TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội nhìn là mê | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2022

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội nhìn là mê

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội cực sang với nhiều góc chụp khác nhau sẽ mang đến sự lựa chọn chuẩn xác cho những ai đang tìm cách bố trí đèn trong nhà gỗ.

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội cực sang

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội cực sang

Ai trong chúng ta khi tìm mua đèn chùm đồng phong cách cổ điển cũng sẽ lăn tăn không biết liệu kiểu dáng này treo lên có phù hợp với ngôi nhà gỗ, nhà cổ, nhà truyền thống của mình hay không?


Vấn đề không chỉ là nằm ở mẫu dáng của mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ mà nó còn phụ thuộc vào kiến trúc ngôi nhà, không gian ngôi nhà cũng như cách decor nội thất trong nhà. Khi định vị rõ được những yếu tố đó, việc lựa chọn đèn 3 dây cổ sẽ trở lên dễ dàng hơn.


Từ đó sẽ mang đến một không gian nội thất đẹp từ màu sắc - không gian - kiến trúc ngôi nhà.

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội nhìn là mê

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội nhìn là mê


Và trong bài viết này, Đèn Chùm Cổ Xưa sẽ liệt kê TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội mà chúng tôi đã thi công. Với nhiều góc chụp khác nhau, chân dung của nhà gỗ cổ truyền sẽ hiện lên rõ nét, tôn lên bức họa đặc sắc của dòng đèn chùm cổ Pháp khi hiện diện trong ngôi nhà.


Đó là minh chứng rõ nhất để quý vị dễ hình dung trước khi quyết định lựa chọn một trong TOP 200+ mẫu đèn trang trí nhà gỗ ở Hà Nội cho mình.

TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội nhìn cực sang

1. Đèn chùm 9 ngọn nến rực rỡ tại Hà Đông - Hà Nội

Đèn chùm 9 ngọn nến rực rỡ tại Hà Đông - Hà Nội

Đèn chùm 9 ngọn nến rực rỡ tại Hà Đông - Hà Nội

Sở hữu ngôi nhà gỗ 3 gian lộng lẫy giữa lòng thành phố, vị khách tại Hà Đông - Hà Nội đã lên kế hoạch tìm mua đèn chùm cổ điển pháp để trang trí. Mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ ở Hà Nội mà anh hướng đến đó chính là dòng đèn chùm 9 ngọn nến cổ Pháp.

Sự xuất hiện của đèn treo 9 ngọn nến cổ Pháp đặt giữa trung tâm ngôi nhà đã thu hút mọi ánh nhìn từ xa. Từ ngoài sân đi vào trong nhà, ngọn đèn chùm 9 ngọn nến tỏa ánh sáng hào quang ấm áp mang đến không gian tĩnh mỉnh, mộc mạc đậm dấu ấn xưa.

Đèn trang trí 9 ngọn nến cho nhà gỗ tỏa sáng vẻ đẹp kiêu sa

Đèn trang trí 9 ngọn nến cho nhà gỗ tỏa sáng vẻ đẹp kiêu sa

Một chiếc nắng vàng sáng sớm, rọi chiếu trên hệ thống cửa gỗ, lan tỏa vào trong nhà đã tô lên vẻ đẹp cổ kính, thanh cảnh của không gian. Kết hợp với ngọn đèn chùm treo cổ Pháp 9 ngọn cũng được thắp sáng tạo ra những dải sáng vàng mượt mà, quyến rũ.

Những bức họa được chạm đục trên cửa gỗ, hay bộ bàn ghế, tranh treo tường...cứ dần dần lộ rõ đường nét bay bổng, nhẹ nhàng. Mang đến một không gian sống an lạc, hưởng thụ cho gia chủ.

Đi sâu tiếp vào trong ngọn đèn chùm 9 ngọn tỏa sáng vẻ đẹp lộng lẫy

Đi sâu tiếp vào trong ngọn đèn chùm 9 ngọn tỏa sáng vẻ đẹp lộng lẫy

Đi tiếp vào trong, quý vị sẽ nhận diện rõ được nét đẹp cao sang của bộ đèn trang trí cho nhà gỗ. Mang vẻ đẹp cổ kính của văn hóa Pháp xưa, ngọn đèn treo 3 dây khi hòa quyện với nhà gỗ cổ truyền Bắc Bộ đã tạo vẻ đẹp mới lạ: vừa có sự kiêu sa - vừa có sự lộng lẫy nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ xưa của nó.

Góc chụp từ xa hơi chếch vào trong: ngọn đèn vẫn giữ được sự uy quyền vốn có của nó

Góc chụp từ xa hơi chếch vào trong: ngọn đèn vẫn giữ được sự uy quyền vốn có của nó

Khi treo mẫu đèn trang trí cho nhà cổ tại Hà Đông - Hà Nội. Ngọn đèn chùm 9 ngọn nến vẫn giữ đúng tinh thần uy nghi, trang nghiêm của nó. Từ kiểu dáng - màu sắc - khung đèn tất cả đều hài hòa với đường nét, bố cục, kiến trúc nhà gỗ tạo lên tổng thể đẹp mắt, cân đối.

2. Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp tại Đan Phượng - Hà Nội

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp tại Đan Phượng - Hà Nội

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp tại Đan Phượng - Hà Nội

Thuộc TOP 200+ mẫu đèn trang trí nhà cổ tại Hà Nội, bộ đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp tại Hồng Hà - Đan Phượng đã thắp sáng toàn bộ không gian ngôi nhà. Những ngọn đèn nhỏ khi kết hợp cùng với nhau đã tạo lên một chùm đèn lớn cung cấp hệ thống ánh sáng đủ lớn cho cả ngôi nhà thờ.

Ở một góc chụp dọc hệ thống đèn chùm được phân bố đồng đều

Ở một góc chụp ngang: hệ thống đèn chùm được phân bố đồng đều

Hệ thống bộ 3 đèn chùm 7 ngọn được phân bổ đồng đều tại 3 gian nhà thờ đã kiến tạo lên sự hoành tráng, lộng lẫy cho không gian. Màu vàng mượt mà của đèn chùm hòa quyện với màu nâu của cửa gỗ đã làm lộ ra những bức họa cổ điển với đường nét uyển chuyển, duyên dáng.

Ở một góc chụp dọc hệ thống đèn chùm tỏa sáng lộng lẫy

Ở một góc chụp dọc hệ thống đèn chùm tỏa sáng lộng lẫy

Ở một góc chụp khác thì bộ 3 đèn chùm 7 ngọn vẫn tỏa sáng vẻ cao sang, đẳng cấp của nó. Sở hữu vẻ đẹp cổ điển Pháp, đèn chùm giả cổ pháp 7 ngọn đã làm u mê người xem khi dây đèn chùm được chạm khắc những họa tiết tinh xảo, cầu kỳ mang đậm nền văn hóa Pháp xưa. 

Hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ thắp sáng toàn bộ không gian

Hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ thắp sáng toàn bộ không gian

Dây đèn chùm được làm từ đồng vàng khi hòa quyện với ánh sáng của đèn Led đã tạo lên sắc màu vàng bóng. Tô đậm chất cổ điển, huyền bí của dòng đèn xưa. 

Đặc biệt, ngọn đèn này khi được trang trí cho nhà gỗ càng tăng thêm vẻ đẹp quyền quý thể hiện được chất uy nghi, trang nghiêm, tĩnh lặng mà nghệ nhân xưa muốn gửi gắm.

3. Mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Tây Trà - Hoàng Mai

Mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Tây Trà - Hoàng Mai

Mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Tây Trà - Hoàng Mai

Hệ thống đèn thả trần nhà gỗ tại Tây Trà - Hoàng Mai - Hà Nội đã làm lay chuyển biết bao người xem bởi sự huyền bí - kì ảo mà dòng đèn này mang đến.

Khi được thắp sáng, mọi món đồ trong ngôi nhà gỗ dường như "choàng tỉnh" và kiêu hãnh khi được khoe đường nét tinh xảo, cầu kì của mình. Những ngọn đèn chùm cổ Pháp cũng thấy hãnh diện khi mình đóng vai trò quan trọng trong việc thắp sáng không gian, tô nổi rõ sự tinh tế, nét đẹp kiến trúc nhà gỗ.

Ngọn đèn chùm 40cm lung linh trước sự cổ kính nhà gỗ

Ngọn đèn chùm 40cm lung linh trước sự cổ kính nhà gỗ

Thuộc TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ, đèn chùm cổ Pháp 40cm cũng sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy không thể rời mắt. Tuy chỉ thiết kế một bóng đèn, thế nhưng ngọn đèn chùm chao 40 vẫn khuếch tán những dải sáng vàng - mượt - mịn lan tỏa đều không gian.


Ngọn đèn chùm đồng cổ Pháp khoe nét đẹp sang trọng

Dây đèn chùm cứ thế lấp lánh bởi màu đồng cổ kính quyện với món đồ nội thất - kiến trúc nhà gỗ tạo lên một tác phẩm nghệ thuật xưa thật đẹp. Bước vào nhà gỗ bạn sẽ cảm nhận một không gian đầm ấm - cổ kính - mộc mạc nhưng vẫn toát lên tinh thần - vẻ đẹp hiện đại.


Ngọn đèn ốp cột tỏa sáng vẻ đẹp lộng lẫy

Với những trụ cột của nhà gỗ, để khỏa lấp đi sự đơn điệu, trống vắng cũng như tạo tổ hợp ánh sáng liên hoàn cho không gian. Thì việc lựa chọn bộ đèn treo ốp cột cho nhà gỗ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian.

Màu đèn hợp màu gỗ mang đến

Màu đèn hợp màu gỗ mang đến

Chân đế đèn ốp cột được thiết kế vừa vặn với trụ cột mang đến sự thanh thoát, vừa vặn cho không gian. Ngọn đèn ốp cứ thế lan tỏa những dải sáng vàng mượt mà với đường nét hoa văn uyển chuyển, bay bổng tạo lên một thiết kế có tính thẩm mỹ cao.
Với nhiều góc chụp khác nhau khi có hiện diện TOP 200+ mẫu đèn trang trí cho nhà gỗ tại Hà Nội mà Đèn Chùm Cổ Xưa vừa tổng hợp ở trên sẽ giúp quý vị có cái nhìn tổng quan và mường tượng rõ nhất về độ đẹp - độ sang - độ hoàn mỹ mà dòng đèn này mang đến.

Và nếu bạn còn lăn tăn, chưa biết lựa chọn dòng đèn chùm cổ Pháp nào cho mình hãy liên hệ chúng tôi theo địa chị dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ đèn phù hợp nhất cho mình.

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Website: Denchumcoxua.com
Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap
Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here