Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2022

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Phòng thờ nên treo gì? Chắc chắn đèn chùm cổ Pháp 28cm, 32cm, 40cm...sẽ là lựa chọn không thể thiếu được trong những gian thờ gia tiên của gia đình, hay nhà thờ tổ nhà thờ họ.

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Đèn chùm cổ Pháp vẫn là lựa chọn tuyệt sắc cho phòng thờ gia tiên


Phòng thờ là nơi để tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên và tỏ lòng tôn kính với các vị thần Phật. Là không gian tâm linh, linh thiêng vậy phòng thờ nên treo gì để giúp gia đình may mắn, bình an. Những chiếc đèn chính là một gợi ý thú vị khi bạn chưa biết treo gì ở không gian phòng thờ.


Phòng thờ nên treo gì? là một câu hỏi khiến không ít người đau đầu, phân vân. Với mỗi gia đình Việt Nam, phòng thờ là không gian không thể thiếu là nơi thờ cúng gia tiên nên việc treo gì, trang trí phòng thờ như thế nào luôn là câu hỏi, vấn đề của mỗi gia đình Việt. Món đồ treo phòng thờ phải vừa có thể trang trí vừa mang đến một không gian trang trọng, đẹp mắt mà vẫn giữ được sự trang nghiêm, linh thiêng vốn có của không gian phòng thờ.

 

PHÒNG THỜ NÊN TREO GÌ?

Phòng thờ vốn là không gian linh thiêng của mỗi gia đình, là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính biết ơn đối với gia tiên. Là nơi để thể hiện, giãi bày mong ước của gia chủ trong tương lai. Chính vì vậy, việc bày trí, treo gì trong phòng thờ sao cho đẹp mắt đúng phong thủy thể hiện đúng ước mong của gia chủ là điều mà ai cũng mong muốn.


Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn là sản phẩm trang trí vô cùng quen thuộc ở phòng thờ mỗi gia đình. Đèn treo phòng thờ thường có thiết kế họa tiết sang trọng, ánh sáng đèn thường mang những gam màu ấm cúng. Không chỉ giúp chiếu sáng mà còn làm không gian phòng thờ trở nên cuốn hút, ấn tượng, sang trọng hơn cũng như bày tỏ sự kính trọng của con cháu đối với gia tiên. 


Vậy nên phòng thờ nên treo gì? Thì chắc chắn sẽ không thể thiếu ngọn đèn thờ được.

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Linh hồn của phòng thờ chính là ngọn đèn chùm


 >> Tham khảo: Bộ 5 đèn chùm treo nhà cổ HOT nhất năm 2022


Tại sao đèn lại là món đồ nên treo phòng thờ

  1. Ý nghĩa phong thủy

Đèn treo tường phòng thờ được biết đến là một món đồ phong thủy hoàn hảo, giúp mang đến sự bình an, hạnh phúc tăng tài vận cho mọi nhà. Bởi ánh sáng được cho là cầu nối vô hình giữa hai thế giới hiện tại và tâm linh; ánh sáng ở hiện tại soi sáng đường chỉ lối cho cha ông ta quay về với gia đình mình. 


Ánh sáng của những loại đèn này lại nhẹ nhàng, ấm áp đảm bảo một không gian trang nghiêm, linh thiêng không gây ảnh hưởng đến các yếu tố tâm linh trong phòng thờ.


  1. Ý nghĩa lòng biết ơn

Phòng thờ được biết đến là bộ mặt thứ hai của gia đình. Không gian phòng khách là bộ mặt thứ nhất nơi tiếp đón khách đến chơi nhà, còn không gian phòng thờ là bộ mặt thứ hai thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên.


Vì thế giá trị và vẻ đẹp của những chiếc đèn sẽ giúp không gian phòng thờ thêm trang trọng thể hiện tấm lòng của gia chủ đối với tổ tiên và giúp tổ tiên thấy được sự no đủ của con cháu. Là sự biết ơn thành kính, thể hiện sự hiếu thảo của bậc con cháu đối với tổ tiên, luôn biết hướng về cội nguồn của mình.

 

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Phòng thờ nên treo gì?


Các loại đèn hay treo phòng thờ năm 2023

  1. Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

Phòng thờ nên treo gì? Chắc chắn đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp sẽ là lựa chọn số 1 của những gian thờ có diện tích rộng, trần cao.


Vị trí đẹp nhất để khoe vẻ đẹp tinh xảo, huyền bí của ngọn đèn này đó chính là gian thờ trung tâm - chính giữa ngôi nhà gỗ, nhà cổ.


Đây là một mẫu đèn chùm nằm trong tầm ngắm  của rất nhiều người bởi thiết kế tinh xảo của nó. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bóng đèn và phần chao thủy tinh cao cấp sẽ giúp ánh sáng được tỏa ra đều khắp căn phòng mà không gây chói mắt. Mẫu đèn này là sự kết hợp vẻ đẹp vừa truyền thống lại có chút vẻ đẹp của phương Tây. Nên phù hợp với rất nhiều thiết kế phòng thờ từ truyền thống đến hiện đại.

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp

  1. Đèn chùm chao xanh 40cm

Đối với gian thờ vừa và nhỏ và thường mang sắc màu trầm tối huyền bí thì phòng thờ nên treo gì? Gợi ý sáng giá nhất cho bạn đó chính là ngọn đèn chùm chao xanh cổ Pháp 40cm.


Đây là mẫu đèn chùm vô cùng lạ mắt bởi thường mọi người sẽ chỉ chọn màu trắng hay vàng cho chiếc đèn treo phòng thờ, nhưng nếu theo hướng phòng thờ xưa thì đèn treo phòng thờ thường mang màu ấm nên màu xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Loại đèn này có thiết kế vô cùng tỉ mỉ với kích thước không quá to phù hợp với những phòng thờ truyền thống hơi lâu đời ở Việt Nam.

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Đèn chùm chao xanh tại Bắc Ninh

  1. Đèn chùm 9 ngọn nến

Đèn chùm chín ngọn nến có thiết kế đơn giản, màu trắng  phù hợp với gia đình hoặc những nơi có không gian hẹp. Nhưng với thiết kế tinh xảo đơn giản sẽ mang đến một không gian phòng thờ đầy sang trọng

 

Phòng thờ nên treo gì? Những mẫu đèn chùm đẹp nhất 2023

Đèn chùm 7 ngọn


  1. Đèn thả trần phòng thờ

Các mẫu đèn thả trần thích hợp cho những không gian phòng thờ lớn như nhà thờ họ, gia đình có diện tích lớn. Loại đèn treo trần này thường được thiết kế với những hoa văn cầu kì, rất tinh tế. Dùng đèn trần để treo thả ở chính giữa khu vực phòng thờ sẽ tạo ánh sáng ổn định kết hợp với thiết kế tỉ mỉ của đèn sẽ tôn lên vẻ đẹp linh thiêng, trang nghiêm của phòng thờ.

 

  1. Đèn ốp trần

Nếu gia đình bạn yêu thích sự đơn giản gọn gàng hơn nhưng không biết phòng thờ nên treo gì? Đèn ốp trần là sự lựa chọn phù hợp nhất.


Với không gian phòng thờ có diện tích không quá lớn, các mẫu đèn trần đã đủ để chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng. Bởi đèn ốp trần thường dùng là loại đèn led nên mang đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian phòng thờ. Đèn được gắn trực tiếp trên trần nhà, không gây cảm giác nặng nề, kết hợp với những họa tiết trang trọng, hiện đại nên phù hợp nhất với phòng thờ theo hướng thiết kế tân cổ điển, hiện đại.

 

 

Địa chỉ uy tín bán đèn trang trí phòng thờ

Có rất nhiều loại đèn để treo phòng thờ mỗi không gian, thiết kế khách nhau sẽ có những mẫu đèn khác nhau. Vậy phòng thờ nên treo gì?


Tùy từng không gian, cách bố trí nội thất gian thờ mà bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu đèn phù hợp với không gian phòng thờ nhà bạn để mang đến một không gian trang trọng, mà vẫn ấm cúng.


Và nếu bạn đang tìm đèn chùm cổ Pháp để tân trang cho nhà cổ, nhà gỗ thì hãy liên lạc với Đèn Chùm Cổ Xưa theo địa chỉ dưới đây:


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here