Bộ 5 đèn chùm treo nhà cổ HOT nhất năm 2022 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2022

Bộ 5 đèn chùm treo nhà cổ HOT nhất năm 2022

Đèn treo nhà cổ năm 2022 đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ khi tìm đến Đèn Chùm Cổ Xưa để bài trí cho không gian nhà gỗ.



Bộ 5 đèn chùm treo nhà cổ HOT nhất năm 2022

Đèn 3 dây treo trần cổ Pháp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn trang trí cho kiểu nhà cổ như: nhà gỗ 3 gian, 5 gian, nhà kiến trúc Pháp...Hay được trưng bày tại những gian thờ gia tiên, nhà thờ tổ, nhà thờ họ. Bởi kiểu dáng hoa văn của bộ đèn chùm này có nét tương đồng với kiến trúc nhà cổ và nội thất gỗ tự nhiên. Do đó, khi bài trí mẫu đèn chùm kiểu cổ này sẽ mang đến 1 vẻ đẹp tươi mới, lộng lẫy, cao sang cho ngôi nhà.

Và nếu bạn đang cần tìm đèn chùm treo nhà cổ thì chúng tôi xin chia sẻ với bạn 5 bộ đèn treo 3 dây đang được nhiều người lựa chọn nhất 2022.

Xem thêm công trình lắp đặt tại Hưng Yên:

Bộ 5 đèn chùm treo nhà cổ HOT nhất năm 2022

1. Đèn chùm treo nhà cổ chao xanh 40cm

Có thể thấy rằng, trong những ngôi nhà kiến trúc cổ xưa như nhà ngói 3 gian, 5 gian thì nó vẫn giữ được nét đẹp truyền thống hoài cổ khi khoắc trên mình những họa tiết, hoa văn độc đáo, sang trọng. Và đối với nhà gỗ 3 gian truyền thống thông thường người ta hay lựa chọn những món đồ nội thất lối xưa để tân trang cho ngôi nhà thêm lộng lẫy, bắt mắt hơn.

Ở mẫu nhà 3 gian này, gia chủ đã lựa chọn một bộ sập gụ tủ chè để kê vào chính giữa. Đây cũng là nơi để tiếp đón khách khi đến chơi nhà. Và phía bên trong, gia chủ đã bài trí một không gian phòng thờ rất trang nghiêm, trang trọng với nội thất được chạm đục tinh xảo. Vì là kiểu nhà gỗ nên phần trên trần nhà là mái ngói với hệ thống cột kèo được dựng vững trãi, chắc chắn.

Đèn chùm treo nhà cổ màu xanh ngọc bích đẹp lấp lánh


Nhằm tô điểm và sức hút huyền ảo cho gian nhà cũng như mang đến sự huyền ảo, hoài cổ thì ở đây gia chủ đã lựa chọn bộ đèn chùm treo nhà cổ chao xanh 40cm. Sự xuất hiện của chao đèn màu xanh ngọc bích đã làm nổi bật và thu hút mọi không gian. Hơn nữa, ánh sáng của đèn chùm màu vàng sáng tỏa ra đều không gian và khoe được họa tiết tinh xảo trên dây đèn chùm đã khiến không gian trở nên hấp dẫn, cổ kính hơn. Mọi không gian, chi tiết, bố cục của ngôi nhà đều toát lên sự sang trọng khi xuất hiện của bộ đèn chùm chao xanh ngọc bích 40cm.

2. Đèn chùm treo nhà cổ 9 ngọn nến

Nói đến đèn chùm treo nhà cổ thì chắc hẳn dòng đèn chùm cổ Pháp 9 ngọn nến cũng được nhiều người lựa chọn và trang trí. Khác với mẫu đèn chùm chao xanh 40cm thì loại đèn chùm 9 ngọn nến được bài trí một cách sinh động và mới lạ hơn khi xung quanh ngọn đèn lớn chính là 9 tay dèn được tỏa đều là xung quanh. Đây cũng chính là nơi để trưng bày những ngọn nến lung linh, huyền ảo để mang đến những dải sáng rộng đều đẹp hơn cho không gian.

Đèn chùm treo nhà cổ 9 ngọn nến


Với kiểu nhà gỗ có không gian nhỏ vừa thì nên lựa chọn dòng đèn chùm treo nhà cổ 9 ngọn sẽ thêm phần xuất sắc. Một gian thờ được bài trí đơn giản khi có sự xuất hiện của hoành phi hay những món đồ gỗ cổ như: bộ bàn ghế cổ, bình sứ...chỉ cần xuất hiện thêm ngọn đèn 9 ngọn sẽ mang đến một không gian sống đẹp, sang trọng nhưng đủ lộng lẫy. Nhìn vào đã thấy một không gian đậm chất bình yên, vương giả và thể hiện được sự nho nhã của gia chủ.

3. Đèn chùm treo nhà cổ chao trắng

Đèn chùm treo nhà cổ chao trắng

Đèn chùm treo nhà cổ chao trắng

Đèn chùm treo nhà cổ chao trắng chính là mẫu đèn cũng được nhiều người yêu thích. Dòng đèn này về mẫu dáng, cấu trúc thì giống như dòng đèn chao xanh. Tuy nhiên, dòng đèn này có nhiều kích thước và size khác nhau: đường kính chao đèn 28cm, 32cm, 40cm. Thế nên, tùy không gian nhà cổ cao rộng hay nhỏ hẹp thì bạn lựa chọn loại đèn có chao kích thước lớn để phù hợp từ không gian cho đến tính thẫm mỹ.

4. Đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp

Đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp

Đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp

Nói đến đèn 3 dây treo trần cổ Pháp thì chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến bộ đèn dầu cổ Pháp này được. Đây là một mẫu đèn cổ cực hiếm và rất ít người sở hữu được nó. Xuất thân từ nước Pháp mộng mơ, thế nên về kiểu dáng thiết kế của mẫu đèn dầu treo 3 dây cổ Pháp mang đậm phong cách Pháp cổ pha chút hoài niệm tạo sự chấm phá cho bộ đèn.


Và hiện nay, trong những ngôi nhà cổ làm bằng gỗ từ Bắc - Trung - Nam thường người ta hay treo dòng đèn dầu này. Bởi nó vừa có tác dụng thắp sáng không gian ngôi nhà đồng thời tạo được một không gian kiến trúc bắt mắt, hài hòa và tính thẩm mỹ cao.

5. Đèn chùm treo nhà cổ 7 ngọn



Đèn chùm treo nhà cổ 7 ngọn

Mẫu đèn chùm đồng Pháp cổ 7 ngọn luôn mang đến cảm giác hoài cổ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, quyến rũ thích hợp với kiến trúc nhà cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

Đèn chùm đồng cổ Pháp 7 ngọn chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đồng vàng nguyên chất, 7 bóng đèn LED, và thủy tinh cao cấp. Hơn thế nữa, bộ đèn chùm thả trần thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với kiểu dáng thiết kế rất nghệ thuật mang đậm nét đẹp truyền thống. Vì thế, trong những ngôi biệt thự sang trọng, hay những ngôi nhà tân cổ điển, khách sạn, triển lãm nghệ thuật...hay xuất hiện loại đèn này là vì thế.

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here