Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023 | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2022

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023

Đèn chùm thả nhà cổ gồm đèn treo 32cm, 40cm, đèn 7 ngọn, hay 9 ngọn nến...đều tỏa sáng sự hào quang bởi màu vàng với họa tiết hoa văn cổ Pháp tinh tế, sắc xảo từ dây đèn.

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023


Từ lâu các mẫu đèn chùm đã rất được yêu thích nhờ thiết kế mang phong cách cổ điển phù hợp với những không gian sang trọng và cổ kính. Vậy đâu là mẫu đèn chùm thả nhà cổ được yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!


Nhà cổ là kiến trúc đang thịnh hành trở lại, lối kiến trúc này thường được áp dụng khi xây nhà thờ tổ, hay những ngôi nhà mà chủ nhân yêu thích phong cách cổ điển. Những ngôi nhà này với mái cao, không gian rộng rất thích hợp để lắp những mẫu đèn chùm đẹp, sang trọng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023.

 

1. Đèn chùm thả nhà cổ là gì?

Đèn chùm là hiện thân của sự sang trọng và đầy quý phái, đây là mẫu đèn được lấy cảm hứng từ phong cách phương Tây, với những họa tiết, hoa văn độc đáo. Đèn chùm thả nhà cổ có phần dây treo dài, các thành phần như dây đèn, bát đồng và quả đòi thường được làm từ đồng vàng 100% nguyên chất, chao đèn được làm từ thủy tinh hoặc pha lê cao cấp nên thông thường đèn chùm có mức giá khá đắt, cũng chính bởi vậy mà người ta còn gọi vui nó bằng cái tên đèn chùm luxury.

 

Ngày nay, do sự phát triển của công nghệ những mẫu đèn chùm thả nhà cổ ngày càng được làm tinh tế, tỉ mỉ và yêu cầu gia công tinh xảo hơn. Và điều đặc biệt đáng chú ý là tuổi thọ của mẫu đèn này tối thiểu cũng đạt tới 50.000 giờ tức là khoảng 5 năm.

 

Về màu sắc ánh sáng thì hầu hết các mẫu đèn chùm thả nhà cổ hiện nay đều sử dụng công nghệ chiếu sáng Led sử dụng điện tiên tiến, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Ánh sáng từ bóng đèn phản chiếu lên chao đèn tạo nên một nguồn sáng dịu nhẹ, với tone màu ấm áp thường xuất hiện trong các cung điện sang trọng ngày xưa.

 

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023

Đèn chùm thả nhà cổ mang vẻ đẹp cổ kính


2. Tại sao đèn chùm cổ Pháp lại được yêu thích trong căn nhà cổ?

 

Như đã nói ở trên, đèn chùm là hiện thân của sự sang trọng và đẳng cấp. Những mẫu đèn chùm cổ Pháp thường mang họa tiết của phong cách phương Tây bay bổng, độc đáo và vô cùng sắc sảo. 

 

Những mẫu đèn chùm cổ Pháp với dây đèn làm từ đồng vàng tạo cảm giác cổ điển và trang trọng nên thường được treo trong những căn nhà cổ. Khi treo đèn chùm cổ trong nhà mang lại cảm giác đẳng cấp và thịnh vượng nên được nhiều gia chủ rất yêu thích.

 

Chưa kể, ánh sáng đèn vàng ấm còn mang đến cho không gian tràn ngập sự ấm cúng, tạo cảm giác quen thuộc cho mỗi ngôi nhà. Một chiếc đèn vừa sang trọng, lại vừa gần gũi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mỗi ngôi nhà cổ.

 

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023

Đèn chùm thả nhà cổ mang đến bầu không gian tĩnh lặng


3. Các mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối năm 2022  đầu năm 2023

 

Vậy đâu là những mẫu đèn chùm thả nhà cổ được yêu thích nhất hiện nay, hãy cùng Đèn chùm cổ xưa khám phá ngay dưới đây nhé!

 

3.1. Dàn đèn thả mái hiên 32cm - công trình thanh Hóa 

 

Những căn nhà cổ thường có phần hiên khá dài, rộng với trần cao và thoáng nên rất thích hợp treo đèn chùm. Tùy vào chiều dài của mái hiên để quyết định xem nên treo một hay bộ 3 đèn chùm. 

 

Treo đèn chùm ở mái hiên không chỉ để chiếu sáng mà còn thể hiện sự sang trọng ngay từ bên ngoài nhìn vào. 


Bạn có thể tham khảo hình ảnh mái hiên sau khi đã được treo bộ 3 đèn chùm dưới đây.


Như vậy, bạn có thể thấy sau khi treo bộ 3 đèn chùm thả nhà cổ đã khiến cho phần hiên có điểm nhấn, và ngôi nhà có cảm giác cổ xưa và đẳng cấp hơn.

Dàn đèn thả mái hiên 32cm - công trình thanh Hóa


3.2. Dàn đèn treo 7 ngọn cổ Pháp - công trình Đan Phượng 

 

Không quá khi nói, đèn chùm cổ Pháp sinh ra là để dành cho những ngôi nhà gỗ nguy nga, tầm cỡ với phong cách cổ điển nhưng vẫn vô cùng tráng lệ. 

 

Bạn có thể tham khảo mẫu đèn chùm treo nhà gỗ cực đẹp trong ảnh dưới đây: 

Dàn đèn treo 7 ngọn cổ Pháp - công trình Đan Phượng

Đèn thả trần nhà gỗ cổ Pháp lần đầu lộ diện tại Hà Nội: Đẹp không tưởng!

 

Có thể nói những nghệ nhân ngày xưa đã thực sự khéo léo khi sáng tạo ra những mẫu đèn chùm cổ điển, họa tiết độc đáo, sang trọng, họa tiết tinh xảo như thế này.

 

Việc treo đèn 7 ngọn kích thước lớn này sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà gỗ rộng, đồ sộ, kiến trúc hoành tráng với trần nhà cao. Vì vậy nếu bạn đang làm những công trình nhà gỗ lớn thì đèn chùm 7 ngọn cổ Pháp là một thứ nội thất, một vật trang trí đáng để cân nhắc. Treo đèn chùm thả nhà cổ 7 ngọn sẽ làm nổi bật thêm kiến trúc tòa nhà, với sự tinh tế của đồ nội thất gỗ tinh xảo. Nó sẽ góp phần làm nổi bật chất nghệ thuật xưa tinh túy và cao quý đậm chất quý tốc thời xưa.

 

>> Tham khảo thêm tại đây

 

3.3. Đèn treo 9 ngọn nến - Nhà cổ tại Quảng Ninh

Tại không gian nhà cổ quảng Ninh gia chủ đã lựa chọn lắp đặt hai loại đèn chùm thả nhà cổ là đèn 7 ngọn và đèn treo 9 ngọn nến. 

 

Bạn có thể tham khảo ảnh đèn treo 9 ngọn nến tại nhà cổ ở Quảng Ninh trong ảnh dưới đây:

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023

Đèn chùm 7 ngọn nến tạo một không gian linh thiêng, ấm cúng

 

Mẫu đèn này thường được treo ở trong phòng, tại những nơi kín gió bởi ngoài bóng đèn ở chính giữa, nó còn được trang bị thêm 9 ngọn nến ở xung quanh. Nếu bạn treo ngoài hiên thì nến sẽ rất dễ tắt. 

 

Đặc biệt do dùng nến nên mẫu đèn này cũng thường được lựa chọn để treo tại các gian thờ tạo không gian tôn kính và uy nghiêm. 

 

>> Tham khảo thêm tại đây

4. Những lưu ý khi mua đèn chùm thả nhà cổ?

Vậy khi đi mùa đèn chùm thả nhà cổ bạn cần lưu ý những gì?

Top 3 mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất cuối 2022 đầu 2023


Vì là một vật trang trí khá đắt đỏ nên khi lựa chọn mua đèn chùm thả nhà cổ bạn cần tìm hiểu kỹ về kích thước, chất liệu cũng như giá thành.

Về chất liệu, thông thường đèn chùm sẽ được làm từ chất liệu đồng vàng và thủy tinh cao cấp hoặc pha lê để làm nổi bật sự sang trọng, cao quý và cổ điển với màu vàng đồng và màu trắng làm màu sắc chủ đạo. Hiện nay, phần lớn đèn chùm thường chạy bằng điện để tạo sự tiện lợi chứ không sử dụng đèn dầu như thời xưa.

Về kích thước, đèn chùm có nhiều loại vì vậy kích thước cũng khác nhau.Tuy nhiên, với loại đèn chùm này thì thường khá lớn nên treo trong những không gian rộng. Đặc biệt với mẫu đèn chùm 7 ngọn nên treo tại những nơi có phần trần cao và thoáng.

Về không gian, những mẫu đèn chùm này thích hợp treo trong những không gian rộng lớn, vì vậy trước khi quyết định mua bạn cần nắm rõ kích thước không gian nhà mình để có thể được tư vấn chi tiết về cách chọn kích thước cũng như loại đèn

Về giá thành, đèn chùm thả nhà cổ là mẫu đèn có giá thành dao động từ vài triệu đồng trở lên bởi nó được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp mang lại cảm giác tài lộc, phú quý và sự sang trọng cho ngôi nhà.

Trên đây là những mẫu đèn chùm thả nhà cổ HOT nhất hiện nay và những lưu ý trước khi quyết định mua đèn chùm. Hy vọng bạn đã lựa chọn được mẫu đèn chùm ưng ý nhất.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here