Nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trang trí cổ điển đẹp nhức mắt tại Nghệ An | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2022

Nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trang trí cổ điển đẹp nhức mắt tại Nghệ An

Với kiến trúc nguy nga, bề thế, công trình nhà gỗ tại Nghệ An đã được anh Trung lắp đặt toàn bộ hệ thống đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp nhìn lộng lẫy - sang trọng.

Tham quan công trình lắp đặt đèn chùm trang trí cổ điển cho nhà gỗ Nghệ An

Tham quan công trình lắp đặt đèn chùm trang trí cổ điển cho nhà gỗ Nghệ An

Là một trong những công trình nhà thờ gỗ tâm huyết, anh Trung đã lên kế hoạch tìm Đèn trang trí trần nhà bằng gỗ để phù hợp với kiến trúc nhà gỗ cũng như màu sắc của ngôi nhà.

Và dòng đèn chùm mà anh Trung lựa chọn lắp đặt cho nhà gỗ là mẫu đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp.Đây là một trong những mẫu đèn phù hợp nhất với công trình nhà gỗ. 

Màu đèn không những đồng điệu với màu nâu cánh dán của nhà gỗ. Mà những họa tiết hoa văn của đèn chùm hòa chung với đường nét họa tiết kiến trúc nhà gỗ càng khiến công trình trở nên nguy nga, tráng lệ hơn. Đó là lí do vì sao đèn chùm đồng cổ điển lại là sự lựa chọn xuất sắc nhất cho nhà gỗ hiện nay.

Công trình nhà thờ gỗ tại Nghệ An

Chủ đầu tư: Anh Trung
Đơn vị thi công: Đèn Chùm Cổ Pháp
Đèn trang trí: 1 đèn 7 ngọn; 2 đèn 40cm; 3 đèn 32cm; và 4 đèn ốp cột chao 20cm

Nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trang trí cổ điển đẹp nhức mắt

Ngôi nhà thờ gỗ của anh Trung có tọa lạc tại Nghệ An. Về tổng thể, ngôi nhà được dựng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ. Thay vì tường nhà được sơn trắng thì ở đây gia chủ để tường gạch mang đến một không gian khác lạ nhưng kết nối đồng điệu với màu sắc nhà gỗ.

Nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trang trí cổ điển đẹp nhức mắt

Nhà thờ gỗ với bộ đèn chùm trang trí cổ điển đẹp nhức mắt

Vì ngôi nhà thờ gỗ này đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Thế nên, mọi thứ còn khá ngổn ngang, nhìn rất rối rắm.

Anh Trung, chủ nhà với mong ngóng lắp đặt hệ thống chiếu sáng trước khi hoàn thiện nội thất. Nên Đèn Chùm Cổ Xưa đã lắp đặt cho anh.

Như đã nói ở trên, anh Trung có đặt mua đèn chùm đồng cổ điển cho nhà gỗ gồm các loại: 1 đèn 7 ngọn, 2 đèn 40cm , 3 đèn 32cm và 4 đèn ốp cột chao 20cm. Thế nên, nhìn tổng thể công trình khi lắp xong cực kì đẹp. Chỉ thiếu xíu hệ thống đường điện, cũng như đồ nội thất là không gian sẽ trở nên hoàn hảo hơn các bạn ạ.

Xem công trình tại Hải Dương

Bộ đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp: 7 ngọn

Nói thật với quý khách, đây là mẫu đèn chùm sở hữu mẫu dáng cực kỳ tinh xảo, hoành tráng. Về độ tỏa sáng của ngọn đèn này phải gấp 2 - 3 lân so với mẫu đèn chùm đồng cổ điển loại 28cm, 32cm, 40cm. Vì ngọn đèn này được thiết kế 2 tầng với 6 ngọn đèn lớn nhỏ được sắp xếp hài hòa xung quanh ngọn chính.

Bộ đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp: 7 ngọn

Bộ đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp: 7 ngọn

Mẫu đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp này cũng là mẫu đèn chùm HOT nhất mà đa phần khách hàng đều đặt mua để trang trí cho nhà gỗ.

Với nhà gỗ của anh Trung, thì ngọn đèn chùm 7 ngọn này được lắp đặt tại vị trí chính giữa ngôi nhà. Đây là không gian chính của ngôi nhà cũng là không gian rộng nhất. Nên lắp đặt ở vị trí này sẽ tôn được nét đẹp của ngọn đèn cũng như khuếch tán được ánh sáng lan tỏa đều ra không gian.

Thiết kế thanh ngang để thả đèn khiến bộ đèn trở nên mượt hơn

Thiết kế thanh ngang để thả đèn khiến bộ đèn trở nên mượt hơn

Như bạn thấy đấy, khi lắp đèn lên ngôi nhà gỗ đã được anh Trung bảo thợ mộc thiết kế sẵn thanh ngang bắc qua thanh hoành số 1- gần long cốt. Vì thế, nhìn tổng thể đèn chùm trang trí cổ điển nhìn đẹp cực phẩm. Và mang đến sự mới mẻ, hài hòa cho ngôi nhà.

Bộ đèn chùm đồng cổ điển kiểu Pháp: 32cm, 40cm

Với bộ đèn chùm đồng cổ điển 32cm thì vị trí lắp đặt được anh Trung định vị tại gian trái và phải. Với gian này, không gian nhỏ vừa phải nên việc lắp đặt ngọn đèn đơn 32cm là cực kỳ phù hợp. Đồng thời 2 bên treo 2 ngọn đèn 32cm ở 2 bên sẽ tạo sự cân đối đồng nhất. Và cũng là nền phông cực chất để nâng toàn bộ vẻ đẹp cho dòng 7 ngọn.

Bộ đèn chùm đồng cổ điển kiểu Pháp: 32cm

Bộ đèn chùm đồng cổ điển kiểu Pháp: 32cm

Bộ đèn chùm đồng cổ điển: ốp cột

Như nhiều công trình nhà gỗ khác, thường bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ hay được ốp tại cột ngoài hiên, hay cột trong nhà. 

Bộ đèn chùm đồng cổ điển: ốp cột

Bộ đèn chùm đồng cổ điển: ốp cột

Tuy nhiên, ở công trình nhà gỗ của anh Trung, anh lại đổi mới với dòng đèn ốp vách trên nền gạch thô cứng. Chính sự xuất hiện của bộ đèn ốp vách đã xua tan đi sự thô kệch của bức tường. Hơn nữa, bức tường gạch đỏ hòa cùng với mẫu đèn ốp vách cổ điển đã mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa có chút hoài cổ. Nó như một luồng gió mới mang đến sự thanh mát, tươi trẻ cho ngôi nhà.

Có thể nói, với hệ thống chiếu sáng được anh Trung lựa chọn là mẫu đèn chùm trang trí cổ điển cho nhà gỗ tại Nghệ An đã mang đến vẻ đẹp cổ kính nhưng cực kỳ tinh tế. Sự xuất hiện của bộ đèn chùm này đã mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyền quý, vương giả. Họa tiết của đèn chùm cổ điển hòa cùng với họa tiết của ngôi nhà đã mang đến vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật xưa.

Thế mới thấy, lựa chọn hệ thống chiếu sáng cho những ngôi nhà cổ điển, nhà gỗ, nhà kiểu Pháp thì hẳn nhiên bộ đèn chùm trang trí cổ điển kiểu Pháp là sự lựa chọn tối ưu.

Và nếu bạn muốn sở hữu một không gian nhà gỗ cực phẩm như anh Trung hãy ghé qua đèn Chùm Cổ Xưa để được chiêm ngưỡng những mẫu đèn chùm cổ nhé.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here