây dựng. 

Từ cửa ra vào, đến tay vịn, cột kèo, trụ tường đều được làm mới bởi nét đục chạm uyển chuyển, bay bổng với đường nét hoa văn, hình khối theo lối cổ xưa. Vì thế, tổng quan mà nói kiến trúc nhà gỗ mang đến sự uy nghi, lộng lẫy, đậm chất nghệ thuật xưa mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, ngợi khen.

Thứ nữa, dựng một ngôi nhà gỗ đẹp vô cùng phức tạp và tốn khá nhiều công sức. Đồng thời việc bài trí nội thất trong nhà cho đến lựa chọn hệ thống đèn trang trí phù hợp với kiến trúc nhà gỗ cũng là trăn trở của nhiều gia chủ.

Bởi lựa chọn được bộ đèn trang trí phù hợp với nhà gỗ 3 gian, 5 gian không những khoe được nét đẹp tổng thể của ngôi nhà với nhiều chi tiết chạm đục lớn nhỏ. Đồng thời đây cũng là nguồn sáng chính yếu để mang đến một không gian ấm áp, nhẹ nhàng phù hợp đúng với tên gọi "nhà gỗ". 

Đèn chùm Pháp cổ

Đèn chùm Pháp cổ

Nhờ đó, yếu tố nghệ thuật xưa của căn nhà nâng lên một tầm cao mới và thể hiện được sự đắt giá của nhà gỗ cổ truyền.

Nhiều người quan niệm rằng: "nhà gỗ chỉ cần sáng là sẽ đẹp". Thế nên, khá nhiều người không chú trọng vào hệ thống chiếu sáng. Thành thử đã nhấn chìm đi sự quyền quý, cao sang của ngôi nhà.

Và nếu bạn đã và đang thiết kế một ngôi nhà gỗ đẹp, quý tộc. Thì ngay từ bây giờ hãy cân nhắc và lựa chọn bộ đèn trang trí phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé. 

Một trong những bộ đèn trang trí hợp gu với nhà gỗ 3 gian, 5 gian thì không thể điểm tên đến đèn 3 dây treo trần cổ Pháp. Đây là một trong những hệ thống chiếu sáng cực đẹp tôn lên vẻ đẹp của nhà gỗ mà khiến ai nhìn vào cũng bị mê đắm.

2. Sự tinh tế

Mảnh ghép hoàn hảo nhất cho những ngôi nhà bằng gỗ chính là bộ đèn treo 3 dây cổ Pháp với thiết kế tinh xảo, lộng lẫy. Và phần đa khách hàng hay lựa chọn Đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn hoặc đèn chùm đơn sắc, hay 9 ngọn nến, ốp cột.

Vì phần đa nhà gỗ mang đậm phong cách cổ kính. Do đó, những mẫu đèn cổ Pháp sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp vì nó cũng sở hữu những nét hoa văn tinh tế, màu đồng vàng sáng bóng. Điều đó sẽ tôn nhà gỗ lên một tầm cao mới. Thể hiện được sự cao sang, đẳng cấp của ngôi nhà cũng như phong thái của gia chủ.

3. Kích thước đèn vừa phải

Tuy mẫu nhà gỗ 3 gian, 5 gian khác nhau thì không gian sẽ khác nhau. Do đó, muốn biến ngôi nhà gỗ của mình sở hữu không gian hài hòa, tinh tế. Trước khi lựa chọn đèn chùm cổ Pháp quý vị nên đo đạc diện tích căn nhà? Trần nhà cao bao nhiêu? để lựa chọn dòng đèn phù hợp.

Tránh tình trạng nhà thì to lại lựa chọn đèn kích thước nhỏ thì sẽ khiến chiếc đèn lọt thỏm giữa không gian quá lớn. Mà không khoe được nét đẹp khỏe khoắn, tinh tế của dòng đèn cổ.

Kích thước đèn vừa phải

Kích thước đèn vừa phải

4. Ánh sáng vàng mượt

Ánh sáng màu vàng khi kết hợp với màu vân gỗ sẽ tạo lên hiệu ứng tuyệt đẹp cho ngôi nhà. Vì thế, bộ đèn chùm cổ Pháp 3 dây sẽ là sự đầu tư hoàn hảo cho ngôi nhà. Vừa tôn lên màu gỗ sáng bóng, vừa khoe được nét đẹp của những món đồ nội thất “tone – sur tone” của nhà bạn.

Ánh sáng vàng mượt

Ánh sáng vàng mượt

Khoe một số bộ đèn trang trí đẹp cho nhà gỗ 3 gian - 5 gian

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp (Chị Vân - Thạch Thất)

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp (Chị Vân - Thạch Thất)

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp (Anh Sơn - Hải Dương)

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp (Anh Sơn - Hải Dương)

Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn (Công ty Kiến trúc anh Nam)

Đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn (Công ty Kiến trúc anh Nam)


Đèn ốp cột chao 20cm (Anh Căn - Thái Bình)

Đèn ốp cột chao 20cm (Anh Căn - Thái Bình)

Đèn chùm 3 dây 28cm (Khách Đồng Mai - Hà Nội)

Đèn chùm 3 dây 28cm (Khách Đồng Mai - Hà Nội)

Sau khi đã định hình được nhà gỗ nên mua đèn trang trí cho nhà gỗ 3 gian, 5 gian? Mời bạn ghé thăm showroom Đèn Chùm Cổ Xưa để được tư vấn chi tiết nhé.



Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here