Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2022

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn bàn thờ nên để màu gì, nên để ánh vàng hay trắng là câu hỏi chung của rất nhiều gia đình khi muốn trang trí phòng thờ. 

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn thờ nên để màu gì giúp thu hút may mắn


Người Việt chúng ta xưa nay luôn coi trọng bàn thờ, vì thế các gia chủ thường đặt câu hỏi đèn bàn thờ nên để màu gì để phòng thờ trở nên tôn nghiêm và thuận với phong thủy giúp rước tài lộc về nhà? Nếu quý vị cùng chung thắc mắc đừng bỏ lỡ bài viết này và:

>> Hãy đọc ngay: 8 điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ tránh điều xui, hút vận may


  1. Đèn bàn thờ là gì?

Thờ cúng tổ tiên như là đời sống tinh thần chính vì thế mà đèn thờ luôn là vật không thể thiếu trên bàn thờ của mỗi gia đình người Việt Nam.


Đèn thờ luôn xuất hiện trên bàn thờ nhằm mang lại ánh sáng lung linh, tôn nghiêm cho gian thờ. Về mặt phong thủy đèn thờ như soi sáng tường tận giúp mang lại ánh sáng thiêng liêng, có phần liên kết giữa 2 thế giới âm và dương. 


Vậy đâu là đèn bàn thờ nên để màu gì để có thể vừa tránh được những điều xấu và thu hút tài lộc, may mắn vừa mang lại thẩm mỹ cho căn phòng trở nên ấm áp, gần gũi hơn?

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn thờ hay dùng đèn chùm cổ hoặc đèn điện

  1. Nguyên tắc chọn màu đèn bàn thờ phù hợp phong thủy

Nhiều gia chủ mắc sai lầm trong việc chọn đèn cho bàn thờ vì cứ nghĩ đèn nào cũng được miễn chỉ cần sáng. Nhưng chính suy nghĩ sai lầm này mà khiến bao tài lộc đi hết mà không hề hay biết. Vậy cách chọn đèn như thế nào? Đèn bàn thờ nên để màu gì để thu hút vận may?


Đèn trang trí phòng thờ gia tiên khác với đèn chiếu sáng, đèn có ánh sáng mờ ảo hay mạnh quá đều không phù hợp. Ánh sáng lập lòe soi không rõ gây cản trở trong khi cúng bái, ngoài ra gây đau nhức mắt vì ánh sáng không rõ. Ngược lại cường lực đèn quá mạnh, lòe loẹt cũng không hợp phong thủy. Vì gian thờ là âm, ánh sáng là dương khi ánh sáng quá mạnh lấn áp đi khí âm khiến gia đình quý vị bất ổn.

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Nguyên tắc chọn đèn thờ cho phù hợp phong thủy


Vị trí bàn thờ là nơi linh thiêng nên thường trang trí theo tone nâu vàng làm cho nơi thờ cúng sạch sẽ, tươi sáng và tôn nghiêm hơn. Nếu quý vị chọn đèn trắng để bố trí cho phòng thờ sẽ xảy ra lệch tông. Giữa màu nâu vàng và ánh sáng sáng trắng không ăn nhập nhau khiến phòng thờ trở nên rối mắt, không đẹp. Vậy nên có nên treo đèn chùm trong phòng thờ với tông màu vàng hay vàng đồng là thích hợp nhất.


  1. Đèn bàn thờ nên để màu gì? Cùng điểm qua các mẫu đèn hay treo phòng thờ.

Thông thường, đèn bàn thờ nên để màu gì? Bạn thường bắt gặp màu đỏ, màu vàng đôi khi là màu xanh, hoặc màu trắng nếu đèn có chao. 

Đèn chao xanh 40cm

Đèn bàn thờ nên để màu gì thường được mọi người yêu chuộng trong việc chọn đèn để phòng thờ phải nói đến đèn chao xanh 40cm này. Khi treo trong phòng ánh nhìn mọi người sẽ bị hút ngay đầu tiên là đèn chùm này bởi màu xanh ngọc bích lạ mắt hiếm thấy. 


Phần chao bao quanh cả bóng đèn, mỗi khi sáng đèn lên ánh sáng được lan tỏa đều, mịn bao trùm cả căn phòng giúp soi sáng rõ hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, những họa tiết tinh xảo được các nghệ nhân chúng tôi chạm khắc tỉ mỉ từng nét một. Không chỉ ở trên thân đèn mà hoa văn trên cả những sợi dây treo. Nhìn từ xa ánh sáng soi rõ cho từng nét trên toàn bộ đèn chùm tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn chao xanh 40cm cuốn hút

Đèn ốp cột 20cm 

 

Đèn bàn thờ nên để màu gì để giải quyết được vấn đề các trụ cột quá nhàm chán khiến căn nhà trùng xuống mà không có điểm nhấn nào. Giờ đây những trụ cột không còn đơn điệu nữa, ngôi nhà bạn sẽ trở nên có chiều sâu hơn nhờ vào những đèn ốp cột 20cm vô cùng bắt bắt. 


Không như đèn chùm treo, đèn ốp cột được thiết kế có phần tay bằng đồng để giúp gắn vào cột cố định, đèn sẽ tỏa sáng từ trên cao sáng cả căn phòng và ánh vàng cực hợp với những nhà nào có tông màu vàng gỗ.

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn ốp cột 20cm mang lại điểm nhấn cho ngôi nhà


>> Nhấn vào đọc ngay: Nhà đẹp khi có đèn trang trí cột tròn nhà gỗ tại Hải Phòng


Đèn chùm 7 ngọn

Đèn chùm 7 ngọn hay được tìm thấy ở phòng thờ nhờ vào màu vàng đồng của đèn chùm là điểm chủ chốt để quyết định mẫu đèn đó có hợp với phòng thờ hay không. Bên ngoài từ thân đèn cho đến dây treo đều mang một màu vàng đồng được làm từ đồng vàng nguyên chất 100%. 


Thế đèn bàn thờ nên để màu gì để căn phòng trở nên sang trọng hơn? Tất nhiên sẽ không là một ngôi nhà lộng lẫy khi màu đèn không trùng với tường nhà và đồ vật xung quanh. Những ngôi nhà gỗ có một tông màu rất riêng là màu nâu cánh gián, để trông căn phòng trở nên hài hòa hơn thì chọn ánh đèn vàng trùng với màu gỗ sẽ cuốn hút hơn rất nhiều.

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn chùm 7 ngọn hoành tráng, lộng lẫy


>> Tham khảo ngay công trình: Mất 7- 8 năm để tìm được bộ đèn trang trí cho nhà cổ tại Hà Nội


Đèn dầu

Đèn dầu là câu trả lời chính xác khi không biết đèn bàn thờ nên để màu gì. Giờ đây đèn dầu được biến tấu đa dạng hóa nhiều kiểu cách để mang tính thẩm mỹ hơn. Đèn dầu cổ Pháp bằng đồng này có mẫu mã độc lạ được thiết kế cầu kỳ và bắt mắt hơn khi xưa nhiều. 


Quý vị thắc mắc tại sao đến thời đại này rồi nhưng vẫn còn xài đèn dầu mà không phải bóng đèn Led? Vâng vì trong tín ngưỡng thờ cúng Việt Nam xưa nay luôn tâm niệm rằng lửa chính là cầu nối cho thế giới trần chúng ta và một thế giới tổ tiên. Lửa luôn được đốt cháy tại vị trí bàn thờ như là tín hiệu để ông bà biết đường quay về.

Đèn bàn thờ nên để màu gì? TOP 4 đèn bàn thờ đẹp nhất năm

Đèn dầu mang phong cách cổ điển xưa

Nếu quý vị vẫn còn đang lăn tăn không biết đèn bàn thờ nên để màu gì cho hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ nhất.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here