Màn tung hứng ăn ý khi kết hợp đèn trang trí nhà gỗ ở Nghệ An | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2022

Màn tung hứng ăn ý khi kết hợp đèn trang trí nhà gỗ ở Nghệ An

Nhằm giữ nét đẹp cổ kính của nhà gỗ, đề cao tính trang nghiêm, tôn kính nơi thờ tự. Chủ nhân ngôi nhà gỗ 3 gian quyết định lắp đặt đèn trang trí nhà gỗ Nghệ An do Đèn Chùm Cổ Xưa thi công.

Tung bộ ảnh đèn trang trí nhà gỗ Nghệ An đẹp xuất sắc

Tung bộ ảnh đèn trang trí nhà gỗ Nghệ An đẹp xuất sắc

Trong quá trình thi công song song 2 công trình nhà gỗ tại Nghệ An, gia chủ đã lên kế hoạch tìm cách bố trí đèn trong nhà gỗ sao cho hợp 4 yếu tố: màu sắc - không gian - kiến trúc - phong thủy.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn: từ đèn hiện đại, tân cổ điển, cổ điển... vị gia chủ đã lựa chọn đèn trang trí nhà gỗ tại Nghệ An theo phong cách cổ Pháp. Đây là dòng đèn được thiết kế theo lối giả cổ, kết hợp nền văn hóa Pháp xưa mang đến sự nguy nga, tráng lệ đầy cổ kính.

Sau khi tìm hiểu, chủ nhân nhà gỗ đã kết nối Đèn Chùm Cổ Xưa qua zalo: 0355.244.888 để được tư vấn về mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ cũng như báo giá đèn chùm.

Trao đổi nơi bán đèn chùm tại Nghệ An

Theo thông tin vị khách chia sẻ, nhà gỗ anh đang dựng là ngôi nhà gỗ 3 gian. Vì là công trình tâm linh, thờ cúng gia tiên do đó anh muốn tìm đèn chùm cao cấp Nghệ An để lắp đặt cho ngôi nhà gỗ của mình.

Dòng đèn anh hướng đến là dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp và dòng ốp cột. Do đó, anh đã yêu cầu bên bán đèn chùm ở Nghệ An - Đèn Chùm Cổ Xưa gửi các mẫu đèn cửa hàng cho anh tham khảo.



Cuộc trao đổi ngắn gọn qua zalo

Tuy công trình nhà gỗ của anh ở Nghệ An, nhưng do làm việc và công tác tại Hà Nội. Thế nên, anh có hẹn chúng tôi là sẽ về tận cửa hàng tại Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu để xem đèn trực tiếp. 

Khi về cửa hàng, anh đã trực diện được nhìn tận mắt, sờ tận tay mẫu đèn trang trí nhà gỗ cổ Pháp. Nhờ đó củng cố niềm tin trong anh. Và nhanh chóng vị khách đã đặt tại cửa hàng đèn chùm Nghệ An với combo bộ đèn gồm: 1 đèn 7 ngọn, 2 đèn 40cm, 3 đèn 32cm và 4 đèn ốp cột chao 20cm và hẹn ngày 8/1/2022 đến lắp.

Tham khảo công trình các tỉnh thành:

Khảo sát công trình lắp đặt đèn chùm đẹp ở Nghệ An

Khảo sát công trình lắp đặt đèn chùm đẹp ở Nghệ An

Khảo sát công trình lắp đặt đèn chùm đẹp ở Nghệ An

Tâm điểm của ngôi nhà gỗ 3 gian tại Nghệ An đó chính là sắc đỏ. Theo quan niệm của người Việt "màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn". Do đó, tổng thể căn nhà từ chất liệu gỗ, tường gạch cho đến mái ngói đều sở hữu sắc đỏ tươi xinh.

Và để phô diễn những nét đẹp kiến trúc nhà cổ. Hay tôn lên vẻ đẹp mộc mạc, trang nghiêm của ngôi nhà gỗ. Thì hẳn nhiên, lựa chọn đèn trang trí cho nhà gỗ tại Nghệ An là sự lựa chọn chuẩn mực nhất.

Vẻ đẹp duyên dáng của nước Pháp khi kết hợp với sự cổ kính tâm linh của nhà cổ Việt xưa sẽ mang đến một không gian thanh thoát. Vừa đẹp theo lối hiện đại, vừa mộc theo lối cổ xưa. Và đó là thước đo tiêu chuẩn để nâng tầm uy nghi của đèn chùm treo nhà cổ.

Tung bộ ảnh đèn trang trí nhà gỗ Nghệ An đẹp xuất sắc

Một không gian cổ kính, trang nghiêm như công trình nhà gỗ 3 gian thì không thể thiếu đi những mẫu đèn chùm cổ điển Nghệ An. Khi đã hoàn thành lắp đặt, thi công đèn chùm cổ Pháp, diện mạo của ngôi nhà đã chuyển biến từ tone màu đơn điệu sang tone màu cao sang, lộng lẫy.

Tung bộ ảnh đèn trang trí nhà gỗ Nghệ An đẹp xuất sắc

Hệ thống đèn trang trí nhà gỗ Nghệ An đẹp xuất sắc

Với dòng đèn 7 ngọn cổ Pháp

Sở hữu kiểu dáng lộng lẫy, thiết kế hoành tráng, dòng đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp đã được lắp đặt vị trí trung tâm của căn nhà. 

Những chùm đèn tầng đã hòa cùng với nhau mang đến hiệu ứng ánh sáng vững mạnh làm nổi bật toàn bộ kiến trúc độc đáo của ngôi nhà gỗ. Những dải sáng mượt mà phản chiếu qua chao đèn quyện vào nền gỗ đã mang đến một không gian căng mượt, đậm chất hoài cổ.

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp nổi bật trên nền gỗ nâu

 Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp nổi bật trên nền gỗ nâu

Dù chưa được thắp sáng nhưng mẫu đèn chùm đẹp ở Nghệ An đã nổi bật giữa tổng thể kiến trúc ngôi nhà gỗ 3 gian. Chao đèn màu trắng bóng kết hợp với dây đèn được làm từ đồng vàng nguyên chất đã lột tả sự mới mẻ, tạo độ sang - mịn - mượt cho không gian.

Giữa kiến trúc nhà gỗ cổ đậm chất văn hóa Việt xưa khi giao thoa với nền văn hóa Pháp cổ đã tạo lên một công trình nhà cổ đẳng cấp vừa nguy nga, tráng lệ vừa cổ điển, mộc mạc.

+ Đèn chùm chao 40cm

Đèn chùm cổ Pháp chao 40cm

Đèn chùm cổ Pháp chao 40cm

Để mang đến sự đồng điệu, hòa quyện cho tổng thể không gian, khi quyết định đặt mua đèn chùm giá rẻ tại Nghệ An tại showroom Đèn Chùm Cổ Xưa. Vị khách đã lấy 2 ngọn đèn chao 40cm để lắp đặt tại 2 gian bên trái - phải. 

Sự thanh thoát, ưu tú của ngọn đèn chao 40cm cổ Pháp đã đẩy không gian có chiều sâu và lấp đầy đi khoảng trống đơn điệu ở 2 bên. Căn nhà gỗ nhờ thế càng trở nên lộng lẫy, huyền ảo hơn. Những họa tiết đắt giá ở trên dây đèn đồng mang đậm văn hóa Pháp cổ đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa văn cổ Pháp độc đáo, tinh xảo

Hoa văn cổ Pháp độc đáo, tinh xảo

Chính họa tiết hoa văn Pháp cổ khi kết hợp với kiến trúc nhà gỗ đã tạo lên một tổng thể kiến trúc hoành tráng, một tượng đài nghệ thuật xưa cổ kính mà ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa.

+ Mẫu đèn ốp cột chao 20

Khi tìm nơi bán đèn chùm ở Nghệ An, vị khách có chia sẻ với Đèn Chùm Cổ Xưa về mong muốn của mình là tìm thêm dòng đèn ốp vách. Thay thì gia chủ ốp cột, anh đã đề nghị chúng tôi ốp đèn chao 20cm vào vách tường gạch.

Đèn chùm ốp vách chao 20cm

Đèn chùm ốp vách chao 20cm - Đèn trang trí cho nhà gỗ tại Nghệ An

Trên nền gạch trơ trụi, thô cứng với đường chỉ xi măng bao quanh hòn gạch đã trở nên sáng hơn khi xuất hiện mẫu đèn ốp vách 20cm cổ Pháp. Sự xuất hiện của dòng đèn chùm này đã xua tan đi sự khô khăn, đơn điệu và mang đến một cảm giác rất vintage. Tạo không gian thanh thoát, mộc mạc nhưng vẫn giữ được tinh thần, kiến trúc cổ xưa.

Lưu ý khi mua đèn chùm ở Nghệ An?

Mua đèn chùm ở đâu Nghệ An? uy tín, chất lượng thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Loại đèn thắp sáng

Loại đèn thắp sáng 5w - 8w

Loại đèn thắp sáng 5w - 8w

Khi bạn tìm nơi bán đèn chùm đẹp tại Nghệ An và được nơi bán gửi hình ảnh các mẫu đèn chùm cổ điển pháp thì hãy nhớ phân trần về dòng đèn thắp sáng. Bởi với công trình nhà gỗ cổ thì việc sử dụng ánh sáng màu vàng là hợp và đẹp nhất. Màu vàng mang đến sự cổ kính, ấm áp phù hợp với tinh thần kiến trúc nhà gỗ. Nếu lựa chọn ánh sáng trắng thì sẽ tạo sự lạnh lẽo, tạo không gian nhàm chán, căng thẳng.

Với dòng đèn trang trí cho nhà gỗ Nghệ An, thì Đèn Chùm Cổ Xưa đang dùng là bóng Led 5w - 8w. Tiết kiệm điện năng, sở hữu ánh sáng vàng mượt không tạo sự khó chịu, chói mắt.

+ Giao hàng tại nhà có thợ đến lắp hay chỉ đóng gói giao

Giao hàng tại nhà có thợ đến lắp hay chỉ đóng gói giao

Giao hàng tại nhà có thợ đến lắp hay chỉ đóng gói giao

Khi tìm được nơi bán đèn chùm đẹp tại Nghệ An thì hãy hỏi thật kĩ bên nơi bán có giao hàng tại nhà và bao lắp đặt thiết kế thi công đèn chùm nhà thờ gỗ cho mình hay không? Hay chỉ mỗi đóng gói gửi đèn về cho mình.

Khi mua số lượng 1 chiếc sẽ có video hướng dẫn lắp đặt

Khi mua số lượng 1 chiếc sẽ có video hướng dẫn lắp đặt

Bởi nếu bạn mua số lượng ít 1 chiếc thì bên Đèn Chùm Cổ Xưa chỉ giao hàng tại nhà cho bạn và gửi video lắp đặt để bạn xem và tự lắp.

Đối với công trình nhà gỗ lớn, đặt mua đèn chùm số lượng nhiều thì chắc chắn bên Đèn Chùm Cổ Xưa sẽ giao hàng kèm theo đội ngũ lắp đặt.

+ Nên xem hàng trực tiếp


Xem hàng trực tiếp để biết mẫu mã, chất liệu

Xem hàng trực tiếp để biết mẫu mã, chất liệu

Chắc chắn khi bạn tìm địa chỉ bán đèn chùm ở Nghệ An dù được xem hình ảnh, mẫu mã gửi qua zalo bạn sẽ có sự hoài nghi:
  • Liệu nó có đẹp như trong ảnh hay không?
  • Mẫu mã nó như nào?
Thì Đèn Chùm Cổ Xưa vẫn khuyến khích khách nên ghé thăm cửa hàng tại Làng nghề 1 - Hải Minh để xem mẫu. Đối với các tỉnh thành, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Quảng Ninh...nếu mua số lượng it thì về tận nơi xem đèn thì cũng hơi bất tiện. Chúng tôi sẽ vận chuyển và ship tận nơi cho khách. Nếu khách lắp đặt, nhìn mẫu ưng mới thanh toán.


Gửi định vị để khách về thăm cửa hàng

Còn đối với công trình nhà gỗ đồ sộ, đặt mua đèn chùm ở Nghệ An số lượng lớn thì quả thật hãy làm một chuyến ngao du về thăm cơ sở đèn chùm chúng tôi để được nhìn trực diện và đánh giá về đèn này ạ. Chắc chắn, quý khách sẽ thấy ưng luôn đó ạ!

Nên mua đèn chùm ở đâu Nghệ An: giá tốt - chất lượng?

Nếu nói về cơ sở bán đèn chùm cổ điển uy tín, chất lượng chuyên cung cấp cho nhà gỗ toàn miền Bắc. Thì chắc chắn cái tên Đèn Chùm Cổ Xưa được "réo tên" nhiều nhất hiện nay.

Nên mua đèn chùm ở đâu Nghệ An: giá tốt - chất lượng?

Nên mua đèn chùm ở đâu Nghệ An: giá tốt - chất lượng?

Có nhiều khách hàng đằng đẵng 7 - 8 năm trời tìm dòng đèn treo cổ Pháp nhưng tìm mãi không có nơi bán. Có những khách hàng vì yêu nét đẹp cổ kính, họa tiết độc lạ, mẫu dáng cao sang mà đã Ring nó về treo cho nhà gỗ.

Và để hợp với nét kiến trúc đồ sộ, toát lên được sự thanh mộc của nhà gỗ truyền thống thì chỉ có đèn treo 3 dây của pháp là sự phù hợp.

Do đó nếu được hỏi địa điểm bán đèn chùm ở Nghệ An chất lượng? Hay địa chỉ bán đèn chùm đẹp ở Nghệ An thì chắc chắn bạn hãy nhấc máy lên 0355.244.888để được tư vấn.

Và nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà cổ đẹp, kiến trúc Pháp mà muốn tìm đèn trang trí nhà gỗ ở Nghệ An như trên thì đừng ngần ngại liên hệ với Đèn Chùm Cổ Xưa theo địa chỉ sau:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here