Tư vấn cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022

Tư vấn cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m

Cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà gỗ trần cao 3,7m như nào cho đẹp? là câu hỏi khá hay mà bạn cần cập nhật ngay nếu muốn thiết kế hệ thống chiếu sáng đẹp hoàn hảo cho mình.

Tư vấn cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m



Tư vấn cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m

Câu hỏi:
Trần nhà cao 3,7m khi treo đèn lên có bị thấp không? (Khách hàng tại Vĩnh Phúc hỏi)
Tư vấn:

Hiện nay, Đèn Chùm Cổ Xưa nhận được khá nhiều đơn hàng đặt mua để trang trí cho nhà cổ, nhà gỗ, nhà hiện đại.

Đa phần khách hàng khi lựa chọn đèn 3 dây treo trần cổ Pháp đều hỏi giá thành bao nhiêu? Chất liệu đèn chùm làm từ gì? Mà quên đi hỏi chiều cao của đèn chùm là bao nhiêu?

Bởi đây là một trong những yếu tố, chi tiết cực kỳ quan trọng để khoe được nét đẹp của đèn cổ cũng như tạo một không gian đẹp mắt.

Quay trở lại câu hỏi trên: cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m mà không bị quá cao, hay quá thấp? Thì trước tiên khi quyết định mua đèn bạn cần lưu ý giúp chúng tôi về kích thước đèn chùm nhé.

Với trần nhà có độ cao 3,7m thì bạn nên lựa chọn dòng đèn chùm đồng cổ đơn có kích thước chao là 28cm, 32cm, 40cm. Đây là những mẫu đèn có chiều cao khá phù hợp với trần nhà 3,7m. Khi treo đèn lên bạn sẽ thấy đèn chùm thả vừa tầm mắt, đèn sẽ không bị quá cao, hay quá thấp. Cũng như không bị lọt thỏm giữa không gian rộng hay hẹp.


Tìm hiểu thêm công trình lắp đặt tại Hưng Yên

Một số gợi ý về cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m

+ Đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến


Được mệnh danh là nữ hoàng của các dòng đèn trang trí? Đèn chùm cổ pháp 9 ngọn nến đã mang đến một kiểu sáng mới mẻ, cao sang đậm chất hoàng gia.

Xung quanh ngọn đèn chính được trang trí thêm 9 tay đèn nhỏ để chúng ta có thể trang trí thêm những ngọn nến hay những bóng đèn nhỏ xinh. Khi treo lên chính giữa ngôi nhà ánh sáng đèn chùm sẽ tán đều ra xung quanh, tạo lên những dải sáng lung linh, ấm cúng và tôn những giá trị, đường nét, hoa văn của các món đồ nội thất cũng như kiến trúc ngôi nhà.

Sở hữu chiều cao lên đến 140cm, đường kính chao đèn là 32 cm thì dòng đèn này rất phù hợp với những ngôi nhà có trần cao 3,7m. 

Với độ cao 3,7 - 1,4 = 2m3 thì khi bạn ngước nhìn lên ngắm đèn chùm sẽ không quá cao, không quá thấp mà tạo được vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Chính vì thế, sẽ khoe được nét đẹp khỏe khoắn, tinh tế của dòng đèn cổ Pháp này.


Tư vấn cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m

Tư vấn cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m

+ Đèn chùm cổ Pháp chao xanh 40cm

Sự mới mẻ, thanh tao nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Bộ đèn chùm cổ Pháp chao xanh 40cm cũng là sự lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m cực kỳ phù hợp.

Bộ đèn chao xanh này sở hữu độ cao 1,3m thế nên khi treo trần nhà cao 3,7m là cực kỳ phù hợp. Khoảng cách từ 3,7m - 1,3m = 2m4 khi bạn nhìn lên ngắm đèn chùm thì sẽ không bị quá cận, tầm nhìn vừa phải sẽ giúp chiếc đèn chao xanh tỏa sáng được vẻ đẹp của nó.

Giống như bộ đèn trang trí trần nhựa giả gỗ chao xanh này đây được đặt trong không gian vừa vặn với kích thước trần nhà 3,7m đã mang đến một không gian lịch lãm, tinh tế, đậm chất quý tộc. Ánh sáng màu vàng hòa quyện với chao đèn màu xanh ngọc bích càng làm cho chiếc đèn trở nên quyến rũ hơn.


Khi kết hợp với món đồ nội thất bằng gỗ kiểu xưa cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng cho người xem.

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh 40cm

Đèn chùm cổ Pháp chao xanh 40cm

+ Đèn chùm cổ Pháp 28cm

Với kiểu nhà ngói trần cao 3,7m thì cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà ngói phù hợp hơn cả là mẫu đèn cổ Pháp chao 28cm. Với kích thước đèn lên đến 90cm thì việc treo dòng đèn này cực kỳ phù hợp. 

Bởi treo đèn chùm này có kích thước vừa phải sẽ mang đến 1 không gian hài hòa, tạo sự dễ chịu cho người xem. Đồng thời cũng khoe được nét đẹp cổ xưa của mẫu đèn cổ này.

Đèn chùm cổ Pháp 28cm


Như vậy, để sở hữu một không gian nhà đẹp đồng thời khoe được nét đẹp cổ kính của bộ đèn chùm cổ Pháp thì khi lựa chọn đèn chùm bạn hãy nhớ đo kích thước trần nhà cao bao nhiêu để lựa chọn được bộ đèn chùm cho phù hợp nhất.

Trên đây là cách lựa chọn đèn trang trí cho nhà trần cao 3,7m mà bạn có thể tham khảo để chọn mua. Hãy đến thăm Đèn Chùm Cổ Xưa để lựa chọn được bộ đèn phù hợp nhất cho mình.


Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here