[Bộ sưu tập]: đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hòa Bình 'gây bão' | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2022

[Bộ sưu tập]: đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hòa Bình 'gây bão'

Sắc mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hòa Bình lộng lẫy cùng cách decor tinh tế đã đưa đẩy không gian trở lên huyền bí nhưng vẫn giữ được nét đặc sắc cổ xưa đầy trang nghiêm.

[Bộ sưu tập]: đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hòa Bình 'gây bão'

[Bộ sưu tập]: đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hòa Bình 'gây bão'


"Nội thất - Không gian - Ánh sáng - Kiến trúc" là 4 mắt xích quan trọng để kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Thiếu đi một trong 4 mắt xích đó thì căn nhà sẽ trở nên trống lỗng, lạc nhịp. 

Đó cũng là lý do vì sao các với công trình nhà gỗ cổ truyền hiện nay luôn được các gia chủ chú ý đến khâu thiết kế hệ thống chiếu sáng trong nhà là như thế.

Bởi ánh sáng không chỉ có nhiệm vụ đơn thuần là thắp sáng không gian. Mà ánh sáng còn đóng vai trò quan trọng trong việc đánh thức từng món đồ nội thất, làm nổi bật rõ nét kiến trúc độc đáo, tinh xảo của ngôi nhà. 

Với công trình nhà gỗ đồ sộ, nguy nga, mang đậm dấu ấn cổ xưa tại Hòa Bình. Thì hẳn nhiên khi lựa chọn đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hòa Bình chủ nhân ngôi nhà đã để mắt tới đèn treo 3 dây của pháp. Dòng đèn này khi kết hợp với nhà gỗ, nhà cổ, nhà biệt thự Pháp...thì cứ gọi là "đo ni đóng giày".

Khảo sát công trình lắp đặt đèn chùm cao cấp Hòa Bình

Khảo sát công trình lắp đặt đèn chùm cao cấp Hòa Bình

Khảo sát công trình lắp đặt đèn chùm cao cấp Hòa Bình

Nhà gỗ tại Hòa Bình là ngôi nhà 3 gian được xây dựng trên khoảng đất có diện tích vô cùng rộng lớn. Để vào được nhà gỗ, gia chủ đã thiết kế con đường với phần đất xung quanh để trồng hoa, cây cảnh mang đến màu sắc, cảnh quan đẹp cho ngôi nhà.

Tuy nhà gỗ đang trong quá trình xây dựng, thế nhưng bộ khung nhà gỗ đã hoàn thiện xong khá cơ bản. Mái nhà lợp bằng ngói đỏ tạo sự nổi bật cho ngôi nhà. Chất liệu nhà gỗ đa phần sử dụng từ gỗ với màu nâu bóng mướt mang đến sự cổ kính, mộc mạc, nghiêm trang.

Bên trong ngôi nhà gỗ

Bên trong ngôi nhà gỗ

Bên trong nhà gỗ từ hệ thống cột kèo cho đến khung tường, khung cửa đều được gia chủ xây dựng từ chất liệu gỗ. Những trụ cột khá to khỏe và chắc chắn. Nên để không gian không bị trống và tạo sự sinh động cho hệ thống trụ cột thì việc lắp đặt đèn chùm cổ điển Hòa Bình với bộ đèn ốp cột 20cm là cực kỳ phù hợp.

Với hệ thống trụ cột nhiều, chủ nhân ngôi nhà gỗ Hòa Bình đã đặt bên Đèn Chùm Cổ Xưa 8 ngọn đèn ốp cột chao 20 khi chúng tôi trao đổi qua zalo.

Đèn ốp cột chao 20cm

Đèn ốp cột chao 20cm

Về không gian thì căn nhà này được chia ra thành 3 gian đồng đều tương xứng nhau. Với trần nhà khá cao và rộng. Để thắp sáng toàn bộ hệ thống ngôi nhà cũng như khoe được chất liệu cổ điển của ngôi nhà gỗ thì việc lắp đặt hệ thống đèn chùm đẹp ở Hòa Bình là hoàn toàn chuẩn xác.

Sau khi tham khảo chủ nhân nhà gỗ đã đặt 3 ngọn đèn 7 ngọn

Sau khi tham khảo chủ nhân nhà gỗ đã đặt 3 ngọn đèn 7 ngọn

Và ngọn đèn mà gia chủ hướng tới đó chính là dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp. Với chùm đèn lớn nhỏ được thiết kế đan xen với nhau sẽ tạo ra hệ thống chiếu sáng cực mạnh. Nhờ đó lột tả được không gian ngôi nhà, làm lộ rõ những đường nét, hoa văn trên nền gỗ, trụ cột sinh động, đặc sắc.

Tham khảo công trình lắp đặt tại tỉnh thành:

Sức lan tỏa huyền bí của đèn trang trí nhà gỗ Hòa Bình

Sức lan tỏa huyền bí của đèn trang trí nhà gỗ Hòa Bình

Sức lan tỏa huyền bí của đèn trang trí nhà gỗ Hòa Bình

Ánh sáng vàng mượt lan tỏa đều trong không gian, len lỏi qua những vách gỗ đã tạo nên một hiệu ứng cực kì đẹp mắt, bí ẩn. Cứ thế, kiến trúc nhà gỗ hiện dần lên một cách rõ nét hơn. 

Và đó chính là sự góp mặt của bộ 3 đèn chùm 7 ngọn và 8 đèn ốp cột sau khi Đèn Chùm Cổ Xưa hoàn thành lắp đặt xong đèn chùm đẹp tại Hòa Bình. Nhìn tổng thể ngôi nhà rực rỡ, sắc bén khi hòa cùng nét duyên dáng cổ xưa của nhà gỗ. Một tuyệt tác nghệ thuật đỉnh cao mà ai nhìn vào cũng đắm đuối si mê.

Kiêu kì trước sắc vóc của đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Kiêu kì trước sắc vóc của đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Kiêu kì trước sắc vóc của đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Thức tỉnh đôi mắt của mình đó chính là sự hiện diện của đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp. Nắm rõ được tinh thần và khoảng không của ngôi nhà. Gia chủ đã quyết định thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ với bộ 3 đèn chùm cổ Pháp 7 ngọn.

Những chùm đèn sáng long lanh

Những chùm đèn sáng long lanh

Sắc dáng kiêu kì, cùng độ duyên dáng từ những họa tiết được chạm đục tỉ mỉ ở phần dây đèn. Đã mang đến vẻ đẹp độc lạ - quyến rũ cho dòng đèn 7 ngọn này. Hơn nữa, sự kết hợp khéo léo, đan xen giữa ngọn đèn lớn nhỏ đã tạo lên hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ. Từ đó, mang đến sự sang trọng, tôn nghiêm cho ngôi nhà.

Tôn rõ đường nét quý tộc, sang trọng

Tôn rõ đường nét quý tộc, sang trọng

Ánh sáng vàng mịn mượt được khuếch tán đều nhờ phần chao đèn chùm. Chính vì thế không gây sự chói lóa, khó chịu cho người xem.

Sự dịu dàng của dòng đèn ốp cột chao 20cm

Với bộ đèn ốp cột chao 20 thì chúng sẽ được lắp đặt, phân bổ đều xung quanh hệ thống trụ cột của ngôi nhà. 

Sự dịu dàng của dòng đèn ốp cột chao 20cm

Sự dịu dàng của dòng đèn ốp cột chao 20cm

Sắc dáng ngọt lịm của ngọn đèn ốp cột khi được lắp đặt trên hệ thống trụ cột gần cánh cửa càng soi rõ những đường nét, hoa văn được chạm đục trên nền gỗ. Những đường nét mềm mại, duyên dáng dần dần lộ rõ lên qua dải sáng vàng mượt phát ra từ ngọn đèn ốp cột. 

Càng minh chứng cho sự đồng điệu giữa 2 nền văn hóa khác nhau giữa nét đẹp truyền thống của Việt Nam với sự cổ kính, lộng lẫy của nước Pháp.

Đèn ốp cột lộng lẫy

Hệ thống đèn ốp cột tỏa sáng khắp cả gian nhà

Mua đèn chùm ở đâu Hòa Bình?

Thực ra, mình là tàu ngầm trong nhóm Đèn Chùm Cổ Xưa từ khá lâu. Và mình cũng đã tham khảo các công trình, dự án lắp đặt về dòng đèn cổ Pháp. Nên mình đã tham khảo và kết nối thông qua 0355.244.888 để trao đổi cụ thể và chi tiết hơn.

Và nếu bạn hỏi mình nơi bán đèn chùm tại Hòa Bình uy tín - chất lượng. Mình sẵn lòng mô giới cho bạn về thăm làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định để ghé thăm cửa hàng đèn chùm cổ nơi đây.

Đây là nơi bán đèn chùm ở Hòa Bình được rất nhiều công ty, khách hàng đặt mua đèn cổ khi họ xây dựng nhà gỗ.

Mua đèn chùm ở đâu Hòa Bình?

Mua đèn chùm ở đâu Hòa Bình?

Như mình khi tìm nơi bán đèn chùm đẹp tại Hòa Bình mình đã có duyên với bên Đèn Chùm Cổ Xưa. Và khi trao đổi nơi bán đèn chùm ở Hòa Bình mình đã đặt số lượng 3 chiếc đèn 7 ngọn và 8 ngọn đèn ốp cột. 


Nhìn hoàn thiện đẹp mướt mắt

Vừa hay, khi treo lên mình cảm thấy một không gian lung linh, huyền ảo và độ sáng của nó đã giúp tôn lên những đường nét, kiến trúc của công trình nhà gỗ. Và mình rất ưng ý với sự lựa chọn này.

Do vậy, nếu bạn đang tìm nơi bán đèn chùm ở Hòa Bình gợi ý cho bạn hãy tham khảo cơ sở này nhé. Chắc chắn, bạn mua đèn chùm giá rẻ tại Hòa Bình sẽ được giá hữu nghị đấy nhé. Quan trọng là độ sang - mượt - mịn của dòng đèn cổ này không chê vào đâu được.

Lưu ý khi mua đèn chùm ở Hòa Bình?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên mua đèn chùm ở đâu Hòa Bình thì mình xin chia sẻ những lưu ý dưới đây:

Địa chỉ bán đèn chùm ở Hòa Bình: Hãy xác nhận địa chỉ bạn định mua đèn chùm cổ Pháp ở đâu? Rồi sau đó hãy làm một chuyến du khảo về làng nghề Hải Minh để sờ tận tay và cảm nhận thực tế về ngọn đèn này.

Vận chuyển - lắp đặt: Đây cũng là vấn đề mà cực kỳ các khách hàng hay hỏi? Khi họ đặt mua số lượng đèn lớn thì giá đèn đã bao gồm công vận chuyển - lắp đặt hay chưa?



Kích thước đèn: Một lưu ý quan trọng khi hỏi địa điểm bán đèn chùm ở Hòa Bình thì bạn nhớ hỏi nơi bán về kích thước đèn như nào nhé? Việc hỏi kích thước đèn chùm sẽ giúp bạn ướm chừng được không gian ngôi nhà của mình? Từ đó, lựa chọn ngọn đèn đó lắp đặt cho nhà gỗ vừa hay không? Hay lại bé so với không gian?


Hỏi kích thước đèn chùm

Nếu bạn chưa chắc chắn tìm địa chỉ bán đèn chùm đẹp ở Hòa Bình uy tín - chất lượng thì hãy ghi nhớ những điều trên? Chắc chắn sẽ lựa chọn được cửa hàng đèn chùm Hòa Bình đúng như bạn mong muốn.

Và nếu đang cần lắp đặt đèn trang trí nhà gỗ Hòa Bình như trên mời bạn ghé thăm Đèn Chùm Cổ Xưa theo địa chỉ dưới đây:

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here